Tangled - Thực tế khác xa cổ tích

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Chuyện là ngày xửa ngày xưa, có cặp vợ chồng rất iu nhau, cô vợ nghén ngày qua ngày nhìn vườn rau Rapunzel xanh mướt mà thèm thuồng đến nỗi thủ thỉ với chồng rằng sẽ chết nếu không được ăn loại rau này. Thế nhưng 2 vợ chồng tuyệt nhiên không dám bén mảng tới vườn rau Rapunzel bởi chủ nhân của nó chính là mụ phù thủy đanh ác.

rapunzel3.jpg

Câu chuyện về cô gái có mái tóc dài là hình ảnh đáng nhớ trong những đứa trẻ khi đọc truyện cổ Grim
Cho đến 1 ngày người chồng vì thấy cô vợ quá thèm ăn mà đánh liều mò sang hái trộm rau và không may bị mụ phù thủy bắt gặp. Mụ đã không lấy mạng người chồng nhưng lại cướp đi đứa con gái mới sinh của họ. Nàng được mụ đặt tên là Rapunzel và từ nhỏ đã bị nhốt trong tòa tháp cao vút không có lối đi. Cách lên xuống duy nhất ở tòa tháp này chính là đu bằng mái tóc dài chấm gót củaRapunzel. Như một nàng công chúa cô đơn, cuộc sống tù đày tại tòa tháp củaRapunzel chỉ được giải thoát khi chàng hoàng tử tại vương quốc nọ vô tình khám khá ra bí mật của tòa tháp và gặp gỡ nàng.
rapunzel.jpg
Chuyện cổ tích của anh em nhà Grim đẹp như mơ là thế nhưng với Tangled - chuyển thể điện ảnh của câu chuyện này sẽ ra mắt trong năm nay - thì pà con nào hay mơ mộng viễn vông tốt hơn hết hãy... ngừng mơ đi là vừa!

Bởi lẽ những khung cảnh lãng mạn về cuộc gặp gỡ giữa hoàng tử và Rapunzel trong câu chuyện cổ tích cũng như vẻ đẹp dịu dàng nữ tính của cô nàng, vẻ đẹp giai phong lưu hoàng tộc của hoàng tử về thực tế là... ko hề có trong Tangled
16.gif


tangled_movie_poster_teaser_01.jpg
Tò mò roài đây! Thế rốt cục Tangled - bộ phim hoạt hình được pà conchờ đợi nhất trong năm có nội dung thế nào nhỉ
105.gif


Về thực tế, Tangled - phiên bản hoạt hình của Rapunzel là câu chuyện xoay quanh Flynn Rider - một kẻ trộm có vẻ ngoài rất hấp dẫn và đang bị truy nã khắp nơi. Trong một lần trốn chạy, anh ta ẩn mình trong một ngọn tháp kỳ bí và đã bị bắt làm con tin bởi Rapunzel, một thiếu nữ xinh đẹp có một bộ tóc vàng óng dài hơn 20 mét…

rapunzel-tangled.jpg

Tạo hình của Rapunzel không như tưởng tượng của nhiều người
Cô nàng tò mò vừa bắt giữ Flynn đang tìm một cách để thoát khỏi tòa tháp đang nhốt cô hàng nhiều năm rồi. Rapunzel thỏa hiệp với anh chàng đạo chích, và cặp đôi hi hữu này bắt đầu một cuộc phiêu lưu thú vị. Đồng hành cùng họ là một chú ngựa hóm hỉnh, một con tắc kè rất cảnh giác, và một nhóm người thô lỗ đến từ một quán rượu.

tangled-rapunzel-logo.jpg
Hai người họ vốn không thực sự biết hết về bản thân mình, và trong quá trình của bộ phim, mỗi người đều khám phá ra định mệnh của riêng mình. Flynn là một anh chàng từng trải, từng đi đây đi đó, trong khi Rapunzel là một cô gái thông minh nhưng ngây thơ và không có kinh nghiệm sống phong phú như Flynn. Anh ta sẽ giúp đưa cô đến một nơi mà ở đó cô có thể nhìn rõ hơn bản thân mình, và cô sẽ giúp đưa anh đến một nơi mà anh có thể sửa chữa những lỗi lầm đã mắc phải trong cuộc sống. Cùng với nhau, họ lấp đầy những gì mỗi người đang thiếu sót.

Tangled-3.jpg

Đó là những túm gọn nội dung mà nhà sản xuất Tangled túm gọn cho chúng ta, còn cụ thể phim thế nào thì phải đợi công chíu mới biết được, chỉ có điều là những ai đã từng coi cái trailer phim này đều cười từ chảy nước mắt tới sặc sụa. Vậy nên ko có lý gì mà ko cho nó vô danh sách "phim cần coi" của bạn đúng hem nè ^^!

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top