SV Chú ý: cảnh giác với việc làm thêm!!!!

Nếu vậy sao ko báo với cơ quan chức năng đi bạn, cty thì ít nhất phải có giấy phép kinh doanh, nếu lừa đảo họ ko dám công khai như thế.
 
Bạn không tìm hiểu kĩ mà lại nói là lừa đảo rồi. Công ty có địa chỉ, có giấy phép đăng ký đàng hoàng mà. Mình đang đi làm, mình thấy không phải như bạn nói. Công ty không lừa đảo bất cứ vấn đề j hết. Bạn đến công ty và thấy đúng như vậy là thấy thế nào? Nếu bạn có thắc mắc j về công ty mình sẽ sẵn sàng giải thích.
 
Cập nhật cho bà con 2 địa chỉ lừa đảo mới nhé :
số 5 ngõ 6 thái hà , hà nội .
53 cự lộc gần ngã tư sở .
2 chỗ này là một .
 
kinh doanh theo mạng rồi..haizz.
cái này thì tùy mỗi người đánh giá
tốt xấu người trong cuộc và ngoài cuộc nhìn nhận khác nhau..
tốt nhất làm việc gì hay đi xin việc ở đâu cũng nên tìm hiểu cẩn thận là hơn :KSV@02:
 
chưa làm gì hết mà lấy tiền của mình thì chắc chắn 100 % là lừa đảo ,là bán hàng đa cấp.
 
thời nay quan trọng là bít cảnh giác+tìm hỉu thật rõ mọi vấn đề:KSV@01:
 
Cảnh báo việc làm thêm hè hoặc cho sinh viên

Uh, chưa gì thấy lừa đảo quá à. Công ty gì mà kì thế. tốt nhất bạn nên tránh xa mấy cái công ty kiểu này ra
Còn một số nơi ở Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi,... có vài bọn lừa đảo.Hình thức lừa đảo thường là: tuyển thành viên phát quà miễn phí tại siêu thị, ban dầu vào nó sẽ bảo đóng tiền ( khoảng 300k/1 đứa) để mua đồng phục và giấy tờ, sau đó nó bảo đến địa chỉ ở Nguyễn Trãi,rồi vài vị trí nữa và cuối cùng thì nó thu thêm phí và bảo đợi kết quả nó thông báo và giấy tờ cần thiết. Nhưng cuối cùng, sẽ không tồn tại loại giấy tờ mà bạn đang cần đâu. :))
 
Các bạn khi vào một công ty nào đó mà kêu mua một sản phẩm rồi mời người khác mua để được hưởng hoa hồng. Đó là công ty bán hàng lừa đảo, hiện nay việt nam chúng ta có rất nhiều công ty kinh doanh theo mạng, nhưng không phải công ty nào cũng lừa đảo. Khi công ty mời bạn vào làm việc mà không đòi hỏi bạn mua hay đóng bất cứ một món tiền nào đó là công ty làm ăn chân chính. Ví dụ một vài công ty kinh doanh theo mạng ở việt nam chúng ta mà rất nổi tiếng như: Oriflame, Amway, Avon...
 
Mấy bạn ko có năng lực kinh doanh, thấy khó là bảo cty lừa đảo.
Thứ nhất: Bán hàng đa cấp là một hình thức kinh doanh, ko phải hình thức lừa đảo.
Thứ hai: Cty Đỉnh Phong ko phải là cty bán hàng đa cấp, vì ko bán bất kỳ một sản phẩm nào hết.
Thứ ba. Phí 100k là phí kick hoạt dịch vụ trong chính cái sim điện thoại của bạn, cty ko hưởng chút ji trong khoản 100k đó.
Thứ 4: Việc tuyển thêm 4 người chính là yêu cầu của cty trong 25 ngày thử việc của bạn, nếu bạn thành công thì trở thành nhân viên chính thức.
Thứ 5: Cty hoạt động trên lĩnh vực viễn thông, liên kết với 7 nhà mạng khác nhau. Các bạn có thể liên hệ 7 nhà mạng để kiểm tra. ( Đừng nói với tôi là bạn cũng nghi ngờ 7 nhà mạng lừa đảo )

Cuối cùng, nếu bạn thực sự có năng lực kinh doanh thì bạn sẽ thành công, còn những người thấy khó thì bỏ tất nhiên sẽ thất bại. Nhưng đừng thấy khó mà đỗ lỗi cho công ty.
 
thế này thì lừa đảo cái gì hả bạn?
 
đóng 100k là tiền gì vậy bạn? người ta bắt đóng phí hay là vì 1 cái j khác? cũng phải nên tìm hiểu rõ chứ! cái gì bây giờ cũng vậy. D8ung5 đến đóng tiền, tuyển người, người ta lại nghĩ đến đa cấp => có cảm thấy bất công bằng ko?
Chưa kể mình thấy cái này là thanh toàn tiền đt, là ng mua có nhu cầu, chứ đâu phải bắt ép mình mua sản phẩm đâu.
Mọi người nên tìm hiểu kĩ trước nha ^^
 
ko bít có lừa đảo hay ko nhưng hiện tại mình đang làm việc ở đó , bạn chưa đi phỏng vấn mà đã cho đó là lừa đảo rùi có lẽ bạn kết luận wa sơm rùi .
 
cung co ng ng ta lam may nam do thụ hoc dc nhjeu thu lua ji wan trong kha nang cua mjnh thoi
 
sao mình thấy hầu hết các cv là toản ở HCM vậy, HN mình thấy chả có mấy
 
mấy bạn đừng mò ra mò vào hoài mình đang làm công ý ấy công ty ấy bao mấy ban dóng 100k làm gì cái này dể kích hoạt cái sim của bạn thành da phuong tiện có thể bắn tiền cho 6 mạng tra truoc 2 mang tra sau ngoài ra còn thanh toan nheiu thứ nữa . và mình dã làm tới tháng nhận lương đàng hoàng người ta có quỵt đâu . mình chỉ nói thôi
các bạn xem lại và nếu ai muốn di làm liên hệ mình để mình có thể chia sẽ thêm 01635748242 Hải


----------

nói chung chả có lừa đảo gì tới tháng vẫn nhận luông bình thường ai có nhu cầu thì pm hải 01635748242 dể biết them chi tiết
 
lừa gạt đó bạn. khi mình mới xin việc vào công ti đã thấy trên mạng đăng tin công ti lừa đảo nhưng vẫn vào làm , nhưng khi học xong 3 bài học vào test thì fai nạp tiền theo cách trực tiếp là dùng tiền của mình bỏ vào công ti nạp vào sim của mình . vì hiện tại làm ở công ti có 4 phòng nhân sự , mà tuyển mỗi ngày hàng trăm người vô đó ngồi nói tàu lau,. hỏi tới hỏi lui , thì không được xé rào. các bạn nghĩ đi nếu nhận 1 người vào thì công ti được 100 ngàn , còn khi vào làm thì sức tiền ra đóng thêm 500 ngàn mới về nhà nạp đc vậy nếu cuối tháng bạn lảnh lương 800 ngàn thì sao ? công ti này tính lương theo năng lực từ 800 đến 3t 500 . nhưng thật sự gôm vào bao nhiêu tiền , 4 phòng nhân sự tuyển như vậy là công ti đông nghẹt luôn.... 1 người ai cũng fai có thêm 5 người....là nhân viên . rồi nhân viên của minh tuyển thêm 5 người...vậy là như bán hàng đa cấp. àh không quản lí đa cấp.. mình thấy rảnh thì đi bán hàng hoặc làm sale còn tốt hơn...! đừng ham các chuyến du lịch của công ti nói .....và 1 số tiền thưởng... chỉ có sức lực thật sự mới kiếm ra tiền thôi ....ai mà ngồi không trong công ti đó mà đc lảnh lương...

----------

ngành nào làm viển thông thanh cước phí đều phải suy nghĩ lại..
 
khi vào công ti học việc , giám đốc Tuấn có nói hoặc anh Hải âu có nói ....là không được xé rào , nếu thành viên trên kênh sinh viên này xé rào là bị đuổi rồi.. các bạn nên đừng đăng tin dùm cho công ti này nữa , miệng dư luận nói các bạn nhiều lắm..
 
×
Quay lại
Top