Tại sao Cafe Board game Hà Nội lại là xu hướng giới trẻ hiện nay

tranminhnghia

Thành viên
Tham gia
27/6/2022
Bài viết
10
Cafe Board Game đã trở thành một trong những trào lưu thịnh hành của giới trẻ trong những năm gần đây, được các bạn sinh viên thậm chí cả dân chuyên nghiệp tụ tập bạn bè vừa chơi vừa uống cà phê. Dưới đây là những điều bạn cần biết về những quán cà phê độc đáo này, cùng với 3 đề xuất hàng đầu của tôi về những quán cafe board game Hà Nội tốt nhất hiện nay.

1. Boardgame - xu hướng giải trí mới của giới trẻ

Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển, khi các trò chơi điện tử đang ồ ạt thay đổi định dạng, phát triển cốt truyện, cập nhật công nghệ mới thì đâu đó, boardgame mộc mạc, đơn giản đã trở thành một trào lưu săn đón, được nhiều bạn trẻ hiện nay đón nhận. Trò chơi cờ bàn, như tên cho thấy, là trò chơi trên bàn cờ, một trò chơi trong đó hai hoặc nhiều người tương tác trực tiếp với nhau thông qua một bàn cờ. Một bộ board game có thể bao gồm những vật dụng hết sức quen thuộc như xúc xắc, quân bài, bàn cờ, quân cờ, v.v. Cờ cá ngựa, Cờ tỷ phú, Cờ vua, Cờ tướng,... là những trò chơi cờ quen thuộc được nhiều người Việt chơi trong thời thơ ấu.

Mỗi trò chơi sẽ có luật chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp, và thông thường mỗi trò chơi có thể chỉ kéo dài 10-15 phút, nhưng cũng có thể kéo dài hơn 1-2 tiếng, tùy theo mục đích của người chơi. Để chiến thắng, người chơi phải có kỹ năng quan sát nhạy bén, đầu óc chiến thuật thông minh và đôi khi là cả sự may mắn.

2. Vậy cafe board game có gì thú vị?
Nếu cà phê sách dành cho những con mọt sách, cà phê phim dành cho những người mê phim thì cà phê cờ ra đời để đáp ứng nhu cầu mới của giới trẻ: chơi game cùng bạn bè. Hàng hóa bày bán ở đây không chỉ là những chiếc cốc uống cà phê mà còn là không gian giải trí thiết thực với các loại board game thời thượng du nhập từ nước ngoài. Đặc điểm nổi bật nhất của board game cafe là không gian rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí trẻ trung thu hút giới trẻ, đặc biệt là những dãy tủ đầy ắp board game cho khách thưởng thức.

So với các trò chơi điện tử, nơi hầu hết tương tác của người chơi được đặt trong một thiết bị giao tiếp trực tuyến, các trò chơi trên bàn ở quán cà phê mang đến cho khách hàng không gian để tương tác trực tiếp với bạn bè mà không làm phiền người khác. Cũng vì phần lớn khách đi cùng nhau nên các quán cà phê board game thường yêu cầu khách đặt bàn trước để tránh tình trạng khan hiếm board game. Nhâm nhi ly cà phê qua board game và cười sảng khoái cùng bạn bè đã trở thành một trải nghiệm mới mà bạn trẻ nào cũng muốn thử một lần trong đời.

Theo dõi mình để cập nhật nhanh những quán cafe board game hot nhất Hà Nội trong các bài viết sau nhé!
 
×
Quay lại
Top