Tai nạn bị thương cổ tử cung khi chạy ba gác

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Chở tôn trên xe ba gác, Nam thanh niên chạy ba gác chở tôn không may va chạm với xe container khiến tôn cắt vào cổ tử vong.
tong dai panasonic
Trên đường Đông Bắc (thuộc khu phố 7, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM) vụ tai nạn xảy ra vào trưa ngày 24/10. Anh Lê Chí Vương (28 tuổi, quê Bình Định) là nạn nhân đã được xác định danh tính.
Với thông tin ban đầu ghi nhận được thì vào khoảng 11h xe container BKS: 57L-5353 kéo theo rơ-moóc loại 40 feet do tài xế Nguyễn Đắc Trung (35 tuổi, ngụ TP.HCM) điều khiển lưu thông trên đường Đông Bắc hướng từ đường TCH 21 đi đường Tô Ký. Khi đến khúc cua trước số 127/1 Đông Bắc không may va chạm với xe ba gác chở 7 tấm tôn do anh Lê Chí Vương điều khiển lưu thông chiều ngược lại. Anh Vương bị đập người vào số tôn phía trước và bị tôn cắt vào cổ máu tuôn xối xả, đây là hậu quả của cú va chạm nặng này.
Tài xế xe container cùng người dân đưa anh Vương đi cấp cứu sau khi bị tai nạn, nhưng anh đã tử vong trước khi đến bệnh viện vì bị thương quá nặng.
Sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT, CSĐT công an quận 12 nhanh chóng có khám nghiệm hiện trường, giao thông qua khu vực này bị được phong tỏa.
Hiện trường được giải quyết xong vào lúc 13h cùng ngày,
 
×
Quay lại
Top