Tại sao nên vệ sinh bàn thờ gia tiên cho ngày tết

thangbeo4222

Thành viên
Tham gia
18/7/2018
Bài viết
0
bàn thờ gia tiên cần phải được vệ sinh sạch sẽ cũng như trang trí lại trong năm mới. Điều này sẽ khiến ko khí tết thêm vui nhộn, thoải mái và đứa ở cảm thấy yên ổn lòng hơn

hiện nay, có gần như mẫu bàn thờ gia tiên dành cho rộng rãi kiểu nhà. Tại Anamo, bàn thờ được bề ngoài theo phong cách đương đại và kết hợp cổ điển, tăng nét thẩm mỹ cho nhà bạn. Vào mỗi dịp tết, bạn cần phải vệ sinh bàn thờ cũng như trang trí thêm để chuẩn bị đón các vận may, xua đuổi tà khí, cúng kiếng 1 phương pháp tình thực nhất.

ABT11-Upsite-11-785x1024.jpg


tại sao bàn thờ gia tiên quan trọng trong ngày tết

ko chỉ vào ngày tết mà các ngày thường thì khu vực thờ cúng cũng rất quan yếu. Nhưng vào năm mới, người ta vẫn quan niệm quét dọn nhà cửa là để xua đuổi vận xui xẻo đi. Việc chuẩn bị cho ngày tết thì không thể thiếu được trang hoàng và dọn sạch sẽ nơi thờ cúng. Nơi bàn thờ rất ý nghĩa, nó biểu tượng cho sự quây quần, sum họp của những người đã chết thật.

Ngoài nguyên tố linh tính thì nó còn thuộc các vấn đề đạo đức, bộc lộ được loại tâm của gia chủ đối mang ông bà, tiên tổ,... Các bàn thờ thần, phật cũng là nói lên được truyền thống, tôn giáo và vẻ đẹp văn hoá đặc sắc của con người Việt Nam. Vào ngày tết, người ta hay cầu an, cầu siêu cho người đã qua đời, mưa thuận gió hoà,...

Vệ sinh bàn thờ gia tiên sao cho đúng

Trước khi vệ sinh bàn thờ, bạn cần phải khấn trước, sau đấy thì nhẹ nhàng nhấc những đồ sử dụng trên bàn thờ lên và lau từng loại. Nếu như ở trên cao thì nên lấy từng dòng xuống vì phổ thông lúc bạn bất cẩn sẽ khiến rơi tan vỡ, ko phải chăng chút nào. Còn tủ thờ phải chăng thì dễ hơn, sở hữu thể lau sạch rồi để trực tiếp xuống, giảm thiểu được trạng thái làm cho rơi, vỡ vạc. Chân nhang rút ra hết, để lại hai tới 3 cây là được. Lau bằng khăn sạch, không được dùng chung khăn có khăn lau bàn hay công cụ vệ sinh khác.

Trải nghiệm khách hàng tại Anamo: “Tôi mang ý định tậu mẫu bàn thờ án gian để làm cho vệ sinh tiện dụng, tốt mà thuận lợi về nhiều mặt. Tôi đã đi phổ thông nơi để lựa nhưng ko nơi nào hợp ý thành ra tôi đã nhờ người quen mua dùm. Tôi cũng biết chút về phong thuỷ nên vừa thấy mẫu bàn thờ đã thích ngay và đặt nó trong phòng khách. Hỏi bạn tôi thì anh đó chỉ là mua tại cửa hàng Anamo. Cá tính ngoại hình bàn thờ đẳng cấp, nhẹ nhàng, hiện đại.”

Xem thêm: bàn thờ gia tiên: https://bantho.com.vn/ban-tho-gia-tien

 
×
Quay lại
Top