Sinh nhật Kênh Sinh Viên

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
BENG! BENG! BENG!


Mười hai tiếng chuông đã điểm… ngày đặc biệt chính thức khai mạc!
:KSV@06::KSV@06::KSV@06:

Lady and Gentleman, hôm nay chúng ta tụ hội ở đây để kỉ niệm một ngày đặc biệt – kỉ niệm Ksv tròn 8 tuổi, kỉ niệm sếp sòng Newsun tròn xx tuổi (túm lại là ảnh già lắm rồi =)) ) – ngày 20/4

Vẫn như tiền lệ hằng năm, sau đây là phần “kể lể ỉ ôi”
:">:">:">:">
“ Kênh sinh viên là một trang web xã hội gắn kết mọi người khắp mọi miền trái đất, bạn bè trong cũng như ngoài nước, nếu có hành tinh khác chắc cũng gắn luôn rồi :v. Thành phần của Kênh sinh viên tương đối đa dạng: học sinh, sinh viên, công chức, và nhiều ngành nghề, lứa tuổi khác nhau trong xã hội. Các bạn đến đây vì đam mê, vì tò mò, vì muốn được (bị) thử thách, muốn chứng tỏ bản thân, tìm tòi kiến thức, tham khảo tài liệu, hay đơn giản…. một ngày đẹp trời đi lang thang và rơi xuống đây. Vâng, có rất nhiều lý do để các bạn từ những người xa lạ kết thành bạn thân, anh chị em, vợ chồng, cô dì chú bác, cụ kị cố két,… có những lúc vui, những khi buồn, có lúc oánh nhau sứt đầu mẻ trán, oánh xong lại chuyển bạn thành thù.. nhầm, chuyển thù thành bạn.
:">:">:">:">
Kênh sinh viên như một mái nhà chung luôn rộng cửa chào đón các bạn trở về. Nếu chẳng may một ngày nào đó bạn hoàn toàn mất niềm tin vào thế giới này hãy trở về với Kênh sinh viên, cho một người vô tình online nào đó biết rằng bạn đã gặp phải tình huống như thế nào, đang buồn ra sao, chúng tôi tin bạn sẽ lại nhận được một tia hi vọng nào đó tuy le lói nhưng sẵn sàng bùng cháy.
:">:">:">:">
Kênh sinh viên đã trải qua một chặng đường dài, 8 năm với bao vui buồn, khó khăn, có lúc tưởng chừng như rơi vào bế tắc. Nhưng với sự lãnh đạo, dẫn dắt tài tình của đội ngũ cán bộ nói riêng và bản thân mỗi thành viên nói chung, chúng ta đã đi qua được thời kì khó khăn, tiếp tục ổn định phát triển và ngày càng vững mạnh.
:">:">:">:">
Vâng, hôm nay nhân ngày sinh nhật 8 tuổi của Kênh sinh viên, Rio xin thay mặt toàn thể member ngôi nhà Ksv trong sáng, dễ thương, đẹp trai xinh gái, khả ái, ngây ngất lòng người..

CHÚC CHO KÊNH SINH VIÊN TUỔI MỚI THÀNH CÔNG MỚI, NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ.

CHÚC CHO SẾP NEWSUN LUÔN VUI VẺ, MẠNH KHỎE, TUỔI MỚI THÀNH CÔNG MỚI, CÓ VỢ MỚI ( :v hình như có gì đó sai sai..)

Tiếp sau đây là phần tiệc, với sự giúp đỡ của ss @ruby-chan, tuy có hơi chuẩn bị vội vàng nhưng vẫn rất rất đẹp. Đây cũng là món quà sinh nhật ss gửi tặng cho bà con Ksv và anh @Newsun, mời anh vào nhận quà nhan nhan ^^
13022321_855681357876996_1764966109_n.jpg



13059296_855665997878532_779189918_n.jpg




13023181_855665984545200_258438693_n.jpg




13059535_855665994545199_1891936097_n.jpg





chân thành cảm ơn tất cả các bạn, anh, chị đã giúp đỡ em chuẩn bị topic này trong thời gian ngắn ngủi 45ph... cảm ơn mọi người rất nhiều ^^
@red dust @Hero_Man
@ke.khung
@Pappui
@nho
@phuongminh
@gracefulkitten
@SR_ranichi
 
Chưa đọc hết nhưng vào like dạo cái đã =))
Chúc nhiều nơi quá nên sợ trùng ý :p
Thương Thương <3
 
@nho =)))) chơi z là k được
 
Đọc hết rồi nha =))
"Kênh sinh viên như một mái nhà chung luôn rộng cửa chào đón các bạn trở về. Nếu chẳng may một ngày nào đó bạn hoàn toàn mất niềm tin vào thế giới này hãy trở về với Kênh sinh viên, cho một người vô tình online nào đó biết rằng bạn đã gặp phải tình huống như thế nào, đang buồn ra sao, chúng tôi tin bạn sẽ lại nhận được một tia hi vọng nào đó tuy le lói nhưng sẵn sàng bùng cháy."
Đoạn này hay quá à :((

Nhưng đoạn sau tính tự sướng hơi cao =))
 
@nho bởi vì em chính là người đó mà ^^
có tự sướng mô :v
 
Nhớ năm ngoái em cũng mừng sinh nhật KSV và sếp Sun với mọi người, nay lại thêm một năm rồi. Nhanh quá :3
 
Cái gì mà khả ái ngây ngất lòng người. Nhóm rocket phiên bản KSV ak =))
 
@pecun_evil chúc mừng e đã vào hội "già cả kênh sinh viên" =))
 
@Hero_Man mụi mụi thương iu, dễ thương tuyệt đỉnh thế lầy đăng bài mà bảo k thấy, quá hờn:KSV@07:
 
@rio_sp Em là người được thắp hay là người đi đốt người ta =))
 
@rio_sp k thấy chỗ nào, ka ghi đã thick mà, tinh thần tự sướng max level rù, xuống nhanh kẻo té mụi, cao quá rùi ;) Mà thui tui đi ngủ đây " cô nương" mai còn đi làm nữa không sớm mai k mở mắt đc. Vụ sinh nhựt này nên thức đến tận giờ đấy
 
@rio_sp Cảm ơn bé rio cùng mọi người, anh vui lắm, vui vì giữa đường đời lắm rối ren này, KSV vẫn là một nơi tình cảm, để anh dựa khi yếu lòng. KSV ngày một lớn, chúng ta ngày một trường thành, dù điều kiện, môi trường, sở thích, tính cách mỗi ngày một khác, có thể không còn thường xuyên chuyện trò, tâm sự, vui đùa như thuở ban đầu nhưng anh tin những kỷ niệm đẹp sẽ giúp ta ấm lòng mỗi khi nhớ về.

Hy vọng KSV vẫn nhận được cảm tình của mỗi thành viên, vẫn tiếp tục gắn kết nhiều lớp thành viên dưới mái nhà chung này, mang đến sự vui vẻ, thú vị, bổ ích, để lại những kỉ niệm đẹp cho mỗi người :)
 
@Newsun em không biết lý do mình được làm Staff, nhưng em luôn nghĩ công việc của em là kết nối trái tim cả nhà ^^
Nên... e luôn chờ a ghé Quy Nhơn =)) anh em mình chưa đi chơi đủ mà
 
Oh my God
bây h Rinne ms btKsv sinh nhật cùng ngày với thần tượng Rinne đó nha
nhất đệnh ngày này năm sau sẽ....
 
×
Quay lại
Top