Sơn phòng khách màu vàng nhạt tại Hà Nội

omaha01

Thành viên
Tham gia
23/8/2016
Bài viết
0
Bạn vừa sơn tường thứ ba kết thúc và Sơn phòng khách màu vàng nhạt bạn đang căng nhà, nhưng sơn có thể được chạy trên trống. Không ai muốn chạy đến cửa hàng giữa dự án và được bảo hiểm trong sơn. Thực hiện đo lường và ước tính một cách chính xác. Một gallon sơn thường bao gồm 400 feet vuông. Sau đó bổ sung thêm để ước tính của bạn để tô điểm trong tương lai.
> Xem ngay Sơn phòng khách màu vàng nhạt sang trọng nhất
Lưu ý: Nó cũng là một ý tưởng tốt để có được tất cả các sơn trên chuyến đi đầu tiên của mình vì màu sắc có thể khác nhau đôi chút nếu nó trộn lẫn vào những thời điểm khác nhau.
Sử dụng bàn chải thích hợp cho dự án của Sơn phòng khách màu vàng nhạt bạn. Với sơn latex, bạn sẽ cần một bàn chải với tổng hợp (nylon / polyester) lông. Đối với sơn dầu, sử dụng một bàn chải tự nhiên-lông. Chất lượng cũng là chìa khóa để ứng dụng tốt. Bạn mua sơn tốt nên dành một chút thêm cho bàn chải tốt.
1357791921-nha-xanh-1.jpg

Nếu bạn đang làm một dự án sơn bên ngoài, Sơn phòng khách màu vàng nhạt chắc chắn rằng bạn kiểm tra mức độ ẩm trước khi bạn bắt đầu.Độ ẩm cao có thể làm chậm thời gian làm khô cho sơn gốc nước. Nếu nó sẽ được thực sự ẩm ướt, hãy xem xét chờ đợi một hoặc hai ngày.
> Xem ngay Màu sơn ngoại thất đẹp nhất hiện nay
Bạn đã sẵn sàng để khôi phục lại tủ đồ cổ của bà nội của bạn. Bạn cần phải biết những gì bạn đang làm việc với. Có các tủ được điều trị bằng Sơn phòng khách màu vàng nhạt một công thức dựa trên dầu? Nếu bạn cố gắng áp dụng một lớp sơn latex trên nó, sơn sẽ cra.ck và vỏ. Nếu đây là trường hợp, bạn phải cát xuống công thức dựa trên dầu trước khi sơn mới của bạn. Nếu bạn không chắc chắn, lấy mẫu sơn (trong trường hợp này, một ngăn kéo hoặc kệ) đến cửa hàng và yêu cầu một ai đó trong bộ phận sơn.
Đừng bỏ qua lớp sơn lót. Primer cung cấp một bề mặt tốt cho sơn để tuân thủ, tạo ra một kết thúc đẹp. Nó cũng sẽ giúp đưa ra các màu sắc thực tế mà bạn đã chọn. Và bây giờ mà sơn và sơn lót được kết hợp thành một thể, có thực sự không có lý do gì để bỏ qua bước này.
Lưu ý: sơn, sơn lót trong một hoạt động tốt nhất trên các bề mặt đã được sơn. Nếu bạn đang làm việc với các thương hiệu vách thạch cao mới hoặc bằng gỗ, sử dụng một lớp sơn lót truyền thống và sau đó sơn lên nó.
Nguồn: phunsonnha.com
 
×
Quay lại
Top