Tại sao cần sử dụng viên uống chống nắng nội sinh Murad pomphenol sunguard dietary supplement

Hongsmile

Thành viên
Tham gia
28/11/2015
Bài viết
0
Tại sao nên sử dụng viên uống chống nắng Murad mỗi ngày

Nếu như trước đây chị em thường bảo vệ làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng, thì ngày nay các dòng viên uống chống nắng ra đời giúp khắc phục được những hạn chế mà kem chống nắng chưa làm được đồng thời giúp cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Viên uống chống nắng Murad là một trong những dòng sản phẩm được đánh giá tốt nhất hiện nay, với nhiều công dụng nổi bật không chỉ giúp ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím mà nó còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể luôn khỏe mạnh đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa và loại bỏ được những độc tố cho da giúp hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin cho làn da được sáng mịn và đều màu hơn.
chong-nang-voi-vien-uong-chong-nang-murad.jpg


Viên uống chống nắng Murad được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Mỹ, đã trải qua quá trình nghiên cứu và kiểm nghiệm nghiêm ngặt từ cách chuyên gia da liễu hàng đầu với mong muốn mang tới dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật trong việc bảo vệ da, và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhằm khắc phục mọi hạn chế mà các dòng sản phẩm chống nắng khác chưa làm được. Thành phần của viên uống chống nắng Murad được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên chủ yếu là hạt lựu có khả năng chống lại những tổn thương do tia cực tím gây ra giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa mạnh và chống lại các gốc tự do gây hại cho cơ thể loại bỏ 80% dấu hiệu lão hóa của da cho làn da luôn tươi trẻ và chắc khỏe. Ngoài ra còn có Ellagic Acid 5%, Lactose monohydrate, methylcellulose, glycerin, beta vulgaris L. roots, sucrose fatty acid… giúp hạn chế sự sản sinh của sắc tố melanin cho làn da được sáng mịn và đều màu hơn.

mua-sakura-o-dau(20).gif
Xem thêm: Viên uống chống nắng Murad có tốt không

review viên uống trắng da Sakura

Với sự hỗ trợ của viên uống chống nắng Murad bạn hoàn toàn không lo về làn da nhạy cảm dế bị kích ứng mụn, hoặc ra nhiều mồ hôi khiến bạn không tự tin như khi sử dụng kem chống nắng. Bởi viên uống chống nắng Murad sẽ khắc phục được mọi hạn chế đó. Chỉ cần sử dụng 1 viên vào mỗi buổi sáng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn luôn chắc khỏe mỗi ngày, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên do đó mà độ an toàn tuyệt đối phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và không lo bất kỳ về tác dụng phụ nào. Rất phù hợp với các vận động viên hoạt động nhiều ở ngoài trời, những người có làn da nhạy cảm mỗi khi sử dụng kem chống nắng luôn là nỗi ám ảnh bởi sẽ gây ra tình trạng bít rít lỗ chân lông nếu không tẩy trang kỹ lưỡng khiến cho làn da dễ mọc mụn giúp bạn hoàn toàn yên tâm về một làn da chắc khỏe tự nhiên.
 
×
Quay lại
Top