Solana (SOL) tăng giá khi airdrop thu hút người dùng mới vào mạng

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0
Giá Solana đã tăng cường hơn 50% trong tháng này khi các Dự án mới thực hiện airdrop trên blockchain SOL và phí Ethereum cao kích thích các nhà đầu tư kiếm tìm những biện pháp thay thế rẻ hơn hay những coin nên đầu tư. Theo Cointelegraph

rw6RlpikNBvgajExpkk2OrgptuDnAPkJD5ewc9AvAM5B1aUT_Hp_z2ufJv-KxP7H2pEvLyDKRHs6L5Jy50n5eKgRg-akh9st9a_6n2FYG7vJIACkOmzG-GfXegSSGDpXSAUUssF_


Trong sáu tháng qua, những Công trình blockchain phát hành token airdrop đã tái xuất hiện. Đáng chú ý nhất, các đợt airdrop của Uniswap (UNI) và MEME sẽ được ghi nhớ vì những người nhận đã được thưởng với số tiền lãi trong khoảng 20.000 đến 600.000 đô la chỉ đơn thuần là giữ những token.

Một đối thủ khó khăn của Ethereum (ETH) đã chứng kiến nhiều Dự án ra mắt với airdrop trong ba tuần qua là Solana (SOL), một Dự án mã nguồn mở tụ hội vào việc sử dụng công nghệ blockchain để cung ứng các biện pháp tài chính phi tập trung.

Xem thêm: nạp tiền vào sàn binance

mặc dầu Solana không thực hiện một cách rõ ràng cố gắng kết hợp để phát động các Công trình này, nhưng sàn giao dịch phi tụ họp chính của giao thức Serum (SRM) đã chịu trách nhiệm cho đợt airdrop COPE cách đây không lâu đã sản xuất hai.000 token cho những các bạn tham dự hackathon DeFi chung do Solana và Serum doanh nghiệp.

Sau đợt airdrop, COPE rút cục được niêm yết trên Serum với giá 0,5 đô la vào ngày 30 tháng 3 và giá của token tăng lên mức cao 5,43 đô la vào ngày 11 tháng 4, thưởng cho những người nắm giữ phần thưởng 10.860 đô la Mỹ.

_tKO3v9zRC__GBTNxn7p18brUcdrBBt9nrkkp2vb81Mr2LdGO2VQABY9pMVJ75VvmHxjDP8FQI3kQm5tYeXrO4Jnln5Vsan8JqGaM5p4iJPYHleMes0jVgH46jHLJqEu-yZKfnjk


Biểu đồ 4 giờ SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Sự thành công của airdrop COPE đã kích thích một loạt các đợt ra mắt token và airdrop với các cái tên tương tự gồm những HOPE, ROPE và KOPE, những đợt ra mắt trên blockchain Solana đã tình cờ với việc giá SOL cải thiện 55% tính từ lúc đầu tháng 4.

Airdrop trên mạng có thể đã đóng một vai trò nhỏ trong việc tăng cường giá cách đây không lâu do người dùng cần SOL để nhận token airdrop nhưng điều này không thể cứng cáp dựa trên dữ liệu có sẵn.

những tương tác trên blockchain Solana, gồm những cả việc bổ sung các token mới vào ví Sollet, yêu cầu một lượng nhỏ SOL để hoàn tất việc thực thi hiệp đồng. Chính vì thế, những người dùng vội vàng đăng ký airdrop trước khi họ mua SOL và nạp tiền vào ví của họ để tạo liên hệ mới cho các token airdrop.

Xem thêm: coin tiger

các NHÀ phân tích hy vọng thiên hướng AIRDROP SẼ tiếp tục

Đối với những người lo lắng rằng họ đã bỏ lỡ hoặc “mùa airdrop” đã kết thúc, một tweet mới đây từ nguồn cấp dữ liệu Twitter của Solana cho thấy rằng hệ sinh thái Solana chỉ mới khởi đầu, có tức thị khả năng có airdrop trong khoảng thời gian dài vẫn còn cao.

LwGygdSvkhA44eCAuT-bTQgq5vrMkW-kgmx48QTjA7l69YTs2cKjQYIU0Ccnb6UyPQNV1L7yJ03gzNaqvNPNkhc8hDZMhGNk5w6X9UbY9823NdO2rWbuz6DOhqWFQC3ycSRDyQkp


khách hàng mới là huyết mạch của những mạng blockchain thành công và việc dùng airdrop tiếp tục là một trong những công nghệ được dùng phổ quát nhất để thu hút sự chú ý tới các Dự án non trẻ và giảm tính thanh khoản từ giao thức này sang giao thức khác.

Hãy là người đầu tiên biết đến giá đồng coin tại Việt Nam
 
×
Quay lại
Top