Tạo ra một chiếc bạn làm việc mang dấu ấn của riêng bạn

dieuthuyenvtt

Thành viên
Tham gia
1/7/2015
Bài viết
14
Làm sao để bàn làm việc luôn gọn gàng đẹp mắt?

Chúng ta thường nói với nhau rất nhiều đến vấn đề sắp xếp bàn làm việc gọn gàng sạch sẽ để tạo cảm hứng sáng tạo. Nhìn từ góc độ phong thủy thì những chiếc bàn làm việc này cũng ảnh hưởng vô cùng đến sự thăng tiến của bạn. Đừng bỏ qua những lưu ý dưới đây để có một chiếc bàn làm việc gọn gàng nhé!

Tạo ra một chiếc bạn làm việc mang dấu ấn của riêng bạn
Chúng ta thường nghĩ rằng công sở chỉ là nơi đến hoàn thành công việc và trở về. Bàn làm việc chân gấp là một phương tiện chỉ là để đặt máy tính, tài liệu và xử lý mọi vấn đề trong ngày. Nhiều khi chúng ta “vô tâm” với chiếc bàn này khiến cho nó trở nên đơn điệu vô cùng. Nơi làm việc của bạn sẽ chẳng có gì khác biệt vì nó đơn giản vô cùng.

lam-sao-de-ban-lam-viec-luon-gon-gang-dep-mat-.jpg


Nếu bạn để ý đến các văn phòng hiện đại sẽ thấy chỗ ngồi của nhân viên viên sẽ có cá tính rất cao. Đặc biết là văn phòng của Google, mỗi chiếc bàn làm việc góc hay tủ tài liệu đều được các nhân viên tự tay trang trí với những vật dụng và màu sắc riêng biệt. Tạo ra dấu ấn cá nhân cho khu vực mình làm việc chính là biến nơi đó trở nên thân thuộc với chính mình. Đây là cách để bạn có thể nhiệt huyệt với công việc hơn và luôn tìm kiếm được sự sáng tạo.

Tạo cho bàn làm việc những ranh giới rõ ràng
Không phân định được ranh giới trên bàn làm việc là nguyên nhân bạn khiến cho chiếc bàn trở nên bừa bộm mọi thứ hoặc chật chội hơn rất nhiều. Mộ chiếc bàn lộn xộn sẽ gây mất thời gian trong từng khâu xử lý công việc hoặc tìm kiếm tài liệu. Hãy xác định trên chiếc bàn bạn định bài trí những gì? Máy tính, tài liệu và một chậu cây trang trí ư? Cách tốt nhất là phân rõ ba khu vực này, và nên nhớ đừng bao giờ đặt chiếc máy tính chính giữa bàn, sẽ cồng kềnh và tốn diện tích lắm đấy.

Với những độ tuổi sẽ có một cách bài trí bàn làm việc thể hiện phong cách kiêng của mình, bài viết Hướng dẫn bố trí bàn làm việc theo tuổi sẽ giúp bạn có được một không gian làm việc tuyệt vời cho riêng mình.

lam-sao-de-ban-lam-viec-luon-gon-gang-dep-mat.jpg


Nếu muốn tạo cho bàn làm việc sự thoáng đãng, hãy dùng những chiếc hộc di động hoặc tủ tài liệu nhỏ bên cạnh để cất giữ sổ sách, giấy tờ. Như vậy nhìn vào bàn làm việc của bạn sẽ gọn gàng và đẹp mắt vô cùng
 
×
Quay lại
Top