Star PDF Watermark Ultimate 2019 v2.0.2 + K.e.y - Phần mềm tạo Watermark cho PDF

keepmoving

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/2/2019
Bài viết
371
Star-PDF-Watermark-Ultimate.jpg
Star PDF Watermark Ultimate là công cụ thêm Watermark hàng loạt, thêm hình mờ text hoặc hình ảnh vào tài liệu Arcrobat PDF. Với Star PDF Watermark Ultimate, bạn có thể thêm chữ ký, tên công ty, logo... một cách dễ dàng để bảo vệ bản quyền cho file của mình.

Watermark được chèn vào PDF sẽ giúp bạn ngăn chặn việc người khác sử dụng hình ảnh của mình mà chưa được sự cho phép - Star PDF Watermark Ultimate được thiết kế chuyên dụng cho công việc này. Phần mềm cung cấp một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho việc tạo và lưu các mẫu watermark trên tài liệu PDF để có thể sử dụng cho những lần sau.

Star PDF Watermark Ultimate được đánh giá là công cụ mạnh mẽ giúp người dùng có thể chèn hình mờ lên PDF. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu giao diện người dùng thông minh và dễ sử dụng, bạn có thể thao tác cực nhanh thông qua các tính năng kéo thả, hơn nữa còn có thể thao tác với nhiều file PDF cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

Tính năng xem trước duyệt qua những file PDF đã được thêm watermark trước khi quyết định lưu chúng, chỉ việc nhấp đúp chuột lên một mẫu template và bạn có thể xem trước hiệu ứng với mẫu này trong thời gian thực.

Cửa sổ làm việc của Phần mềm tạo Watermark này khá đơn giản và trực quan cho phép người dùng tạo một danh sách các file PDF muốn chèn watermark. Bạn có thể xem trước các file PDF đã chọn ở chế độ toàn màn hình và duyệt xem từng trang. Tiện ích cung cấp tính năng nhập watermark dạng text, thay đổi text theo font chữ, kiểu font chữ, kích thước và màu sắc, chọn vị trí (chẳng hạn như phía đưới cùng bên trái hoặc bên phải, trên cùng), thay đổi kích thước, xoay theo các hướng khác nhau, hay có thể thêm bóng đổ.

Khi chèn đoạn text watermark người dùng cũng có thể thêm hiệu ứng 3D hoặc Gradient chỉ cần nhấp vào một trong các tùy chọn và thực hiện một số tùy chỉnh theo ý muốn. Đầu tiên bạn chọn đường dẫn đến ảnh mà mình muốn chèn, chọn vị trí chèn trong phần xem trước, thiết lập một số bổ sung theo chiều dọc và chiều ngang, xoay và chỉnh độ trong suốt.

Các tính năng chính của Star PDF Watermark Ultimate 2019
- Thêm hình mờ cho file PDF
- Xem trước kết quả trong thời gian thực
- Thêm cả ảnh mờ văn bản và ảnh
- Nhiều tùy chọn để chỉnh sửa ảnh mờ
- Giao diện trực quan và dễ sử dụng
Release info
+ Title: Star PDF Watermark Ultimate v2.0.2
+ Developer: Home Page
+ Language: English
+ OS: Windows

Download Star PDF Watermark Ultimate 2019 v2.0.2 + K.e.y
 
×
Quay lại
Top