Song Tử - Thà ế chứ không yêu đơn phương

Gemini Malfoy

my father will hear about this
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
14/1/2017
Bài viết
584
Song Tử không thích yêu đơn phương, không hề thích chút nào.


Một điều vô cùng “éo le” mà Song Tử rất hay gặp phải là bản thân càng ghét yêu đơn phương thì họ càng dễ gặp phải tình huống yêu “nhầm” người, yêu người không yêu mình.


Thế nhưng, khác với các cung hoàng đạo khác, họ vô cùng lý trí vào rất thông minh để nhận ra điều này. Nhờ vậy nên, họ có thể biết được điểm dừng, ngăn mình không đi quá xa, để bản thân tránh được sự tổn thương từ chuyện tình cảm một phía. Thế mới nói, họ thà ế chứ không để mình rơi vào mớ bòng bong ấy.



2016423196-20160424songtuyeudonphuong01.jpg



Song Tử không thích yêu đơn phương, không hề thích chút nào. Hai tâm hồn, hai tính cách cùng tồn tại trong một con người nên họ chỉ thích những tình cảm xuất phát từ hai phía, không chỉ trong tình yêu mà cả tình cảm gia đình, tình bạn, thậm chí là trong cả các mối quan hệ. Khi biết đối phương không quan tâm tới mình chút nào, họ sẽ ngay lập tức kết thúc mối quan hệ đó.


Song Tử không thích làm người chủ động. Họ rất sợ bản thân sẽ bị tổn thương khi phát hiện ra bấy lâu nay chỉ có một mình mình ngu ngốc ảo tưởng về tình cảm giữa hai người.


Song Tử rất coi trọng thể diện. Lòng kiêu hãnh của họ không hề thua kém bất kì cung hoàng đạo nào. Họ không muốn bị người khác từ chối, càng không muốn mọi người xung quanh biết được chuyện mình bị từ chối lời tỏ tình. Thế nên, ngay từ đầu, họ đã đặt ra một “quy tắc ngầm” là cố gắng hết mức để không yêu đơn phương. Bởi vậy, có thể thấy, các Song Tử nhà ta rất bình tĩnh, rất vững tâm trước trai xinh gái đẹp, có thích đến mấy cũng chỉ để trong lòng mà thôi.



2016423197-20160424songtuyeudonphuong02.jpg



Tất nhiên, cũng không thể tránh khỏi việc có những phút yếu mềm, hay có những Song Tử quá si tình. Đó là khi đối phương đã để lại ấn tượng quá sâu sắc trong lòng họ, khiến họ không thể quên được. Dù lý trí nói phải dừng lại nhưng con tim lại cứ kéo họ đi. Khi đó, Song Tử sẽ bất chấp tất cả để yêu, sẽ dùng hết sự thông minh để có thể đạt được tình cảm của người kia. Chỉ tới khi không còn hi vọng nữa, cậu ấy mới quyết định dừng lại và kết thúc mọi chuyện.


Chuyện Song Tử rơi vào cảnh yêu đơn phương cực kỳ hiếm, và một khi nó đã xảy ra thì cũng không hề đơn giản. Dù không có được tình yêu, nhưng họ sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc khiến đối phương nhớ mãi. Sự khôn ngoan, khéo léo, hiểu biết, sự hòa đồng, cởi mở và lòng tốt của Song Tử chính là những điểm khiến người khác bị ấn tượng. Rồi ngay cả tính cách lạc quan, vô tư, trẻ con cũng trở thành điều đặc biệt khiến người ta phải để ý, phải nhớ đến họ.



2016423197-20160424songtuyeudonphuong03.jpg



Suy cho cùng, đã là chuyện tình cảm thì hoàn toàn không thể tránh khói những lúc con tim điều khiển lý trí. Song Tử, cho dù mạnh mẽ đến mấy, bình tĩnh đến mấy, lý trí đến mấy thì cũng có lúc vô thức mà yêu một ai đó. “Thà ế chứ không yêu đơn phương” thực ra chỉ là khẩu hiệu của họ, là quy tắc mà họ tự đặt ra cho bản thân vì sợ tổn thương mà thôi!


Thế nên, ai đó nếu yêu thương Song Tử thì hãy chủ động
 
×
Quay lại
Top