Sự trả thù của nữ phụ

Lycoris Devil

Thành viên
Tham gia
7/4/2019
Bài viết
1
Chương 1

Bíp... Bíp...

Tiếng máy móc vang lên trong một căn phòng thí nghiệm.Một người mặc áo blouse trắng bước vào nói :

- "Thưa tiến sĩ, số 2001 đã hấp thụ toàn bộ các loại thuốc RX-1584 , SI-36974 và KX-0985, nếu ko phát sinh thêm biến dị gì khác thì chắc chắn đây sẽ là ' CỖ MÁY CHIẾN ĐẤU ' mạnh nhất từ trước tới giờ"

Hắn vừa nói vừa vui mừng ánh mắt thì dừng tại bình thủy tinh lớn ở giữa căn phòng. Theo ánh mắt hắn nhìn đến, chỉ thấy một thiếu nữ đầy yêu mị, quyến rũ đang lâm vào trạng thái ngủ say. Thân không mảnh vải ngồi trong tư thế hai tay ôm gối. Mái tóc vàng trôi nổi bồng bềnh trong nước. Trên cơ thể cô có vô số sợi dây nối ống kim đang cắm vào làn da trắng nõn đến trong suốt gần như có thể thấy rõ từng mạch máu. Cô gái này chính là nữ chính của chúng ta – Lam Tuyết Y

Nếu lúc này ai trong số họ quan sát kĩ nàng thì sẽ nhận thấy hàng lông mi dày khẽ run nhè nhẹ. Lúc này, họ còn đang bàn tán sôi nổi mà không biết cái chết đang cận kề.

Đôi mắt bắt đầu mở ra, đôi huyết mâu yêu dị nhưng lại lạnh như băng. Cặp mắt xinh đẹp đảo nhẹ qua mọi vật xung quanh, sau cùng lại đem tầm nhìn đặt tại những cây kim đang ko ngừng truyền những chất thuốc lạ vào cơ thể mình thì môi anh đào ko khỏi nhếch lên.

Tuyết Y sử dụng linh lực hấp thụ hết chỗ thuốc lạ.

[ Tinh- quá trình chuyển hóa thành năng lượng bắt đầu]

Nhờ hệ thống mà nàng không cảm thấy đau khi hấp thụ chúng. Năng lượng trong cơ thể nàng như đang muốn tiến giai.

Vươn đôi bàn tay xinh đẹp ko tì vết chạm nhẹ vào bề mặt bình thủy tinh, nó liền vang lên tiếng "răng rắc" . Chiếc bình thủy tinh nổ tung, những mảnh thủy tinh văng tứ tung mang theo dòng nước trong bình ko ngừng chảy ra ồ ạt. th.ân thể nhẹ nhàng đáp xuống búng tay một cái, một chiếc váy hắc huyết y được cô mặc lên, tôn lên đường cong quyến rũ của nàng.

- " CÁI GÌ !" Một người đàn ông trung niên được gọi là tiến sĩ.

Nhưng chưa kịp để họ phản ứng với tình hình Tuyết Y lao tới vặn gãy cổ bọn họ rồi dùng một quả cầu lửa đem đốt bọn họ thành tro tàn.

Tuyết Y phá hủy bức tường được làm từ hợp kim cứng rắn nhất đi tới căn phòng thí nghiệm khác thì thấy rất nhiều 'Linh'* thuộc loại quý hiếm ở đây. Một số là Linh trong tự nhiên còn lại đều được tạo ra. Nàng giải thoát cho chúng

*(Giới thiệu về Linh: Linh là một dạng sinh vật tồn tại ở thế giới này và thường ký khế ước với người sủ dụng dị năng. Linh có rất nhiều hệ như: Kim, Mộc, Thủy, ...và khả năng phụ trợ như: tăng thiên phú hoặc tăng lực phòng thủ, ...Ngoài ra còn có Linh hắc ám nhưng số lượng lại rất ít chúng là những Linh đã rơi vào bóng tối)

Nàng bước xuống một căn hầm bí mật, con đường này chứa rất nhiều cạm bẫy nhưng ko làm khó được nàng.Khi nhìn thấy vật được cất trong căn phòng đó thì ko khỏi ngạc nhiên. Bởi thứ được che dấu trong đây là một chiếc lưỡi hái màu đen nhưng trên lưỡi hái có những hoa văn là những bông hoa bỉ ngạn rực rỡ, vật còn lại là 'Linh hắc ám '

Linh này có một dung mạo rất đáng yêu, mái tóc trắng như tuyết,. Bộ váy màu tím xinh đẹp được cô mặc lên người tôn lên làn da trắng nõn nà. Cô tựa một nàng tiên tí hon đang ngủ say. Bỗng cô mở mắt màu máu nói :

- " Tôi sẽ khế ước với cô, chỉ cần cô đưa tôi ra khơi đây."

_ " Được " Nàng đáp lại

- " Ta tên Hani" Linh đáp lại

- " Còn tôi tên Tuyết Y " Nàng đáp lại còn khuyến mãi thêm 1 nụ cười nhẹ nữa

Bàn tay xinh đẹp của nàng chạm vào dôi tay nhỏ nhắn của Hani cả 2 cùng nói lời thề:

- " Thiên địa chứng giám tôi -Hani xin thề với thiên địa nguyện trở thành bề tôi trung thành với chủ nhân của mình là Tuyết Y, nếu làm trái lời thề sẽ bị thiên lôi đánh khiến hồn phi phách tán "

- " Thiên địa làm chứng tôi Tuyết Y xin thề với thiên địa sẽ đối xử thật tốt với Hani tuyệt không ngược đãi kho phản bội nếu ko sẽ bị thiên lôi đánh khiến hồn phi phách tán "

Ánh sáng đỏ/đen bay ra từ người nàng/Hani, chúng hòa làm 1 với nhau và tan thành những hạt bụi lấp lánh. Tuyết Y đem Hani và Lưỡi hái bay ra khỏi đó. Trước khi đi nàng còn phá hủy viện nghiên cứu này khiến nó trở thành 1 phế tích.

( Lycoris: viện nghiên cứu này ở trên núi nhé)
 
×
Quay lại
Top