Tác hại khó lường khi dùng gel rửa mặt giá rẻ, kém chất lượng

sosenco

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Gây dị ứng

Một trong những vấn đề thường gặp nhất khi dùng gel rửa mặt giá rẻ, kém chất lượng chính là bị dị ứng. Đặc biệt, những ai sở hữu làn da nhạy cảm lại càng dễ bị tác động xuất hiện các hiện tượng như: da nổi ngứa, mẩn đỏ, phát ban, bong tróc,... Tùy theo thành phần hóa chất độc hại và độ nhạy của làn da mà gây ra các hiện tượng dị ứng khác nhau. Nguyên nhân chính là do sữa rửa mặt đó có chứa những thành phần độc hại, thậm chí là chất tẩy rửa bị cấm có thể gây hư hỏng da mặt. Những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, nguồn gốc và thành phần rõ ràng là ưu tiên số 1 cho làn da nhạy cảm.

gel-rua-mat-gia-re141.jpg


Sản phẩm kém chất lượng có thể gây dị ứng nghiêm trọng cho làn da

Da khô, bào mòn da

Với những ai sở hữu làn da khỏe hơn thì sẽ không bị dị ứng nhưng sau khi dùng gel rửa mặt giá rẻ, chất lượng kém da sẽ khô và mỏng hơn. Nguyên nhân là do thành phần tẩy rửa có trong gel rửa mặt quá mạnh khiến da bị tẩy sạch “kin kít”. Những thành phần này thường được sử dụng nhiều trong các chất tẩy rửa như nước rửa chén, rửa tay,... nên vô cùng nguy hiểm. Làn da của bạn sau khi dùng sẽ bị khô, mòn nên nhạy cảm hơn, dễ bắt nắng và dễ kích ứng. Đây cũng là nguyên nhân gây ra các vấn đề về da như khô sạm, tàn nhang, dị ứng,... vô cùng nguy hiểm về sau.

gel-rua-mat-gia-re142.jpg


Sản phẩm kém chất lượng làm cho da khô và bào mòn làn da

Nổi mụn, lỗ chân lông to

Bên cạnh gây ra dị ứng thì nhiều người khi dùng gel rửa mặt giá rẻ, kém chất lượng còn xuất hiện mụn nhiều hơn, lỗ chân lông cũng to hơn. Nguyên nhân là do chất hóa học, tẩy rửa quá mạnh dẫn đến việc giảm khả năng chống lại vi khuẩn của làn da. Nên vi khuẩn dễ xâm nhập vào lỗ chân lông làm hình thành mụn và các triệu chứng như nám, tàn nhang,... Ngoài ra, axit béo được tích lũy trong lỗ chân lông và ngăn chặn sự dãn nở lỗ chân lông. Nhưng nếu bạn sử dụng sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh, bạn đã vô tình làm mất đi lượng axit béo đó, nên lỗ chân lông ngày càng to và rõ hơn.

gel-rua-mat-tri-mun133.jpg


Dùng sai sữa rửa mặt sẽ gây ra mụn, lỗ chân lông to

Sử dụng gel rửa mặt trà xanh Wicbe

Ngoài những vấn đề trên thì việc sử dụng gel rửa mặt giá rẻ, kém chất lượng còn gây ra rất nhiều vấn đề về da. Vì vậy, để có làn da đẹp, khỏe mạnh bạn nên chọn những dòng gel rửa mặt được chiết xuất từ thiên nhiên. Mặc dù, chúng có giá thành khá cao nhưng khả năng làm sạch sâu và dịu nhẹ cho làn da. Trong đó, gel rửa mặt chiết xuất trà xanh Wicbe là dòng sản phẩm hot nhất hiện nay được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Gel rửa mặt wicbe trà xanh dịu nhẹ cho da khô với sự kết hợp độc đáo giữa các hoạt chất có chứa gốc SO3 (sunfit) và hoạt chất chiết xuất từ bắp có tác dụng làm sạch chuyên sâu, dịu nhẹ và tạo ra lớp màng giữ ẩm cho da khô một cách hiệu quả. Sản phẩm đã được kiểm duyệt về độ an toàn cho làn da, thích hợp với bất kỳ làn da nào nhất là da nhạy cảm.

gel-tra-xanh-min.jpg


Gel rửa mặt trà xanh Wicbe bí quyết chăm sóc làn da

Để mua được dòng sản phẩm chính hãng, an toàn cho làn da các nàng nên đến với Sosenco đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Wicbe cao cấp, chính hãng 100%. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Vui lòng liên hệ đến Hotline 0932.98.18.98 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.
 
×
Quay lại
Top