Tải game nuôi thú Gopet cực hot

lythuha92

Banned
Tham gia
21/1/2015
Bài viết
0
Game Gopet là một trong những game có cốt truyện ly kỳ quyến rũ được cộng đồng game việt tuyển trạch. Hiện Gopet là phiên bản mới nhất.

Đến với thể loại game nhập vai, Gopet bạn sẽ được hòa mình vào cốt truyện ly kỳ quyến rũ nhất từ trước tới nay. Không những chỉ có vậy mà khi chơi game gopet bạn vừa rèn luyện kỹ năng nuôi – huấn luyện thú , vừa luyện kỹ năng chiến đấu , hơn thế nữa là người chơi còn được giao lưu hôn phối với cộng đồng nuôi Pet online lớn nhất Việt Nam.

Bước sang năm mới 2014 , Mgo đã phát hành phiên bản game nuôi thú gopet mới nhất. Đó là Game đấu thú được yêu thích nhất năm 2014. Truy cập ngay thegioigames.net để tải về những phiên bản mới nhất thuộc bản quyền Mgo dành riêng cho telephone di động.

Cốt truyện trong Gopet 132 : đô thị mGo đang thái bình , yên ả bỗng một ngày những con thú hung hãn , khỏe mạnh tràn vào đô thị từ một trung tâm Học hỏi thú nuôi bí ẩn trong rừng sâu của một tổ chức khoa học tài ba nhưng khôn cùng độc ác khi bị khối thiên thạch rơi trúng và phá hủy trung tâm. Những con thú đang Học hỏi tràn ra , dưới ảnh hưởng của thiên thạch , chúng sinh sôi nảy nở chóng vánh , tàn bạo và khát máu , đe dọa đến hòa bình của đô thị mGo. Trước tình hình đó , Bác học Đầu Gấu – 1 thành viên cũ bị trục xuất khỏi trung tâm Học hỏi đã kêu gọi cư dân đô thị lai tạo và nuôi dưỡng những con thú có sức chiến đấu phi thường để chiến đấu kháng cự những con thú hung ác kia để canh giữ thành phố.

chập tai game gopet , bạn sẽ trở thành cư dân của đô thị gMo , cùng thu thập các giống thú lạ , lai tạo các giống thú quý hiếm , khỏe mạnh và huấn luyện chúng chiến đấu. Không những thế người chơi còn đc dự khán các cuộc thi đấu thú cực kỳ sôi động , quyến rũ. Tai gopet về telephone ngay nhé!
Những tính năng mới trong game Gopet:
- Được phát triển từ phiên bản cũ , game gopet 132 đã cải cách các tính năng và thêm cho các thú cưng những đặc tính đặc biệt. Cập nhật thêm map , hiệu đính chức năng kí gửi trong game cho bạn mặc ý khám phá.

- Mở tính năng nhận quà Ngày ngày cho game thủ: cứ Ngày ngày online , bạn sẽ nhận được các vật phẩm giá trị giúp Pet của bạn khủng hơn nhưng mà tuyệt đối miễn phí. Khi online liên tục từng ngày sẽ có các mức quà tương ứng. Với mức quà càng cao thì giá trị quà càng lớn , những món quà này sẽ cực kỳ bổ ích cho pet cưng của bạn.

Lưu ý cho game Gopet : nếu bạn online game nhiều hơn 5 ngày liên tục , thì các ngày sau , bạn vẫn nối nhận được mức quà thưởng của ngày thứ 5. Nếu bạn online bị gián đoạn thì sẽ bị reset lại một ngày.

- Phạm vi Level lên mức 37 , đây là điều mà chỉ gopet 120 mới có. Ở Level cao này , Pet cưng của bạn sẽ mạnh hơn và sử dụng được các trang bị mạnh hơn.

- trong goPet xuất hiện 1 NPC mới mang tên “Sứ giả thiên thần”. Khi Pet cưng của bạn lên đến Level 35 thì bạn có thể dự khán nhiệm vụ này. Nhiệm vụ này sẽ khá khó khăn vì boss rất mạnh , các bạn phải tập hợp nhiều Pet lại để chiến. Trước khi vào nhiệm vụ các bạn phải xem xét Pet của mình đã đủ mạnh chưa , hãy nâng hết tối đa cho Pet của bạn trước khi bước vào nhiệm vụ.

lẹ tai Gopet ngay để trải nghiệm sự thích quyến rũ của tuổi thần tiên nào <
 
×
Quay lại
Top