Tài trợ truyền hình chiến thuật PR hiệu quả

persongifts

Thành viên mới
Tham gia
17/1/2013
Bài viết
5
Mời tài trợ, tham gia tài trợ các chương trình truyền hình, truyền hình trực tiếp là một trong những chiêu bài truyền thông PR mà doanh nghiệp đang sử dụng một cách phổ biến, một trong các chiến thuật hiện nay mà các nhà quảng cáo đang sử dụng là quảng bá hình ảnh của công ty mình thông qua việc đăng tải tên hay logo của công ty lên các công cụ truyền thông của chương trình, kiểu như:
- Được 03 Spots quảng cáo với thời lượng 15’’/Spot;
- Được 03 lần chạy chữ trên màn hình;
- Logo (tên) được treo trên phông sân khấu;
- Được lãnh đạo Công an TP và MC đọc lời cảm ơn;
- Được mời lên sân khấu nhận kỷ niệm chương;
- Được lên sân khấu trao quà cho các gia đình chính sách;
- Được ghi và phát 01 phóng sự (60’’) giới thiệu về đơn vị trong việc tham gia bảo vệ an ninh trật tự.
- Lựa chọn lên sân khấu giao lưu với khán giả truyền hình
Đây là một chiêu thức marketing, PR vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí.
Bạn đang muốn tham gia tài trợ chương trình truyền hình hay các chương trình khác hãy xem chi tiết TẠI ĐÂY
 
Top