Tậu bất động sản nhà đất chỉ từ vốn 2 tỷ ở Hà Nội

hoangnam9893

Thành viên
Tham gia
10/5/2016
Bài viết
0
chung cư mặt đất được coi như tài sản có giá trị mà nhiều người muốn sở hữu. bên cạnh đó, chẳng hề ai cũng có đủ điều kiện về tài chính để mua loại hình chung cư này. Vậy với số vốn ban đầu là 2 tỷ nên lựa chọn mua nhà đất nền ở đâu?

Mua nhà đất nền trên phố với 2 tỷ – Điều bất khả thi với gia đình trẻ
gần như các gia đình Việt đều quan niệm, có nhà đất nền là có trong tay tài sản giá trị. Tuy nhiên, với vốn đầu tư khá cao nên để mua nhà đất nền chẳng hề gia đình trẻ nào cũng làm được.

Sau nhiều năm, tích cóp, vợ chồng chị Nguyễn Ngọc An (Thanh Xuân, Hà Nội) quyết định mua một ngôi nhà mới với tiêu chí nhà đất liền thổ, khu vực an ninh, thuận tiện trường lớp và vốn đầu tư ban đầu chỉ khoảng 2 tỷ đồng. Đây là điều tưởng như là điều bất khả thi vì giá nhà đất ở Hà Nội rất cao.

Ở khu vực trọng điểm như Đống Đa hay Ba Đình, nhà đất nền có diện tích nhỏ, lại ở trong ngõ nhưng có mức giá từ 4-5 tỷ đồng trở lên và phải trả 100% tiền nhà. Thiết kế chủ yếu sâu lòng nhưng bề ngang hẹp, không cân đối. Một trong những nhược điểm của việc mua nhà đất nền trong ngõ phố nữa là không có sân vườn nên rất ngột ngạt và có thể phải hài lòng đỗ xe đắt đỏ ở ngoài, dễ bị mất đồ.


mua-nha-dat-nen-sau-trong-ngo-phai-gui-xe-o-to-ben-ngoai.jpg



Còn ở khu vực xa chính giữa tuy có nhiều dự án hơn nhưng cơ sở hạ tầng xung quanh cũng chưa hoàn thiện và thiếu tiện ích. Vậy nên lời giải cho bài toán này phải là những dự án nhà đất ở nền ở các khu đô thị kết nối thuận tiện với giữa lòng, và có giá tiền hợp lý, chủ đầu tư đáng tin cậy.

Chỉ từ 2 tỷ – sở hữu biệt thự nhà vườn tại Vinhomes Thăng Long
Thị trường bất động sản khu vực phía Tây hiện đang cực kỳ hot nhờ sự phát triển, đầu tư về cơ sở hạ tầng. Nhiều dự án của các ông lớn cũng đang chuyển hướng dần về khu vực này, trong đó nổi bật là Vinhomes Thăng Long của Vingroup.

Ban đầu, khá nhiều khách hàng của các đại lý bất động sản Vinhomes khá ngần ngại việc mua biệt thự Vinhomes Thăng Long. ngoài ra, với chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng ưu việt từ chủ đầu tư, việc mua nhà đất nền Vinhomes The Harmony chỉ với số vốn ban đầu khoảng từ 2 tỷ là hoàn toàn có thể.

Theo đó, người dùng vay vốn ngân hàng và cam kết về ở sớm sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ lãi suất lên tới 65%. Với mỗi biệt thự nhà vườn có giá thành hơn 7 tỷ đồng (sau khi trừ mọi chiết khấu và hỗ trợ), quý khách chỉ cần trả trước 35% là hơn 2 tỷ đồng với ân hạn nợ gốc trong 3 năm.

Không chỉ vậy, cư dân ở Vinhomes Thăng Long còn được hưởng một loạt tiện ích mà không phải ngôi nhà phố nào cũng có như an ninh biệt lập, ô tô đỗ ngay cửa nhà, cảnh quan xanh, cửa hàng VinMart+, thư viện, hồ cảnh quan rộng hơn 10ha, đường dạo ven hồ dài hơn 3,6km… Tại Hà Nội, hiếm có dự án nào chỉ cần bỏ ra hơn 2 tỷ đồng lại có thể mua nhà đất nền thiết kế sang trọng cộng thêm nhiều tiện ích đi kèm.

Theo báo cáo quý III/2016 của CBRE, thị trường BĐS phía Tây hiện đang dẫn đầu thị trường về nguồn cung và số lượng giao dịch. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, mức giá của khu vực này đang có xu hướng tăng nhanh. Vì vậy, mua nhà đất nền Vinhomes Thăng Long ngay từ lúc này là sự đầu tư thông minh cho thế hệ ngày mai.

Có thể bạn quan tâm:

Đại lý Vinhomes phân phối các dự án bất động sản của Vingroup
Biệt thự Hướng Dương Vinhomes The Harmony nét đẹp của kiến trúc Đông Dương

Nguồn: bighomes.com.vn
 
×
Quay lại
Top