Song Joong Ki xuất hiện tươi tắn sau kỳ nghỉ với Song Hye Kyo

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Song Joong Ki trong thời gian gần đây được rất nhiều người quan tâm bởi có tin đồn anh hẹn hò với đàn chị Song Hye Kyo. Tại sự kiện mới nhất, mỹ nam nở nụ cười thân thiện, từ chối nói về chuyện tình cảm. Thông tin này là đúng hay sai hãy cùng chuyên mục 1xbet tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này nhé.

Chiều 26/6, theo thông tin từ đoàn phim The Battleship Island của Song Joong Ki có buổi quảng bá ở Changchung Gymnasium tại Seoul. Đây cũng là sự kiện lần đầu có sự tham gia của Hậu duệ mặt trời sau kỳ nghỉ ở Bali hồi đầu tháng 6. Chuyến đi này gây xôn xao khi Song Joong Ki bị phát hiện ở cùng villa với người đẹp Song Hye Kyo.

Nam diễn viên xuất hiện với trang phục tối màu đơn giản, tâm trạng khá thoải mái. Anh được các fan chào đón vô cùng nhiệt tình và nồng hậu. Mỹ nam 32 tuổi cũng thoải mái bắt tay, thể hiện tình cảm của mình với khán giả

Với khoảng thời gian trước đó, đài MBC vừa cho biết họ sẽ tiết lộ bằng chứng về mối quan hệ giữa “cặp đôi Song Song”. Nói rõ nghi vấn hẹn hò tình cảm Song Joong Ki và đàn chị xinh đẹp rầm rộ từ hơn một năm nay.

Cho dù sở hữu gương mặt như trẻ thơ nhưng Song Joong Ki lại có suy nghĩ khá trưởng thành.sở thích của anh là thích nghe nhạc jazz của Tony Bennet, anh thích xem phim Cherboug's Umbrella của Jarque Demi.

Một fan nữ đã vô cùng xúc động tới mức bật khóc khi lên sân khấu giao lưu với mỹ nam nổi tiếng này

Ngoài ra, đoàn làm phim còn có các tài tử vô cùng nổi tiếng khác góp mặt như So Ji Sub, nữ diễn viên Lee Jung Hyun, Hwang Jung Min và sao nhí Kim Su An cùng đạo diễn Ryu Seung Wan.

4 diễn viên chính gồm có So Ji Sub, Song Joong Ki, Hwang Jung Min và Lee Jung Hyun trên tạp chí Bazaar số tháng 7. The Battleship Island là bộ phim kể về thời gian vô cùng đen tối khi Triều Tiên bị bắt làm nô lệ tại hòn đảo Hishima, nơi bị Nhật chiếm đóng. Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/7.

xem thêm: >> Những nữ thần tượng nóng bỏng nhất Kpop

>> Những mỹ nhân dao kéo đẹp nhất xứ Kim chi
 
×
Quay lại
Top