Tầm quan trọng của thiết kế nội thất showroom đối với việc kinh doanh

doanmai2509

Banned
Tham gia
20/4/2017
Bài viết
0
Thiết kế nội thất showroom luôn là một xu hướng hàng đầu, khách hàng ngày càng khó tính, không một khách hàng nào muốn một cửa hàng đơn điệu và buồn tẻ nữa, một thiết kế showroom chuyên nghiệp sẽ làm nổi bật sản phẩm và thu hút sự chú ý của khách hàng.
thiet-ke-noi-that-showroom-ao-cuoi-dep-nhe-nhang-ma-cuc-chat-1.jpg

Showroom là gì?
Showroom còn được gọi là phòng trưng bày. Đây là nơi có diện tích đủ rộng để trưng bày hàng hóa của doanh nghiệp. Mục đích chính nhằm tiếp thị, quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Từ đó kích thích nhu cầu mua sắm cũng như các dịch vụ phát sinh khác. Khách hàng luôn thích tham khảo trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua. Do đó, thiết kế nội thất showroom thế nào để tạo được sự lôi cuốn, thu hút khách hàng là điều mà chủ đầu tư quan tâm. Một showroom đẹp sẽ tạo ấn tượng tốt với khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất showroom đối với việc kinh doanh
Showroom là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.Thiết kế nội thất showroom Tại sao chủ đầu tư sẵn sàng bỏ ra chi phí để thiết kế, xây dựng nên showroom hoành tráng? Tại sao việc sở hữu một showroom có thể tạo thành bước ngoặt trên con đường kinh doanh? Câu trả lời nằm ở đây.
Thiet-ke-showroom-noi-that-3.jpg

– Showroom tạo dựng hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. Hiển nhiên, nếu bạn sở hữu một showroom hiện đại, chuyên nghiệp thì uy tín công ty của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Khách hàng sẽ yên tâm khi giao dịch với bạn hơn.

– Tăng sức cạnh tranh so với những đối thủ khác. Giữa 2 công ty, khách hàng luôn ưu tiên chọn bên nào có sự nổi bật, vượt trội hơn để sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm.
thiet-ke-noi-that-quan-showroom-3.jpg

– Tạo không gian trưng bày đẹp mắt, nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Một sản phẩm vừa tốt về chất lượng lại đẹp về mẫu mã, kiểu dáng sẽ dễ dàng được khách hàng chọn mua.

– Tạo thêm nhu cầu phát sinh trong quá trình khách mua sắm. Chắc hẳn việc bạn để khách mua sắm tại showroom sẽ tăng tỉ lệ hàng hóa bán được. Khách hàng dễ xiêu lòng trước chương trình giảm giá, khuyến mãi hoặc những mẫu thiết kế đẹp. Kết hợp với tư vấn trực tiếp của nhân viên bán hàng và cảm nhận thực tế, khách hàng hoàn toàn có thể mua nhiều hơn dự định ban đầu.
Showroom giữ vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty. Việc đầu tư thiết kế nội thất showroom là điều nên làm để hỗ trợ công việc kinh doanh tốt nhất.
Các nguyên tắc thiết kế nội thất showroom
– Sắp xếp, bố trí không gian khoa học nhằm tạo không gian thuận mắt
Khi thiết kế nội thất showroom, điều quan trọng đầu tiên cần đạt được chính là không gian gọn gàng. Vốn dĩ showroom là nơi tập hợp rất nhiều dòng sản phẩm. Mỗi dòng lại chia ra các loại khác nhau nên một showroom sẽ có hàng trăm, hàng ngàn sản phẩm. Nếu không được bố trí một cách khoa học, bạn rất dễ rơi vào tình trạng bừa bộn. Lúc này nhìn vào showroom không khác gì một nhà kho lớn. Khách hàng sẽ mất hứng thú mua sắm và lập tức quay gót bỏ đi.
Thiết kế thi công nội thất showroom trọn gói giá rẻ tại Hà Nội
thiet-ke-noi-that-quan-showroom-1.jpg

Để thiết kế nội thất showroom ngăn nắp, gọn gàng thì bạn cần lên ý tưởng phân chia khu vực ngay từ khâu thiết kế. Lấy ví dụ là một showroom thời trang để dễ hình dung. Bạn cần xác định khu vực ngay cửa ra vào dành cho hàng giảm giá. Hàng mới, bán chạy nằm phía bên phải khi khách bước vào showroom. Những sản phẩm phụ Thiết kế nội thất showroom , giá trị thấp và sức mua không nhiều sẽ được bố trí góc trong cùng của showroom. Khu vực quần áo nam riêng, khu vực quần áo nữ riêng. Tránh để tình trạng xen lẫn, nhập nhằng giữa các khu vực với nhau. Khu vực giày dép, phụ kiện sẽ tách biệt với khu vực quần áo… Và còn nhiều lưu ý về cách sắp xếp nữa.
 
Top