Tầm quan trọng của dịch vụ VIETTEL CA hiện nay

jindovnbk

Thành viên
Tham gia
28/12/2015
Bài viết
0
Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh, DN thường xuyên có những giao dịch thương mại qua Internet. mua chữ ký số nhằm phục vụ cho sự tiện lợi trong các loại hồ sơ thuế công ty. Đây cũng là một xu hướng của tương lai, và việc sở hữu và tiếp cận công nghệ này không quá là khó khăn.

Tầm quan trọng dịch vụ chữ ký số VIETTEL CA với các giao dịch qua mạng

Chữ ký số được sử dụng cho đầy đủ mọi người từ cá nhân đến các công ty, C.ty trong và ngoài nước. Để sử dụng được dịch vụ chữ ký số giá rẻ thì người dùng cần đăng ký sử dụng dịch vụ để có thể tạo ra các chữ ký số giá rẻ của riêng mình đính kèm vào các tài liệu điện tử lưu chuyển trong môi trường số. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của việc dang ky chu ky so Viettel CA để hiểu tại sao ngày càng có nhiều tổ chức sử dụng.

viettel-ca.jpg


Có thể sử dụng chữ ký số VIETTEL để xác định được nguồn gốc của văn bản.

Chữ ký số giúp bạn có thể mã hóa một văn bản với một chiếc khóa bí mật mà chỉ mình người chủ của khóa biết. Bạn muốn gửi một văn bản đến cho một người bạn của mình và bạn không muốn có một người thứ ba xem được nó, lúc ấy bạn cần mã hóa văn bản
Nhưng làm thế nàođể chức chắn người bạn mà bạn muốn gửi khi nhận được tài liệu thì có thể chắc chắn rằng người gửi văn bản là bạn? Đó chính là nhờ vào khả năng xác định nguồn gốc văn bản của Chữ ký số.

Không thể làm giả dịch vụ chữ ký số VIETTEL giá rẻ

dịch vụ chữ ký số giá rẻ là dịch vụ có sự tham gia của một nhà phát triển dịch vụ. Nhà phát triển này sẽ chứng thực được ai là người đã tạo ra chữ ký, chữ ký có những đặc điểm riêng gần giống thế nào, nên hoàn toàn có thể tin cậy là dịch vụ chữ ký số giá rẻ không thể làm giả.

Không thể phủ nhận văn bản khi đã mail có đính kèm dịch vụ chữ ký số VIETTEL.

Khi có một đơn hàng, người gửi có thể từ chối nhận một văn bản nào đó là do mình gửi, thế nhưng với dịch vụ chữ ký số thì không thể . Một cá nhân hay DN khi giao dịch ký kết các hợp đồng, văn bản giấy tờ Online có thể hoàn toàn an tâm vì việc tạo ra Chữ ký số ký vào tài liệu, thư điện tử Email, thông tin trên văn bản sẽ không thể nào xóa được.
Qua bài viết trên bạn có thể thấy được tầm quan trọng Dịch vụ chữ ký số VIETTEL CA với các giao dịch điển tử hiện nay. Hy vọng bạn đã có những kiến thức bổ ích.
 
×
Quay lại
Top