Tại sao bạn nên sử dụng màn hình led phòng họp

yen phat

Thành viên
Tham gia
17/9/2019
Bài viết
1
Giống như tất cả các màn hình LED không được tạo ra như nhau, không phải tất cả các mức giá LED đều được tạo ra như nhau. Trên thực tế, nhiều nhà sản xuất cung cấp một mức giá , chia nhỏ từng thành phần cần thiết để màn hình hoạt động bình thường. Khung, lắp, hộp xử lý, phụ tùng và hơn thế nữa - điều này có vẻ như là minh bạch, đúng không? Không hẳn vậy. Mặc dù mỗi thứ đều được yêu cầu, bạn có thể mua cái này mà không mua cái kia không? Chức năng hiển thị với các bộ phận khác nhau hoặc thậm chí không có bộ phận mà bạn quyết định là không cần thiết? Rất đơn giản, không.

Tại Hoàng Hà, chúng tôi tin tưởng vào việc cung cấp cho khách hàng một nền tảng trực quan; nó chỉ cần một nguồn điện và nội dung của bạn. Tính năng Định giá Trước này loại bỏ sự nhầm lẫn mà nhiều nhà sản xuất khác quảng cáo. Là đối tác của bạn, chúng tôi mong muốn bạn là chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, không phải của chúng tôi. Và đó là lý do tại sao từ đầu đến cuối, chúng tôi cung cấp cho bạn kiến thức chuyên môn về giải pháp giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng.

Xem thêm: màn hình led quảng cáo

Bắt đầu với việc tùy chỉnh, chúng tôi cung cấp các bản vẽ đệ trình kỹ thuật điện và cơ khí chi tiết giúp hiển thị rõ ràng từ trí tưởng tượng đến giải pháp thời gian thực và quan trọng là quyền sở hữu lâu dài khi mọi người và các bộ phận thay đổi.

Với tính năng Định giá trước của chúng tôi, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ phần cứng hoặc phụ kiện cần thiết như khung, giá lắp, hộp xử lý và thậm chí cả phụ kiện; nơi chúng tôi nhận thấy rằng chi phí phụ kiện có thể tốn thêm 10-20% ngoài giá đèn LED “bộ” của bạn.


Và, mỗi bộ phận đều được bảo hành 24Tcủa chúng tôi. Điều này có nghĩa là nếu ngay cả một pixel bị hết, chúng tôi sẽ thay thế nó. Không chỉ với bảng pixel mới, mà với phụ tùng từ thùng của BẠN tại thời điểm mua. Điều này giúp mang lại trải nghiệm liền mạch trong suốt vòng đời của màn hình.


Tại Hoàng Hà, nền tảng và giải pháp tùy chỉnh của chúng tôi sẽ giúp bạn theo từng bước trong hành trình đến màn hình mới từ giải mã độ cao pixel thông qua khoảng cách xem chính xác đến các chiến lược quan trọng và chỉ số kinh doanh. Chúng tôi có thể là một phần của sự tham gia của bạn hoặc một giải pháp chìa khóa trao tay. Rất đơn giản, chúng tôi phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Hiện nay Hoàng Hà cung cấp các sản phẩm: màn led trong nhà ngoài trời. Chất lương sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Bạn có thể xem: màn hình led giá rẻ
 
×
Quay lại
Top