[Shortfic] Tiểu hắc thỏ tướng công

Thu Hà

Fan Ran Angel Vietnam
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/8/2013
Bài viết
620
rytierytiyg.jpg


[Sưu tầm]
TIỂU HẮC THỎ TƯỚNG CÔNG.

~*~
Author: Sunie
Pairing: ShinRan
Rating: M
Genre: General/ Romance
Status: On-going
~*~

Note:

- Fic sưu tầm đã được sự đồng ý của tác giả. Mình xin phép được giữ kín link gốc.

- Vui lòng không mang đi nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác giả.

Lời người post:

Fic kể về cuộc hành trình chinh phục người thương của một nàng tiểu thư cá tính và bướng bỉnh...

Nàng tên Ran Mouri.
Người kia tên Shinichi Kudou.

Nàng thích hắn, thích suốt mười năm trời. Nhưng đổi lại, chỉ được ánh nhìn hờ hững cùng sự chán ghét của người thương...

Nàng dùng 10 năm thanh xuân tươi đẹp nhất của mình để yêu hắn. Hắn không những không động lòng mà còn hết lần này đến lần khác dập tắt hy vọng của nàng một cách phũ phàng.

Nàng hết lần này đến lần khác để những hành động và lời nói vô tâm của hắn làm tổn thương, khiến trái tim không ngừng rỉ máu.
Đến cuối cùng, vì không muốn trói buộc hắn, nàng quyết định buông tay, để hắn đi tìm hạnh phúc riêng mà không hề biết rằng, con tim hắn từ sớm đã rung động trước tấm chân tình của nàng...

Một câu chuyện ngược tâm, có phần cẩu huyết dưới ngòi bút hài hước, dí dỏm của Au lại trở nên rất đỗi nhẹ nhàng, đôi chỗ còn khiến người đọc "dở khóc dở cười"... Thật sự rất thú vị ^^

Mọi chuyện rồi sẽ đi đến đâu đây?

Mọi người cùng đón đọc nhé.

 
Hiệu chỉnh:
Chương 1

linea20ww.gif

Bầu trời dần thu về sự tối tăm, nhượng phần cho ánh sáng mặt trời chiếu rọi. Tinh mơ, khi khắp thế gian chưa nhận đủ ánh dương soi sáng. Trong phủ tể tướng, một nha đầu khoảng mười bảy mười tám tuổi, hấp tấp chạy vào sương phòng của tiểu thư, chẳng câu nệ chủ tớ, nha đầu mạnh tay tung cánh cửa, miệng không ngừng truy hô “Tiểu thư, tiểu thư”.

Nha đầu há hốc mồm bất ngờ, chiếc gi.ường lớn giữa phòng trống trơn, không một bóng hình, chăn gối trên gi.ường đã được xếp gọn từ lúc nào. Thật bất ngờ nha.

Nữ nhi mi thanh mục tú(*), một thân xiêm y màu hồng nhạt, bên hông vải lụa hình cánh bướm buộc chặt đai lưng đồng dạng màu váy, trước sau như một, bất động thanh sắc(1), tay mềm mại lướt nhẹ trên suối tóc mềm mại, không chút để tâm đến hành động vừa rồi của nha đầu thân cận.

(*): Thanh toát xinh đẹp
(1): Không chút dấu vết, thản nhiên, bình tĩnh

Bị lãng quên, nha đầu tiến về phía tiểu thư, nâng cây trâm phỉ thuý trên tay, cài lên mái tóc đen mượt mà, trêu chọc “Tiểu thư, có chuyện gì vui mà người đặc biệt rời gi.ường sớm, có phải hay không vì tướng quân?”. Thân là a hoàn hầu cận thân thiết của tiểu thư, Ayumi hiểu quá rõ thói quen của chủ tử, một năm nay, tiểu thư thường mất ngủ, chẳng bao giờ rời gi.ường trước giờ Mẹo, khiến tiểu thư của nàng thay đổi duy nhất chỉ có một người.

*Giờ Mẹo: Từ 5h – 7h sáng.

Nữ nhân vừa được gọi là tiểu thư ngưng lại hành động, ý tứ trong lời của nha đầu, nàng đã hiểu nhưng không quan tâm trả lời, lãng tránh sang việc khác “Ngươi định doạ chết tiểu thư? Nha đầu không biết phép tắc, càng ngày ngươi chẳng xem tiểu thư ra gì”.

Nha đầu mỉm cười vui vẻ, lay lay ống tay áo tiểu thư, nũng nịu “Tiểu thư, là người ta có chuyện khẩn cấp muốn nói a”.

Là chuyện khẩn cấp, khẩn cấp nha, nhưng với chủ tử của nàng, một chút để tâm cũng không có, vẫn ung dung, từ tốn ngồi trước gương đồng tiếp tục công việc của mình. Giọng lộ rõ thờ ơ “Chuyện gì?”

Nha đầu như vớ được vàng, lui về sau vài bước, hướng mắt phía cửa, ngẩn đầu cao hứng nói nhanh “Tiểu thư, hôm nay tướng quân hồi phủ”.

Gì chứ? Tính cách của tiểu thư nàng hiểu quá đi, theo hầu hạ tiểu thư từ lúc mười tuổi, ngần ấy năm đủ để a đầu như nàng, hiểu được tâm tư tình cảm của chủ tử, không khác suy nghĩ của a đầu, tiểu thư nàng buông nhanh chiếc lược, quay sang nở nụ cười mừng rỡ, mắt lộ rõ bất ngờ “Là thật?”.

Nha đầu nở nụ cười thoả mãn, tin tức nàng thu thập được lúc nào cũng nhanh như tia chớp. Một cỗ cảm xúc tự hào trào dâng trong lòng.

Thế nhưng lời nói tiếp theo của tiểu thư, làm nàng xịu mặt, bao nhiêu vui mừng, hạnh phúc trước đó bỗng tan đi mất.

"Nhưng ta biết rồi. Ta nói nha đầu muội, tin tức ngày càng chậm chạp a~".

Vẻ mặt tràn đầy sự trêu chọc, châm biếm nhìn nha đầu.

Vừa lúc bước vào, nàng đinh ninh rằng tiểu thư đã biết sự việc, nhưng thái độ bất ngờ vừa rồi lòng tin về độ bí mật của tin tức càng tăng cao, không ngờ tiểu thư của nàng lại muốn trêu đùa nàng a~.

Nha hoàn nhân cơ hội phàn nàn, làm nũng với tiểu thư “Người ta rất cực khổ đi tìm hiểu tin tức về tướng quân cho tiểu thư, vậy mà tiểu thư lại đùa giỡn với người ta. Muội…muội….muội sẽ không đi nghe ngóng tin tức cho tiểu thư nữa”.

Nha đầu cười lớn trong lòng. Kế này không thể không hiệu quả, mọi chuyện liên quan đến tướng quân, tiểu thư nhà nàng luôn là người muốn biết đầu tiên, nhất định tiểu thư của nàng sẽ nhẹ giọng năn nỉ cho xem.

Nhưng mà tiểu thư cũng quá hiểu tính cách nha đầu của mình. Tam thập lục kế chẳng chịu vận dụng. Bao nhiêu năm trôi qua, vẫn còn cổ hủ dùng mãi một chiêu. Thật chẳng có đầu óc.

Khoé môi dâng lên ý cười tự đắc, buông ra một câu “Vậy ta tự đi”. Aiz…mặt của nàng cũng đã không còn gì để mất, đi ngóng tin tức của hắn cũng chẳng là gì.

Nha đầu khó chịu, gằng giọng, dậm chân “Tiểu thư”.

Nàng rời khỏi chiếc gương, uyển chuyển từng bước chân đến bên a đầu, mỉm cười, véo thương vào hai má, vỗ về giọng ngọt ngào “Được rồi. Được rồi. Tiểu thư, đa tạ tin tức của Ayumi, rất rất cảm kích muội”.

Nha đầu nhìn thẳng vào hai má phấn hồng như quả anh đào, bộ dạng muốn có bao nhiêu xinh đẹp liền có bấy nhiêu, muốn bao nhiêu e thẹn liền có bấy nhiêu e thẹn, thật biết lừa gạt người khác mà.

Ayumi bỗng quên mất tin tức của mình, khù khờ hỏi một câu “Tiểu thư, sao hôm nay người lại rời gi.ường sớm?”.

Khẽ vuốt vuốt từng sợi tóc gọn gàng, nàng nở nụ cười hạnh phúc, lại bước tới gương, chăm chút cho vẻ đẹp của mình bằng một ít son môi, nói vọng lại “Chẳng phải muội nói hôm nay tướng quân hồi phủ sao? Ta phải đi gặp hắn”.

Nhưng mà tiểu thư…….

Ayumi vừa định nói lão gia tức phụ thân của nàng cũng biết chuyện, nhất định phải đề phòng nhưng lời nói chưa kịp phát ra, đã có tiếng nội gián gấp gáp báo tin “Tiểu thư, tiểu thư, lão gia đến”.

Lời vừa dứt, tiếng ồn ào bên ngoài đã vang dội “Ta nói, Ran Mouri, con không được ra khỏi phòng nửa bước”, ngay sau lời nói, cánh cửa bị một lực đạo cực mạnh hất tung, bước vào là lão nhân ngoài bốn mươi, không ai khác chính là chủ nhân của tướng phủ Mori Kogorou.

Sắc mặt người đã không tốt, nhìn thấy cảnh tượng khuê phòng của tiểu nữ càng tội tệ hơn, ánh mắt đầy lửa nhìn Ayumi, giọng uy quyền rống giận “Tiểu thư đâu?”.

“Nô..nô..tỳ không biết”. Ayumi tay chân run lẩy bẫy lắp bắp trả lời.

Mày tướng khẽ nhếch lên, tay nắm chặt thành quyền, mắt sói nóng giận nhìn chăm chăm vào cửa sổ mở tung, nhấn mạnh từng chữ “Ran Mouri”.

Tức giận, tay vung nấm đấm xuống chiếc bàn cạnh cửa sổ
Một tiếng “Ầm” vang dội cả căn phòng.

Lão nhân tức giận, phất tay áo bước ra ngoài.

Nha đầu Ayumi thở phào nhẹ nhõm. Tay để lên ngực dần ổn định nhịp tim đang đập liên hồi.
Thực sự, Ayumi rất khâm phục tiểu thư, dù lão gia có nhất nhất phản đối thế nào, tiểu thư nàng vẫn luôn có cách vượt qua quỷ môn quan kia.

Tiểu thư, bướng bỉnh, chẳng ai phủ nhận, từ tấm bé, nàng đã bộc lộ tính cách ngang bướng, tinh nghịch chẳng ai bằng.

Năm nàng mười tuổi, bắt đầu trốn ra khỏi tể tướng phủ, chẳng ngại danh phận tiểu thư danh giá, cố tình tìm kiếm, thậm chí tự tay bới móc lỗ nhỏ dưới tường, đủ để th.ân thể nhỏ bé thoát thân. Vài năm sau đó, th.ân thể to lớn, lỗ kia đã không thể dung nạp, n
àng bắt đầu trèo tường cách ly với phủ tể tướng. Không được bao lâu lão gia phát hiện, bôi mỡ lên tường. Như vậy cũng không làm nhục chí của nàng, lại cải nam trang. Thuật cải trang của nàng thuộc tầm trung, rất khó phát hiện nhưng cũng không thoát khỏi mắt cú của đại lão gia. Nàng bị phát hiện, cũng bị trừng phạt bằng một vài trượng, đau đớn, tổn thương nhưng nàng vẫn kiên trì, âm thầm theo xe ngựa cung cấp lương thực của phủ, len lén trốn ra ngoài.

“Đi đêm lắm có ngày gặp ma”, dù nàng tìm cách như thế nào, phụ thân đại nhân vẫn có thể phát hiện, vẫn có thể tóm gọn. Thấm thoát, cũng đã mười năm trôi qua, bằng sự đa mưu túc trí, nàng vẫn có thể an toàn, thuận lợi trốn đi tìm người kia.

Cũng từ năm năm trước, chẳng hiểu vì đâu nàng từ một tiểu thư yếu đuối, ương ngạnh, phút chốc biến thành một nữ tử có một chút võ nghệ khinh công, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để vượt qua tầm kiểm soát của lão gia.

Nhưng mà, nghĩ đến sự cực khổ, vất vả của tiểu thư, Ayumi mắt đượm buồn, khẽ lắc đầu. Kiên trì và nhẫn nại, chẳng ai có thể vượt qua tiểu thư nhà nàng.

Liệu tiểu thư nàng, có thể được đền đáp xứng đáng không? Hay mãi chỉ là cái bóng đi phía sau người ta.

***S2***

Ran Mouri mỉm cười thoả mãn, tự do, vô tư phất tay áo bước đi, chân nhanh thẳng bước đến tướng quân phủ, đường phố kinh thành phong sinh thuỷ khởi (Cuộc sống, việc buôn bán náo nhiệt), khiến lòng người nô nức, đã bao lâu rồi nàng không ra ngoài, thật xa lạ a~. Ánh mắt nàng dừng lại ở tiệm bánh quế hoa của phu thê lão bá Takahashi, thuận tay lấy một cái, đưa lên miệng cắn nhẹ, gật gù khen ngợi “Hương vị không thay đổi, vẫn ngon như ngày nào”.

Hắn rất thích ăn bánh này, nhân tiện nàng mua một ít đem đến.

Đưa tay từ tốn quẹt vụn bánh trên miệng, nàng lễ phép “Lấy cho cháu một phần này".

Lão bá Takahashi mỉm cười nhân hậu, vừa cho phần bánh vào túi giấy dầu nhỏ (Loại giấy màu vàng dùng để gói thức ăn thời xưa) vừa cùng nàng trò chuyện “Một năm nay làm gì, ta không thấy cháu thường xuyên lui tới?”.

Dạo trước, mỗi khi tìm hắn, thuận tiện nàng ghé sang cửa hàng của lão bá bá ủng hộ, dần dần hai người trở nên thâm tình khắng khít. Nhưng một năm nay, nàng hầu như chỉ quẩn quanh tể tướng phủ, ít khi len lén phụ thân ngao du kinh thành, niềm hứng thú, động lực duy nhất để nàng trốn đi, xa tận biên cương, mải lo trấn an binh lính, diệt giặc ngoại xâm. Đến hôm nay, hắn hoàn thành nghĩa vụ trở về, nàng mới có dịp gặp lại lão bá bá, gặp lại cảnh vật quen thuộc trước kia.

Nàng vờ giận dỗi, nũng nịu “Lão bá, khéo trêu chọc cháu”.

Vẻ mặt gian xảo, nàng tiến lại gần lão bá, nhỏ nhẹ thăm dò “Lão bá, người thấy tướng quân hồi phủ chưa ạ?”.

Tay đưa phần bánh được gói cẩn thận, không trả lời, tề mi lộng nhãn (nháy mắt ra hiệu, chọc ghẹo) mỉm cười gật đầu.

Nhìn dáng vẻ của lão bá, nàng cười tít mắt, một tay nhận lấy, một tay đưa bạc, đưa tay tỏ vẻ đồng ý cùng với mắt đẹp khẽ nháy đáp trả “Đa tạ lão bá”.

Nhìn dáng vẻ xinh đẹp, uyển chuyển bước đi, lão bá lắc đầu, làn da nhăm nhúm nhíu lại “Cũng đã mười năm, con bé vẫn không có ý định từ bỏ”.

-----LVU----

“Hai người các ngươi đứng lại”. Bóng dáng nhỏ bé ở phía xa đầy uy quyền, tự tin, chỉ thẳng vào hai tên lính đứng gác phía ngoài phủ tướng quân đang âm thầm bước vào báo tin. Nàng hiên ngang bước thật nhanh, chắn trước mặt họ, tay chống bên hông ra lệnh “Mở cửa cho ta”.

Hai gả trước mặt do dự, băn khoăn chẳng biết nên làm thế nào, nhưng mà tướng quân đã ra lệnh không cho nàng vào. Chống lệnh tướng quân cũng không được mà ngăn cản tiểu thư tướng quốc cũng không xong, nàng nổi tiếng đanh đá, ngang tàng, liệu hai kẻ hạ nhân như họ, có thể sống sót không đây?.

Vò đầu, bức tóc, vắt óc suy nghĩ, hai gã nam nhân trước mắt vẫn chưa tìm được cách nào vẹn toàn, vẫn nhìn nhau khổ sở.

Hiểu được ý, nàng lên tiếng giải thoát “Tướng quân ra lệnh?”.

Làm sao trả lời đây, có tên nô tài nào dám cư nhiên trước mặt người khác nói xấu hay kể tội chủ tử của mình không chứ, lại còn là người đang theo đuổi chủ tử nhà họ nữa nha.

Một khoảng im lặng bao trùm không gian.

Thở dài, nàng rất nhớ hắn, rất muốn gặp mặt hắn, không thể đôi co với hai tên hạ nhân này, một lần nữa ra lệnh “Mở cửa, ta sẽ chịu hoàn toàn sự trách phạt của chủ tử nhà ngươi”.

Nhận được lời cam đoan chắc chắn, hai tên nô tài chấp nhận mở cửa.

Vừa bước vào, chẳng cần biết ai có trong này, nàng liền lên tiếng răn đe “Các ngươi, không được di chuyển, đứng yên tại chỗ cho ta”.

Ánh mắt hừng hực sát khí lia xung quanh, lia vào toàn bộ người hầu của phủ tướng quân. Tuy họ là gia nhân của hắn nhưng số lần nàng lui tới còn nhiều hơn ở tướng phủ, xem như có chút khí phách đi. Như đã nói, tính cách của nàng, cả kinh thành chẳng ai dám đắc tội huống chi họ chỉ là hạ nhân nhỏ bé ở đây.

Xem như hắn cũng huấn luyện được một số nô tài trung thành, bỏ mặc nàng có thân thế như thế nào, tính cách ra sao?Chẳng quan tâm, có hai người vụng trộm trao đổi tín hiệu với nhau nhưng nàng đâu phải dễ qua mặt, đôi mắt tinh tường sớm nhận thấy, ra lệnh một lần nữa “Agasa thúc thúc, người đang nói chuyện với ai vậy a?”

Nét mặt của nàng, mỉm cười, phảng phất nét kinh dị. Chân bước nhanh về phía hai người kia.

Hệ thống tình báo của hắn dày đặc nhưng mà đâu dễ gì qua được đôi mắt tinh tường của nàng. Hừ….hắn mơ đi, nàng mới không để hắn trốn thoát.

Người ở phía sau, hiểu chuyện nhanh chân bỏ chạy, chỉ muốn nhanh đến chỗ tướng quân để báo cáo sự tình “Ta nói, Mitsuhiko ngươi đứng lại”.

Bỏ ngoài tai lời nói của nàng, người vừa được điểm mặt chỉ tên, co chân chạy thẳng một mạch, chẳng dám lưu lại nơi này.

Xem thường lời nói của nàng, tức giận nàng dùng khinh công, trong phút chốc vút nhanh chắn trước mặt tên nô tài không hiểu chuyện kia.

Mắt trừng trừng nhìn tên hạ nhân, giọng khàn đặc như đang kìm chế cơn giận “Nhà ngươi đang đi đâu vậy, Mitshuhiko”. Lời nói phát ra từ kẽ răng, cố tình nhấn mạnh vế sau.

Tên nô tài, tay chân run lẫy bẫy, môi mấp máy nhưng chẳng nói thành lời. Chỉ biết cúi mặt im lặng, không thể phản bội tướng quân a~.

Tên hạ nhân này, có chuyện gì nàng cũng mặc kệ, trở lại với mục đích chính của mình “Tướng quân, đang ở đâu?”.

Tên này, vội vội vàng vàng đi báo tin, chắc chắn biết được hắn đang ở đâu, nếu không nàng sẽ cắt lưỡi, hành hạ đến khi nào nói ra nơi hắn đang trốn mới thôi.

Thời gian như ngừng trôi, một khoảng không im lặng, tất cả đều đứng yên, chẳng dám cử động dù nhỏ nhất. Chờ đợi câu trả lời từ tên hầu cận của hắn, ao ước thoát khỏi tình trạng khó chịu này.

Ánh mắt chờ mong, kể cả nàng, kể cả toàn bộ gia nhân trong phủ. Nhưng tên này vẫn một mực im lặng, không chịu hé răng.
Quá trung thành đi!.

Sự kiên nhẫn của nàng có giới hạn, thanh âm đã bắt đầu khó chịu “Còn không mau nói?. Nếu không đừng trách ta vô tình”.

Lời nói vừa thốt ra, hai tay nàng chạm vào nhau khởi động, ánh mắt sắc lạnh tựa quỷ dữ nhìn tên nô tài cứng đầu, tay vung nắm đấm, nhắm thẳng khuôn mặt nam tính của tên đó mà bay tới.

Mitsuhiko hồn siêu phách lạc, người đã tức giận, thực tức giận nha, nếu hắn còn không nói ra, chắc chắn sẽ bị tra tấn cho đến chết, khép chặt hai mắt, sợ hãi nói thật nhanh “Tướng quân ở Vọng Nguyệt Hiên”. Xin lỗi người, tướng quân, so với người, bọn hạ nhân còn sợ hãi người thương của người hơn vạn lần.

Hừ….Nàng rống giận một tiếng, hạ tay ở trước mắt, phất tay áo bước đi, không phải vì hắn hành tung bí ẩn lại một thân võ công cao cường, phủ tướng quân lại rộng lớn, nàng đã không cần tốn công phí sức tra hỏi.

Hỗn đản, tên tướng quân hắn ngày càng đáng ghét, một năm, nàng rất nhớ hắn, mỗi giây mỗi phút đều mong gặp lại hắn, không lúc nào tâm trí nàng thôi suy nghĩ về hắn. Nàng ngày đêm cầu nguyện hắn ở biên cương an toàn, nhanh chóng vinh quang trở về, nàng có thể lại đi theo hắn, có thể nhìn thấy bóng hình nàng thương yêu, ngay cả loại bánh hắn thích ăn nhất nàng cũng mang tới. Thành ý của nàng như vậy, theo lẽ, hắn phải trân trọng, trải thảm chào đón nàng mới phải.

Thở dài một nhịp.

Vậy mà, hắn vẫn như ngày nào, vẫn luôn tìm cách trốn nàng, vẫn luôn căn dặn gia nhân trong phủ ngăn cản nàng. Một năm không nhìn thấy nàng, hắn vẫn không để tâm? Vẫn không có một chút nhớ mong sao?. Liệu nàng có thể kiên trì được bao lâu nữa đây.

Mắt đẹp hiện lên một tia thất vọng, đâu đó trong tâm hồn, ý định từ bỏ lại dâng lên.

Lý trí thức tỉnh, không được, nàng đã theo hắn mười năm, không thể vì một chút khó khăn mà từ bỏ. Mười năm của nàng không thể như gió thoảng mây bay mà tiêu tan. Hắn nhất định phải thuộc về Ran Mouri.

Cước bộ dừng lại, nhìn chăm chăm vào bóng dáng nam nhân trước mắt, hắn đang ngồi trên bàn đá, mắt xanh tinh tường chăm chú dán chặt vào kinh thư, mày tướng nghiêm nghị, ngũ quan thanh tú. Làn da rám nắng rắn rỏi vì phải chinh chiến, th.ân thể cường tráng được ẩn giấu sau lớp y phục. Hắn dưới ánh mặt trời, huyền ảo, lung linh như một kiệt tác trời ban.

Tự khen bản thân một câu, nàng xem như có mắt nhìn người đi, từ lúc hắn là tiểu hài nhi mười hai tuổi nàng đã nhận ra vẻ đẹp, tài năng của hắn. Năm tháng trôi qua, hắn trưởng thành, đường nét ngày càng hiện rõ, càng ngày hắn càng ra dáng nhân trung chi long nha (Người đẹp đẽ tài hoa hơn người). Nhũng năm tháng chinh chiến ở sa trường vẫn không thể làm giảm đi sự khôi ngô, tuấn tú. Hắn cứ như vậy, làm sao nàng có thể không bám theo.

Không thể trách nàng mặt dày, có trách thì trách hắn tài hoa hơn người. Hắc hắc.

Cúi xuống nhặt hai hòn đá, đưa tay phóng nhanh đến thắt lưng hai tên lính hầu cận phía trước hắn, phất tay ra lệnh “Lui ra”.

Bóng dáng hai tên hầu cận vừa khuất, lời nói của hắn liền vang lên “Ngươi không thể dịu dàng nữ tính, bớt đanh đá được sao?”.

Những tưởng hành động của nàng sẽ không bị phát hiện, nào ngờ... Chung quy không phải tự nhiên mà hắn được làm tướng quân, nàng vẫn không thể qua mặt được rồi.

Bỏ qua câu hỏi, mỉm cười vui vẻ bước đến “Vậy ngươi bớt lạnh lùng với ta được không?”. Ai…nếu hắn chấp nhận nàng, đối xử tốt với nàng một chút nàng sẽ tận tâm suy nghĩ lời nói đó. Đằng này, không có khả năng.

Hắn im lặng, không trả lời.

Nàng bước đến bên cạnh, để túi bánh trên bàn đá, chẳng phân biệt “nam nữ thụ thụ bất thân”, thản nhiên ngồi vào lòng, hai tay ôm chặt khuôn mặt thanh tú của hắn, khen ngợi “Wow…ngươi ngày càng tuấn tú nha”.

Không để hắn nói gì thêm, nàng di chuyển tay xuống ôm ngang thắt lưng, đầu yên vị trước ngực, tay dò xét cơ bụng của hắn, không ngừng ca tụng “Wow…cơ bắp của ngươi vẫn rắn chắc như ngày nào a~”.

Mi tâm khẽ nhíu lại, hắn không phản đối, để mặc hành động của nàng, chỉ thốt đúng một câu “Ngươi có còn là nữ nhân không? Không thể thôi những hành động mất mặt này sao?”.

Nếu để tâm lời nói của người khác, nàng nhất định không chấp nhận làm cái đuôi, mất hết sĩ diện của khuê nữ mà dính lấy hắn.

Giọng điệu thờ ơ, vẫn ở trong lòng của hắn mà ngang nhiên trả lời “Ngươi lo lắng cái gì? Ta trước sau gì cũng là thê tử của ngươi. Thân mật sớm, làm quen th.ân thể vẫn tốt hơn”.

“Cho dù thế gian còn mình ngươi là nữ nhân, ta cũng không lấy ngươi”. Đẩy nàng ra th.ân thể mình, hắn lạnh lùng bước đi.

Hắn trầm tĩnh, như mặt hồ yên ả, không chút gợn sóng. Nàng, hồn nhiên, vui vẻ năng động như sóng biển dạt dào. Hắn chỉ muốn tìm một nương tử dịu dàng, hiền thục khuê nữ, còn nàng ồn ào, luôn là tâm điểm của đám đông, của nơi nàng xuất hiện. Là phu quân, hắn không thể dung nạp được một nương tử như nàng.

Nàng bước theo sau hắn, giọng điệu giận dỗi “Được, Kudou Shinichi ngươi nhớ lấy, sau khi ta làm tướng quân phu nhân, ba ngày ngươi đừng mong chạm vào th.ân thể ta”.

Một giây chân hắn dừng lại, bạc môi khẽ cười. Vẫn bước đi mặc nàng vẫn theo phía sau.

----N^^---

Cánh cửa thư phòng nhẹ nhàng mở ra, sau đó mạnh bạo đóng lại.

Hắn luôn là vậy, dù trong hoàn cảnh nào, vẫn luôn trầm tĩnh, không hề để cho người khác, hay nàng nhìn thấu tâm tư, tình cảm của mình.

“Ngươi vào đây làm gì?”. Hắn lạnh lùng buông lời.

Nàng ngắm nhìn thật kỹ nơi này, dù đã trải qua một năm không lui tới, thư phòng của hắn vẫn gọn gàng, sạch sẽ. Cách bày trí vẫn không khác xưa. Cứ như mới vừa hôm qua.

Thái độ này của hắn, nàng đã quen, vẫn vô tư trả lời “Ta muốn đọc sách”.

“Tướng phủ nhà ngươi thiếu thốn sách vậy sao?”. Hắn lấy một cuốn binh pháp, cẩn thận xem xét.

“Ta muốn đọc cùng ngươi”. Tiến về nơi chứa kinh thư, nàng lấy một cuốn, ngắm ngắm, sau đó đặt lại chỗ cũ, lôi một cuốn sách trong người, tiến về chiếc ghế ở bên trái căn phòng, mỉm cười dán mắt.

Căn bản đọc sách chỉ là một cái cớ, trọng yếu nàng vẫn là muốn ở cùng hắn a.

Hắn không nói gì, mặc nàng, vẫn chú tâm vào việc của mình.
..
..

Chẳng biết qua bao lâu, nàng cựa mình tỉnh dậy, vặn eo vươn vai, dò xét xung quanh, nàng đang yên vị trên gi.ường, trong một căn phòng xa lạ.

Hồi ức tràn về, vừa nãy nàng đọc sách cùng hắn, một lúc bắt đầu có dấu hiệu bất thường, đôi mắt bắt đầu nặng trĩu.

Nhận thức được sự việc, nàng đã ngủ quên.

Lia mắt khắp phòng, hắn chiễm trệ ngồi ở chiếc ghế phía đối diện với nàng.
Một chút vui mừng, nàng thắc mắc “Đây là đâu?”.

“Phòng dành cho khách nhân”
Một chút thất vọng, nàng vẫn mong câu trả lời là phòng của hắn.

“Là ngươi bế ta đến nơi này?”.

Mắt tím to tròn chờ mong lời nói của hắn. Lại một lần nữa nàng mong câu trả lời chính là hắn, nếu vậy nàng vẫn còn cơ hội. Hắn có thích nàng nha.
“Không phải, là Mitsuhiko”.

Mi mắt cụp xuống, tràn đầy thất vọng. Nàng quá ảo tưởng rồi, mười năm qua, là chính nàng chủ động, hắn chẳng có một chút tín hiệu nào. Làm sao như vậy được.

Nhưng hắn vừa nói gì nhỉ? Mitsuhiko? Nhận thức hoàn toàn lời nói của hắn. Quá đáng, nàng tức giận, quát “Kudou Shinichi nhà ngươi, thật quá đáng, dám để cho tên nô tài đó chạm vào th.ân thể ta”.

Hừ…nàng lấy tay thay phiến, phe phẩy trước mặt, nàng tuy thường đụng chạm th.ân thể với hắn nhưng mà thân là nữ nhi của tể tướng phủ, thủ thân như ngọc, ngoài hắn ra chưa có ai động chạm th.ân thể cao quý của nàng a~. Vậy mà tên xú nam nhân chết tiệt này, chẳng ngại đem nàng giao cho người khác.

Khốn nạn, hỗn trướng, đáng chết.

Đột nhiên Ran thu tay về, mắt mở to bất ngờ, cơn giận bay mất, khuôn mặt muốn bao nhiêu hốt hoảng liền có bấy nhiêu.

A…sách của nàng, sách của nàng đâu?.

Đưa tay dò xét khắp người, không thấy, hất chăn lục tung trên gi.ường, vẫn không.

Giọng nói hắn ở phía bên kia vang lên “Ngươi chính là tìm quyển sách này sao?”. Đưa cao quyển sách phe phẩy trước mặt nàng.

Nàng bất ngờ quay đầu, phóng nhanh đến bên hắn, đưa tay ra lệnh “Trả sách cho ta”.

Hắn ngắm nhìn bìa sách, gật gật đầu cười gian “Binh pháp tôn tử, từ khi nào mà ngươi có hứng thú với loại sách này”.

Với tay giật lấy, trừng mắt “Kệ ta, trả đây”.

Thu tay về, không để nàng đạt được mục đích “Dáng vẻ của ngươi, rất hứng thú với nó, lại còn mỉm cười liên tục, để ta xem trong này có gì?”. Hắn đưa tay mở quyển sách tìm hiểu.

Hắn cũng chẳng nhận thức được lời nói vừa rồi của mình, là hắn thừa nhận vẫn chăm chú quan sát từng hành động của nàng. Nhưng mà nàng hoảng hốt cũng không nhận ra điểm khác thường trong lời nói kia.

Nàng vội vội vàng vàng hét lớn “Đừng”. Đôi mày khẽ nhíu, ánh mắt tràn đầy khổ sở, năn nỉ nhìn hắn, từ từ nói “Đừng xem, trả cho ta, ta sẽ không làm phiền ngươi”.

Ran đưa tay nhè nhẹ, rất ôn nhu, chỉ sợ một chút manh động của nàng hắn sẽ lật cuốn sách ra xem. Sẽ mất mặt chết nha.

“Thật?”. Hắn không tin, xác định lại.

Nhìn cái gật đầu của nàng, một cỗ cảm giác khó chịu liền dâng lên trong lòng.

Nhân cơ hội hắn lơ đãng, nàng nhanh tay chụp lấy, thở phào nhẹ nhõm, nhét kỹ vào trong người. Bồi thêm “Trong hôm nay. Mai ta lại tới”.

Mỉm cười gian xảo nhìn hắn, nàng kêu ngạo, ngang ngược bước ra khỏi căn phòng, thẳng bước trở về tướng phủ.

Hắn không nói gì, chỉ lắc đầu nhìn dáng vẻ tiêu diêu tự tại của nàng, chậm rãi đóng cửa, thì thầm “Nàng nghĩ ta sẽ để người khác chạm vào th.ân thể nàng sao?”.

(Còn tiếp...)
 
Hiệu chỉnh:
Fic quá hay:*:*:* @tho ngoc lấy tem rồi..thôi thì nhường ta phong bì nha:-":-"....Phải nói là lâu lắm rồi ta mới được đọc một fic hay đến như thế~^o^~~^o^~
Tiếp tục post đi nha.. :x:x Anh tướng quân Shinichi này làm người ta tò mò lắm
“Nàng nghĩ ta sẽ để người khác chạm vào th.ân thể nàng sao".
Chap này dài đọc đã mắt quá đi à :v:v:v
Kết thúc bài comt luyên thuyên... Hóng chap mới của ss @Thu Hà *lucky**lucky*??
 
mình nói thiệt nha, bạn đặt tựa mà có hiểu cái tựa nó nghĩa là gì không ? hay bạn muốn truyền đạt điều gì trong cái tựa ? mà thiếu động từ ? mà lủng củng ? hệt như của mấy đứa edit nhờ google dịch truyện trung quốc ? dùng một loạt các từ Hán Việt khiến người khác ngao ngán khi nói tới. Nhận xét thật lòng, mong bạn hiểu
 
Chương 2

229247zrid7xsbib.gif
Thân là tướng quân, trấn thủ biên cương, bảo vệ nước nhà, Kudou Shinichi phải siêng năng luyện tập, cơ thể hắn, luôn trong tình trạng sẵn sàng, sức bền lực bỉ. Tùy thời đều có thể xuất chinh. Không để cơ thể lười nhác dù chỉ một giây.

Mặc dù, hiện tại giặc ở biên cương đã ngừng quấy phá, công kích nhưng hắn cũng không thể nhàn rỗi, vẫn duy trì thói quen trước kia, hằng ngày đều ở phía sau phủ tướng quân rèn luyện cơ thể.

Kudou Shinichi không luyện kiếm hay luyện võ. Chỉ đơn giản nâng cao sức khoẻ, duy trì thể lực bằng một vài động tác nho nhỏ.

Nửa trên cơ thể, hoàn toàn không mặc gì, để lộ thân hình lực lưỡng, cơ bắp rắn chắc. Thật khiến người ta ngưỡng mộ.

Kudou Shinichi đặt tay dưới đất, chống đẩy nhịp nhàng. Mỗi động tác nâng lên nhịp xuống, cơ bắp cánh tay lộ rõ trước mắt, từng giọt mồ hôi nhè nhẹ rơi, thấm ướt cơ thể, bết cả tóc, có cảm giác thật quyến rũ.

Mải lo luyện tập, Kudou Shinichi cũng không để ý đến một đạo bóng dáng lén lút ngắm nhìn, nhìn đến thèm thuồng nhỏ dãi.

Ran Mouri ở phía trên mái hiên, mắt tròn mắt dẹt nhìn Kudou Shinichi, trong lòng không ngừng ngưỡng mộ, khen ngợi, dù đã mười năm ngắm nhìn hắn luyện tập nhưng vẻ đẹp, nét hấp dẫn của Kudou Shinichi, không bao giờ phai nhạt trong tâm trí nàng.

Bỗng dưng một ý nghĩ ti tiện trào dâng trong cơ thể "Wow...nếu được rúc mình vào thân hình rắn chắc của hắn mỗi tối, sẽ ấm áp lắm.". Nhưng mà đến sờ còn chưa sờ được, chỉ có thể cảm nhận qua lớp y phục. Cố nén tiếng thở dài, nếu được chạm vào như thế này chắc tuyệt lắm.

Sau đó Ran Mouri thoáng giật mình thức tỉnh, thu lại nụ cười ám muội, nàng đang suy nghĩ cái gì vậy? Không nên, không nên. Nhất định là do quyển binh pháp tôn tử Ayumi đưa. Kịch liệt lắc đầu xua đi ý nghĩ không được quang minh chính đại kia.

"Ngươi không thể bỏ thói quen nhìn trộm người khác?". Hắn đứng phía dưới nhìn chằm chằm vào nàng đang nhìn ở phía xa mơ mộng mà định tội.

Chính xác như tên trộm bị bắt gặp, Ran Mouri giật mình, tim đập liên hồi, tay chân lóng ngóng, nhất thời chân mất điểm tựa, rơi từ mái hiên xuống phía dưới.

Đang rơi tự do lại dùng khinh công học được, đạp thật mạnh vào tường để an toàn tiếp đất chỉ thấy chân đạp phải một mảng rong rêu ẩm ướt, lại bị trượt chân cuối cùng hết sức lực mà buông xuôi, nhắm mắt thuận theo tự nhiên.

Giây phút này trong lòng vô cùng ghét Kudou Shinichi. Hắn võ công cao cường, chỉ cái búng tay cũng đủ giết người, vậy mà nàng hết lời năn nỉ hắn lại không chấp thuận chỉ dạy. Khinh công dở tệ này nếu tư chất nàng không thông minh, đến một chút cũng không có được, nếu hắn chấp thuận thì sự thật đã khác rồi.

Nhưng mà nếu được Kudou Shinichi theo sau hộ tống, bảo bọc che chở, nàng cũng không phiền hà gì.

Ai...Nàng thật hết cách với bản thân, ngay lúc gặp nguy như thế này, vẫn còn có thể ảo tưởng, ôm hy vọng viễn vong.

Trong ảo tưởng, Ran Mouri cảm nhận được vòng tay mạnh mẽ của người kia đón lấy mình. Lại thấy lồng ngực kịch liệt phập phồng vừa vui mừng lại sợ bản thân đa tình, cuối cùng chỉ biết nhắm mắt mà chờ đợi.

Chỉ là một chút quan tâm thôi, nàng cũng thấy ấm áp.

Thình thịch.

Tiếng trống tim ai đó vang lên dữ dội.

Ran Mouri cứ như vậy mà nhắm mắt ôm lấy ân nhân của mình cho đến khi giọng nói lạnh lùng vang lên "Ngươi định ôm ta đến khi nào?".

Kudou Shinichi nhìn khuôn mặt thoả mãn của Ran Mouri mà nhắc nhở.

Ran Mouri cảm thấy bản thân đang chịu thiệt bị Kudou Shinichi chiếm tiện nghi lại còn phải đối. Cho nàng ôm một chút nữa cũng có chết đâu.

Không che giấu tiếng thở dài, Ran Mouri mở mắt nhìn bộ dạng không mấy thoải mái của Kudou Shinichi.

Vốn dĩ, Ran Mouri mặt dày vô đối.

Tận dụng cơ hội trời ban, nàng nhìn xuống cơ thể Kudou Shinichi, nhãn mạo lục quang (Mắt phát sáng), sau đó bàn tay nhỏ nhắn vội sờ sờ, chạm chạm, cuối cùng không ngại di chuyển tay trên thân hình cường tráng, cơ bắp màu đồng của hắn mỉm cười vui vẻ, tấm tắc khen ngợi "A...cơ thể của ngươi sờ thật dễ chịu".

Kudou Shinichi gạt tay Ran Mouri ra khỏi người nói "Ngươi không biết xấu hổ?".

Vẫn giữ khư khư thái độ bình thường, nàng trả lời bâng quơ "Chỉ với ngươi ta mới như vậy".

Ran Mouri làm như suy nghĩ gì đó, sau đó lại cười, tiếng tim vừa rồi là của hắn. Nụ cười gian xảo thoáng qua, tay đưa nhanh lên ngực, giả vờ ngây thơ "Ta nói, tim ngươi sao lại đập nhanh như vậy a~".

Ánh mắt giống như muốn nói ta đã biết bí mật trong lòng ngươi.
Cố gắng không để mặt mình đỏ lên, không để lộ vẻ ngại ngùng, Kudou Shinichi lấp liếm "Do ta luyện công".

Ran Mouri lại nói thẳng "Thật ư?...Có phải thích ta rồi không?".

Ừ...nếu như vậy thì tốt rồi.

"Ngươi bớt mơ mộng viển vông". Kudou Shinichi phủ nhận, cước bộ đi thẳng vào trong.

Qua thời gian theo sau Kudou Shinichi, Ran Mouri biết rõ Shinichi không bao giờ thừa nhận, cho dù ẩn ý cũng không, nhưng trong lòng nàng lại không dám hay không muốn xác định, chỉ sợ kết quả không mong muốn.

Mười năm, nàng cứ là cái đuôi, chưa một lần xác định, liệu như vậy là tốt?

Rốt cuộc, Ran Mouri vẫn là Ran Mouri mặt dày của ngày nào.

Nếu Kudou Shinichi không có tình cảm, nàng sẽ đi theo hắn cho đến khi có tình cảm thì thôi. Ran Mouri không dám nghĩ Kudou Shinichi có tình cảm với mình.

Chẳng qua chỉ là xác định sự thật hiển nhiên mà thôi.

Hít một ngụm khí lạnh lấy can đảm, dù nàng có ôm, có động chạm th.ân thể với Kudou Shinichi nhưng mà cái này vẫn là lần đầu tiên, trong lòng có một chút ngượng ngùng.

Ran Mouri cúi mắt bối rối, phân vân theo sau.

Vốn dĩ là thân phận nữ nhi, cường hôn nam nhân, dĩ nhiên rất mất mặt, nếu không làm vậy mãi mãi nàng cũng chỉ là cái bóng mà thôi. Suy nghĩ hồi lâu, trong lòng lại sợ, sợ bản thân không xác định được, mất đi nụ hôn đầu.

Cuối cùng đánh mạnh vào đầu một cái, từ khi nào nàng có thói quen hành động phải suy đi tính lại như vậy. Tốt, nàng không phải loại người dễ dàng từ bỏ, trao cho hắn nụ hôn đầu nàng cũng không hối hận.

Ran Mouri dừng chân, hét lớn "Kudou Shinichi....Ta không tin".

Nghe xong, theo thói quen hắn quay đầu nhìn thoáng qua lại thấy th.ân thể nhỏ bé làm như chờ đợi từ lâu, nhanh như gió lau tới, ôm chặt lấy cổ hắn, kiễng chân đem đôi môi của hai người dính chặt.

Kudou Shinichi dĩ nhiên biết rõ, hương thơm thấm đầy mũi là gì, đôi môi mềm mại đang chạm vào môi hắn là gì? Thoáng qua bất ngờ rồi lại im lặng, không phản ứng.

Ran Mouri vốn không biết hôn là như thế nào, nàng chỉ đem đôi môi của hai người chạm vào nhau, sau đó mở mắt chỉ thấy hắn thờ ơ nhìn nàng, Ran Mouri thất vọng, nàng làm sao nghĩ xa vời đây.

Ngọt thật đấy nhưng lại không có phúc hưởng.

Hồi lâu dính chặt, không có kết quả gì, Ran Mouri thở dài, luyến tiếc mút môi hắn một lần, sau đó bàn tay ở trên cổ từ từ hạ xuống, bàn chân bạch ngọc đang kiễng cao chậm rãi thu hồi, thành công tách biệt hai đôi môi.

Ừ..chỉ là ảo tưởng, nàng mơ mộng, suy nghĩ viển vông, tim hắn đập mạnh vì nàng, vì có tình cảm với nàng, ruốt cuộc hắn vẫn không....có ý dành cho nàng.

Được rồi, thua keo này mình bày keo khác. Khi nào có được hắn thì thôi.

Đột nhiên cả người Ran Mouri chợt sững, ánh mắt như có như không rơi tại vòng eo bị Kudou Shinichi ôm chặt, lại thấy bàn tay còn lại âm thầm vòng qua đầu nàng ghì chặt.

Ran Mouri cảm nhận được làn môi Kudou Shinichi nhẹ nhàng chậm rãi di chuyển trên môi của nàng, sau đó lưỡi của hắn còn vô cùng ngọt ngào liếm vòng theo viền môi.

Ran Mouri tất nhiên biết hai người đang làm cái gì? Nhận thức được mọi chuyện, cơ thể nàng bỗng dưng bất ngờ lại choáng váng, cả người mềm nhũn vô lực dán lên người Kudou Shinichi.

Trong mắt Shinichi là toàn bộ ý cười, thì ra nàng vẫn có bộ dạng như thế này.

Làn môi mềm mại chạm vào môi hắn, cảm giác kỳ lạ chạy khắp người, cử chỉ vụng về, lúng túng không biết làm thế nào của nàng, làm Kudou Shinichi có chút vui mừng. Trong lòng lại muốn hôn nàng, càng muốn là nam nhân đầu tiên lấy đi nụ hôn của nàng. Nghĩ vậy, bao nhiêu lo lắng mười năm đều biến mất, tất cả chỉ còn khát vọng, cuối cùng nhịn không được cùng nàng bắt đầu dây dưa.

Kudou Shinichi nhẹ nhàng di chuyển, rất ôn nhu.

Ran Mouri vui mừng lại không ngu ngốc, cho nên bị hắn chủ động hôn liền hấp tấp mở miệng tra hỏi.

Vừa mở miệng lại bị Kudou Shinichi gian ác nhân cơ hội đưa lưỡi vào phía trong, lướt qua khoang miệng, tham chiếm chiếc lưỡi đinh hương. Lời nói tự động nuốt vào trong.

Kudou Shinichi thành thạo dẫn dắt, thành công đem căng thẳng của Ran Mouri đi mất, tay vô thức ôm chặt thắt lưng của hắn, cả người lại hoà nhịp vào nụ hôn, dây dưa quấn quít cuống lấy, cùng nhau giao triền cảm giác ngọt ngào.

Thời gian như ngừng trôi, chỉ còn bóng dáng hai người hoà mình vào nhau, cùng nhau triền miên dưới ánh mặt trời dần xuống núi.

Hôn mút hồi lâu, Ran Mouri không thở được, Kudou Shinichi mới nhận ra hành động của bản thân. Cuối cùng vội vàng đẩy nàng ra.

Ran Mouri cực nhọc thở phì phò nhưng trong lòng lại hạnh phúc, cảm thấy thiên đàng chỉ cách nàng một bước chân.

Vội vã ngước mắt lên nhìn, lòng vô cùng muốn tra hỏi về hành động vừa rồi nhưng Kudou Shinichi tiên hạ thủ vi cường, đem một gáo nước lạnh dội vào mặt Ran Mouri bằng hai từ "Bản năng" và lạnh lùng bỏ đi.

Bóng dáng bé nhỏ đưa ánh mắt thất vọng, buồn bã nhìn thân hình to lớn bước đi, nhưng không sao chỉ cần được ở cạnh hắn, chuyện gì cũng không quan trọng, sau đó hét lớn để Kudou Shinichi đằng xa nghe thấy "Mai ta lại tới".

Kudou Shinichi chậm bước, có ý quay đầu sau đó lại như cũ bước đi.

Ran Mouri nhìn theo bóng lưng, trong mắt toàn bộ là tình yêu, nàng vừa trải qua một ngày đầy may mắn và hạnh phúc. Như vậy có được gọi là hắn thích nàng không?. Cho nàng tự hiểu là mối quan hệ của hai người có chiều hướng tốt lên.

Bần thần, Ran Mouri cười, cười đến ấm áp. Không nhịn được lại nhớ cái va chạm thân mật vừa rồi, tay vô thức sờ nhẹ lên môi, cảm giác như vẫn còn vương vấn, như thế nào lại thấy ngọt ngào, thật kỳ diệu.

Ran Mouri chưa từng cảm nhận rõ ràng mùi hương nam tính từ người Kudou Shinichi, cho nên một màn vừa rồi làm nàng quyến luyến không thôi. Trong lòng lại nghĩ hắn hôn điêu luyện như vậy, có phải cũng đã từng thân mật với nữ nhân khác. Một cỗ cảm giác ghen ghét, tức giận trào dâng trong lòng.

Sau đó, Ran Mouri không nghĩ nữa, cất tiếng hát bâng quơ, nhảy nhót trở về tướng phủ.

Ngày mai nàng lại được gặp hắn.

(Còn tiếp...)
@tho ngoc Ta đợi nha :)))

@Cô gái mê Conan Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Hiện tại tác giả đã viết xong chương 5. Nhưng mình cần check lại lỗi type rồi mới post nên tiến độ sẽ là 2 ngày post một chap nhé. Sau chương 5 thì tiến độ sẽ chậm hơn.

@jiegeng Cảm ơn bạn đã góp ý... Đây là fic mình sưu tầm nên mọi thứ sẽ được giữ giống hệt như nguyên tác bao gồm cả tên fic. Tác giả đặt tên như vậy ắt hẳn có dụng ý của bạn ấy. Kỳ thật cho tới bây giờ mình vẫn không hiểu lắm ý nghĩa tiêu đề fic ^^ Nếu nhận được giải thích của Au, mình sẽ post khi thích hợp nhé ^^

@All: Cảm ơn vì đã ủng hộ.
 
Chap mới đã lên sàn.. ~^o^~~^o^~~^o^~
Giật tem + phong bì đi... :*:* (giấu trong hòm rồi nha:D:D)
Văn phong ổn, không có lỗi type, trình bày cô đúc, dễ nhìn... nói chung cái gì cũng rất tuyệt....<3<3:v:v:-bd:-bd
Đến tình tiết còn "bất ngờ". Xem ra đúng là tiến chuyển "cuộc tình" rất tốt, không để công sức 10 năm của Ran "đổ sông đổ biển". Anh tướng quân nhà ta chủ động hôn rồi thì lo gì nhể.. =D>=D>=D>
Hóng chap mới nha !!!!?*lucky*?*lucky*?*lucky*
 
:KSV@17: Truyện này rất hay. Ngôn từ trao chuốc thật sự thì rất thích Văn Phong của ss sunie. Chap rất dài Đọc thật đã ,những tình huống dở khóc dở cười của Shinran nhà ta. Cơ mà em chờ chap post không chịu được ,cho nên sang truyện Chính đọc thế mà tại sao?.....?.......? vẫn phải chờ chương mới:KSV@15::KSV@16:. Trời ơi Hết gì mà ngay khúc gay cấn hồi hộp chứ , hic hic bao giờ em mới được xem tiếp đây. Hổng chịu đâu. Sao ss @Thu Hà không chờ xong rồi hãy sưu tầm Báo Hại con tim em tan nát.:KSV@17: Thôi em mong rằng chị post xong chap 5.2:crying:, thì chương 6 sẽ ra lò:worried:
 
Chap 3

229247zrid7xsbib.gif

Kudou Shinichi như cũ mang vẻ mặt điềm tĩnh, không có cảm xúc gì ở Vọng Nguyệt Hiên nghiên cứu binh pháp, từng trang sách vẫn nhẹ nhàng lật qua lại như người vô hồn chẳng thể đọc được một chữ.

Ran Mouri vốn là người nói được làm được, dù vô tình hay hữu ý, hắn cũng đã đợi ở đây hai ngày, nhưng bóng dáng nàng vẫn không chút tung tích.

Trong ký ức của Kudou Shinichi, trừ bỏ những lúc ở biên cương xa xôi, dường như Ran Mouri luôn ở bên cạnh. Lần đầu tiên hai người không gặp mặt một khoảng thời gian lâu như vậy.

Ran Mouri ồn ào, thu hút sự chú ý của đám đông, trong nội tâm Kudou Shinichi không dung nạp được một hiền thê như thế. Mỗi giờ mỗi khắc chung đụng, Ran Mouri không ngừng tìm cách chỉ để nói chuyện với hắn, lại không giống nữ nhi biết xấu hổ mà có những cử chỉ thân mật với một đấng nam nhi.

Nhưng là...sâu trong nội tâm Kudou Shinichi lại không ghét, cũng không ngăn cản hành động yêu thương kia, lại không cố tình tránh mặt. Chỉ thâm tâm hắn biết bản thân đang có suy nghĩ kì quặc gì.

Tựa như không quan tâm lại giống hưởng thụ, Kudou Shinichi tự cho bản thân mình cái đặc quyền được Ran Mouri quan tâm yêu thương, lại nói thế gian chỉ mỗi một người là hắn mà thôi.

Đối với Ran Mouri hắn lại âm thầm cho phép nàng tự do động chạm th.ân thể, chỉ cần nàng muốn, ở đâu hắn cũng không xua đuổi. Vốn dĩ bản thân đã sa lầy mê luyến chỉ là chưa dám thừa nhận mà thôi.

Nhưng rốt cuộc tất cả những gì Kudou Shinichi làm là thờ ơ hưởng thụ.

Kudou Shinichi trời sinh lạnh lùng ít nói cho nên trong ngoài có chút không đồng nhất, chẳng hạn như bên ngoài làm như vô tình nhưng trong lòng lại vô thức lo lắng, để tâm đến cảm xúc của Ran Mouri như là ánh mắt thất vọng của nàng vì những lời nói vô tình, lạnh lùng của hắn, làm bản thân Kudou Shinichi cũng khó chịu lại chưa đủ can đảm tiếp nhận tình cảm của nàng.

Tình cảm của Ran Mouri bao la như trời cao, còn hắn chỉ là một giọt nước nhỏ bé giữa đại dương rộng lớn, chỉ thấy không cân xứng.

Ran Mouri hiếu thắng, những thứ nàng muốn nhất nhất phải có được, nguyên lai Kudou Shinichi nghĩ Ran Mouri đối với hắn cũng chỉ là xuất phát từ tính cách ngang ngược, chiếm hữu cao kia, không nghĩ tới dù đã mười năm, nàng vẫn thuỷ chung kiên trì mặc hắn không quan tâm thờ ơ giống như trong mắt hắn không hề có người mang tên Ran Mouri.

Tâm của mình đặt ở người Ran Mouri, là chuyện Kudou Shinichi chưa từng hay chưa dám nghĩ tới.

Ran Mouri đích thực là ngược luyến tình thâm (Càng ngược càng yêu), hắn càng lạnh lùng nàng càng quyết tâm chiếm lấy. Vì để thu hút quan tâm cho nên phải càng thờ ơ, lạnh nhạt. Thành công đem Ran Mouri ngày càng lún sâu.

Cuộc sống của Kudou Shinichi đã không thể như thuở ban đầu, đã không còn là mặt hồ tĩnh lặng, sự có mặt của Ran Mouri đã là thói quen không thể chối bỏ rồi.

Từ mười năm trước đã bắt đầu như vậy.

Nàng không đến tìm hắn. Trong lòng nghĩ muốn mặc kệ nhưng lại nhịn không được mà để ý, sâu trong lòng khắc khoải nhớ mong muốn nhìn thấy mặt người thương.

Nghĩ vậy Kudou Shinichi đứng dậy, cước bộ đi vội về phủ đệ tướng quốc. Vừa ra khỏi Vọng Nguyệt Hiên, liền giáp mặt với một tiểu cô nương.

"Tướng quân" - Giọng nói ngọt ngào của nữ tử vận trên người hoàng y cao quý, mày ngài sắc sảo, mắt đen lay láy thu hút ánh nhìn, khuôn mặt thanh toát, khí chất đâu đó toả ra nét vương giả, lời nói dịu dàng, tri thư đạt lễ (Học rộng và cư xử đúng lễ nghĩa).

Một ngày Kudou Shinichi xuất môn du ngoạn, trên đường hồi phủ chứng kiến cảnh một cô nương yếu đuối, chân yếu tay mềm bị một đám đạo tặc vây quanh, thân là tướng quân trấn thủ một nước, hắn không thể thấy bất bình mà không tương trợ. Vì vậy, Sami được mang về dưỡng thương, nay mai bình phục sẽ được hạ nhân hộ tống an toàn hồi hương.

"Cô nương". Kudou Shinichi dừng cước bộ, quay đầu về phía sau nhàn nhạt trả lời.

"Tướng quân, tiểu nữ thương thế đã bình phục đôi phần, ngày mai tiểu nữ muốn được rời phủ hồi hương. Trước khi đi, tiểu nữ mạo muội làm phiền tướng quân một việc?". Giọng nói ngọt ngào, muốn bao nhiêu dịu dàng liền có bấy nhiêu, hẳn là khiến các nam nhân khác phải động tâm nhưng với Kudou Shinichi căn bản là vô vọng.

Trong lòng có gấp gáp nhưng Kudou Shinichi lại không thể bỏ qua lễ nghĩa mà thờ ơ thái độ cầu khẩn của tiểu cô nương. Nên nói "Cô nương cứ nói?". Ngữ khí vẫn lạnh lùng như cũ.

"Tướng quân, đã qua bao nhiêu năm tiểu nữ chưa một lần được đến kinh thành. Tiểu nữ chỉ muốn thăm thú kinh thành?". Ánh mắt tha thiết nhìn hắn, như cầu khẩn, như van xin, mong chờ lời nói chấp nhận.

Kudou Shinichi nghe xong suy nghĩ một lúc mới nói "Được. Phiền cô nương theo ta". Sau đó, nhanh bước ra cửa lớn của phủ tướng quân.

Sami theo sau chỉ thấy Kudou Shinichi không lạnh lùng như lời đồn nàng thường nghe. Chẳng qua chỉ với người mình không có cảm tình mà thôi. Dòng suy nghĩ khiến nữ tử đi theo phía sau không khỏi mỉm cười vui vẻ.

Vậy ra Kudou Shinichi thích nàng sao?.

Đi qua vài ba thiền viện rồi đến cửa chính, rơi vào mắt thân ảnh mong muốn, Kudou Shinichi hô to hạ lệnh "Mitsuhiko, hộ tống tiểu cô nương ra ngoài thăm thú kinh thành".

Người vừa được gọi tên ngoan ngoãn gật đầu đồng ý "Tuân lệnh, tướng quân".

Nói xong, quay sang khẽ gật đầu với Sami, sau cùng lạnh lùng phất tay áo bước nhanh ra khỏi cửa.

Sami chỉ thấy bực dọc, mày ngài khẽ nhíu sau đó nhanh chóng biến mất như chưa từng xuất hiện, cuối cùng trở lại vẻ dịu dàng thường ngày, quay sang Mitsuhiko "Đột nhiên ta cảm thấy mệt, không muốn đi nữa. Vị huynh đệ này, thứ lỗi".

Chân nặng nặng như chì mà đi, đáy mắt Sami làm như có một tia sáng đi qua, nàng ngược lại vui vẻ trở lại phòng ngủ.

Nam nhân Mitsuhiko nhìn theo bóng dáng của Sami bước đi, vò đầu khó hiểu. Không suy nghĩ nhiều nữa tiếp tục hoàn thành bổn phận của mình.

------------------

Hai hôm nay, Ran Mouri bị phụ thân quản thúc nghiêm ngặt, hạ nhân thay phiên túc trực trước sương phòng, ngay cả cửa sổ cũng có lính gác, nha đầu bên cạnh cũng hoàn toàn mới, cho nên nàng không thể bỏ trốn mà đi tìm Kudou Shinichi.

Thực ra, trong nội tâm Ran Mouri cũng có chút suy nghĩ không an phận, nàng muốn biết hắn có chút gì gọi là mong chờ nàng không. Chỉ là đã sớm có kết quả trong đầu.

Vì vậy cho nên chờ người chẳng bằng tự thân đi tìm, đã mười năm cộng thêm một ngày cũng không khác biệt gì.

Hai ngày đã là giới hạn cuối cùng của Ran Mouri.

Bỗng nhiên trong thâm tâm Ran Mouri nghĩ đến nỗi khổ tâm của phụ thân, rõ ràng biết bản thân đã làm cái gì sai trái, cái gì mất mặt gia môn, nhưng rốt cuộc nàng không làm được.

Mouri Kogorou là tể tướng đương triều, tất nhiên nhi nữ là hiền thê thục nữ, e lệ dịu dàng. Ngược lại Ran Mouri ương bướng ngang ngược lại còn không biết sĩ diện ra ngoài tìm nam nhân.

Danh dự của một vị quan cao chức trọng không cho phép chuyện trái đạo lý như vậy xảy ra, huống hồ người kia lại không nể mặt cứ như vậy lạnh nhạt đối xử. Dù là danh dự dòng tộc Mouri hay bản thân ái nữ, Mouri Kogorou đều không muốn xảy ra.

Mấy ai biết được Ran Mouri đã có rất nhiều lần muốn từ bỏ. Những lúc như vậy trong lòng lại thấy tiểu hài tử mắt trong veo như đại dương, nắm lấy tay nàng hướng về nơi có ánh sáng trong lúc tưởng chừng như chỉ có màu đen nặng nhọc vây quanh.
Cho nên trong lòng dẫu thấy có lỗi, lại không thể dừng được hành động có lỗi kia.

Hai ngày không nhìn thấy Kudou Shinichi làm Ran Mouri nhớ nhung không chịu được. Cho nên ý nghĩ tội lỗi cũng nhanh chóng hoà tan vào nỗi nhớ người thương.

Làm như văn sĩ nho nhã, Ran Mouri để tay lên cằm, chậm rãi đi xung quanh phòng giống như âm mưu cái gì đó.

Lại nghe tiếng gõ cửa phòng, người bên ngoài làm như không cần nghe tiếng cho phép liền mang lên nhiều món ngon mỹ vị đặt lên bàn.

Nha đầu cung kính "Tiểu thư, mời dùng bữa".

Mouri Kogorou không thể tin cậy hoàn toàn vào đám hạ nhân càng không thể tin tưởng tính cách của ái nữ cho nên ngay cả dùng bữa Ran Mouri cũng không được đóng cửa. Thấy vậy trong lòng nàng không khỏi cảm thán một câu "Gừng càng già càng cay".

Chậm rãi vén váy ngồi xuống, Ran Mouri đem thức ăn bỏ vào miệng, ánh mắt lại mông lung giống như suy nghĩ cái gì cũng không để tâm tới nha đầu đang bồi thức ăn bên cạnh.

Bên tai lại nghe tiếng nói giục giã "Tiểu thư, dùng canh".

Ánh mắt Ran Mouri vụt qua tia sáng rồi thôi, sau đó nhàn nhạt cầm lấy chén canh đã được làm ấm cho đến khi nha đầu buông tay, nàng lại thu tay về, thành công đem chén canh rơi xuống y phục của người bên cạnh.

Nha đầu vô thức đứng dậy sau lóng nga lóng ngóng lau sạch, ánh mắt dường như hụt hẫng lại bất ngờ nhìn vào thân dưới ướt sũng của mình.

Ran Mouri ngược lại muốn cười to một tiếng, cuối cùng chỉ nói "Ta vô ý quá...Y phục muội ướt hết rồi".

"Tiểu thư đừng lo, muội sẽ về phòng thay". Không dám hay không thể khó chịu, nha đầu mỉm cười trấn an, tìm cách thoái lui.

"Đến đây thay y phục đi". Ngữ khí đột nhiên lạnh lùng làm nha đầu thấy sợ, cũng không dám lên tiếng kháng cự.

Sau đó Ran Mouri bước ra cửa nhìn hai lính lác, ngọt ngào năn nỉ "Hai vị tiểu huynh đài, nha hoàn bị ướt y phục cảm phiền hai vị huynh đài cho ta khép cửa một lúc". Ngay cả Kudou Shinichi còn chưa được nghe giọng ngọt ngào vô ngần của nàng, hai người là tích đức rồi.
Tâm sớm mềm nhũn lại vì mệnh lệnh nên theo lệnh đưa mắt dò xét, nhìn thấy đúng sự thật, lạnh lùng kìm nén nói "Về phòng mà thay". Hai vị trước cửa lạnh lùng khoanh tay, quay mặt nhìn về phía ngoài.

Chỉ là không muốn nhìn để thêm dao động.

Ran Mouri tất nhiên không từ bỏ, dùng lý lẽ của mình, đánh thẳng vào sự sợ hãi trong lòng hai người họ "Hai vị có điều không biết, không có người bồi ta sẽ không thể ăn. Liệu khi diện kiến phụ thân, người thấy ta ốm o yếu sức, thân tàn sức tạ, hai vị có thể thoát khỏi?".

Hồi lâu nhìn thấy vẻ mặt phân vân của hai người, nói một câu cuối cùng "Chỉ là thay y phục, ta có thể làm gì?. Sẽ xong rất nhanh thôi".

"Được, phải nhanh lên". Hơn nữa bọn họ võ công cao cường, nàng mọc cánh cũng khó mà bay.

"Đa ta, đa tạ". Lời vừa dứt liền nghe âm thanh đóng cửa giúp nha hoàn thay y phục.

Hồi lâu cửa phòng mở ra nhìn thấy nữ tử vận thanh y tao nhã, mỗi cái nhấc tay đều mang cốt cách vương giả. Nữ tử đi được vài bước hai tên hạ nhân vẫn đưa mắt dõi theo, càng nhìn càng thấy giống Ran Mouri, sau đó nghĩ vì y phục cho nên hoa mắt nhìn ra a đầu kia là tiểu thư, trong lòng không nhịn được cảm thán một câu "Người đẹp vì lụa". Rốt cuộc cũng nhớ đến bản tánh đa mưu túc trí của Ran Mouri dò xét "Đứng lại".

Người kia dừng lại, từ phía sau nhìn thấy vẫn không ra cái gì bất thường. Nữ tử không có ý định quay đầu, chỉ yên lặng mà đứng, lại nghe tiếng hỏi "Tại sao lại nhanh như vậy?".

Người kia âm thầm lấy giọng, thành công biến đổi giọng nói "Tiểu thư ăn vào một ít lại nôn ra hết. Tiểu nữ lo lắng nên mời đại phu".

Người kia vốn định muốn xem khuôn dạng như thế nào, nghe thấy ái nữ tể tướng bị bệnh chỉ thấy hốt hoảng, trong nội tâm trách bản thân đa nghi, nhỡ may có chuyện gì, bản thân không thể gánh nổi nên bỏ qua "Được rồi, ngươi đi mau, không khéo lão gia trách tội".

Không trả lời chỉ gật đầu, lại thấy chân bước nhanh rời khỏi phủ đệ.

-----------------------

Thân thủ nhanh nhẹn, không đầy một khắc Kudou Shinichi đã đứng trước phủ đệ tướng quốc, đã qua lâu như vậy nhưng đây là lần đầu tiên Kudou Shinichi bước chân đến phủ đệ của nàng.
Không chấp nhận tình cảm của nàng thì mặt mũi nào đến đây. Lại nói Mouri Kogorou hận hắn thấu xương, chỉ tiếc không thể một đau chém chết đi, cho nên Kudou Shinichi lựa chọn tránh mặt.

Mười năm Ran Mouri đi tìm, hắn lại vô tâm đến gia môn của nàng như thế nào cũng không biết. Trong lòng không khỏi thầm hỏi "Kudou Shinichi, xứng đáng sao?".

Kudou Shinichi âm thầm thở dài sau đó đạp chân phi thân, tựa như qua một cái chớp mắt đã đứng trên mái hiên. Sau đó nhanh nhẹn lần theo mái hiên dò xót xung quanh.

Hồi lâu tìm kiếm sương phòng của Ran Mouri không thấy, lại thấy hoa viên nháo nhào của tướng phủ.

Từ xa đã nghe tiếng truy hô "Tiểu thư, tiểu thư".

Tìm kiếm hồi lâu lại thấy tướng gia phụ thân chậm rãi bước vào khuê phòng của nhi nữ, làm như hiểu rõ bản tánh của Ran Mouri nên đôi mày nhíu lại, khuôn mặt không nhìn ra hỉ nộ lại tản ra lạnh lùng bất lực. Cuối cùng đem hai tay để sau lưng tra hỏi "Không thấy?". Một câu hỏi nhưng giống một câu phán quyết.

"Tướng gia trách tội". Một tên hạ nhân bẩm báo, nói xong liền quỳ xuống nhận tội.

Mouri Kogorou âm thầm nhếch mày giọng nói trầm tĩnh không mấy người có được "Bằng mọi giá phải tìm được tiểu thư".

Mouri Kogorou mang ánh mắt thâm trầm của một người từng trải hướng về nơi xa, đứa nhỏ này, ông không biết làm thế nào.

Kudou Shinichi sớm chứng kiến toàn bộ, trong lòng nghĩ nàng đã cực khổ như thế nào khi bị giam lỏng, nghĩ vậy sâu trong nội tâm vô cùng xót xa. Sau đó, phi thân trở lại tướng quân phủ.

-----------------------------

Ran Mouri như cũ ung dung vui vẻ bước đến phủ tướng quân, có vài ánh mắt rơi trên người nhưng nàng không mấy để tâm, bất qua thêm một lần cũng không là gì.

Ghé sang tiệm bánh quế hoa của lão bá Takahashi. Ran Mouri gói một phần mang đến cho Kudou Shinichi.

Lão bá thái độ e dè thăm hỏi "Ta nói Ran nhi, con đi đến tướng quân phủ sao?".

Ran Mouri ăn dở, nghe xong cố nuốt lại uống thêm một bát chè, sau đó mới có thể nói "Làm sao a~?".

Vốn dĩ đó là chuyện đương nhiên rồi.

Lão bá có chút chần chừ, làm như suy nghĩ kỹ, hồi lâu mới nói "Ran nhi...Con không được tức giận?".

Ran Mouri trong lòng lo lắng bên ngoài lại vui vẻ gật đầu "Lão bá, người bắt đầu nhiều lời rồi".
Lại im lặng thật lâu cho đến khi Ran Mouri nghĩ lão bá thôi không nói nữa thì mới nghe "Mấy hôm trước tướng quân có đem về một cái nữ nhi".

Nàng ngược lại bình tĩnh nhìn lão bá đáp lời "Lão bá đừng lo lắng, con đã biết".

Bàn tay giấu trong y phục đã run lên không chịu được.

Tựa như vội vã, Ran Mouri nhanh tay đưa bạc, sau đó mới ung dung bước đi.

Lão bá nhìn thấy Ran Mouri không giận, trong lòng không khỏi khâm phục sức chịu đựng của nàng.

Nàng đi như lướt gió đến phủ tướng quân. Thanh y ngọc bích tung bay nhìn giống như điệu vũ của ca cơ, lại cảm nhận được sát khí toả ra xung quanh, da mặt đỏ hồng, cánh môi vì giận mà mím chặt, mày đẹp khẽ nhíu, nhìn như vậy vô cùng mê người.

Trong lòng Ran Mouri không khỏi rủa thầm, Kudou Shinichi là xú nam nhân chết tiệc, chỉ có hai ngày nàng không đến hắn lại dẫn nữ nhân khác về.

Là hắn vô tâm hay chỉ vô tình với mỗi mình nàng.

Mười năm, chưa từng có mời mọc, chỉ là bản thân không biết liêm sỉ mà xông vào gia môn của người ta mà thôi.

Nàng còn mong chờ đến khi nào, từ mười năm trước đã như vậy rồi.

Tướng quân anh dũng phi phàm, cô nương ước ao nâng khăn sửa túi cho hắn làm sao đếm được. Lại nói bây giờ còn chưa thành gia lập thất, không phải bất thường sao?

Chẳng qua, Kudou Shinichi là báu vật, mà Ran Mouri là người phát hiện đầu tiên. Cho nên nàng nghĩ hắn là của nàng. Vì vậy, đã sớm dán tên bản thân liêm phong.

Khắp kinh thành ai lại không biết Ran Mouri si tình như thế nào? Cho nên dù muốn dù không cũng e ngại không dám đối đầu với tướng phủ.

Năm Ran Mouri mười tuổi, được Kudou Shinichi cứu mạng, suy nghĩ ngốc nghếch của một tiểu oa nhi, vì lời thề "Dĩ thân báo đáp" nàng liên tục bám theo hắn.

Nàng xuất thân dương chi bạch ngọc, nữ nhi của tể tướng, thiếu chi vương tôn công tử con nhà quyền quý muốn đem sính lễ đến phủ cầu thân. Nhưng tâm của Ran Mouri chỉ đặt trên người hắn.

Kể từ ngày bị lạc trong rừng trúc âm u, người trong thành, chẳng ai không biết Ran Mouri thường xuyên ra khỏi thành, một thân ngao du ngoại thành, mặt trời xuống núi vừa khít thân ảnh hồi phủ. Đều đặn, liên tục trong sáu năm.

Năm mười sáu tuổi, tể tướng phụ thân một mực phản đối, Ran Mouri lại không chút do dự thân phận nữ nhi, tiên hạ thủ vi cường, đánh phủ đầu nam nhân muốn thành thân với nàng, tuyên bố khắp kinh thành, Ran Mouri nàng chỉ gả cho một người là Kudou Shinichi.

Kudo Shinichi, cái tên xa lạ với người trong thành, lại thấy không ai để tâm đến lời nói của một cái nữ nhi, chỉ nghĩ đó là một mưu mẹo của tướng phủ từ chối cầu thân hoặc giả là nhàn ngôn toái ngữ (Tin đồn nhảm) của tam cô lục bà .

Vì không tin cho nên có rất nhiều quan lại nha sai cao quý, đem kỳ trân dị bảo đến cửa đàm hôn luận gả. Nhưng rốt cuộc người còn chưa thấy đã phải ảm đạm ra về.

Mùa xuân năm đó triều đình chiêu mộ được một nam nhân anh minh thần vũ, mưu lược hơn người, võ công cao cường. Không lâu xuất hiện phủ đệ tướng quân xa hoa nằm giữa kinh thành phồn thịnh, vừa vặn tôn tính đại danh Kudou Shinichi.

Ran Mouri không ngại mà đến tìm, tùy thời đều có thể bắt gặp Ran Mouri bên cạnh Kudou Shinichi.

Một cảnh thân mật khăng khít dĩ nhiên lọt vào mắt của tam cô lục bà. Lại nhớ về lới nói năm xưa thành công đem tình sử hai người đồn thổi khắp kinh thành.

Từ đó, chuyện Ran Mouri theo đuổi Kudou Shinichi đã không còn xa lạ gì với người trong thành.

Ran Mouri không ác độc nhưng ngang ngược, nàng có thể bất chấp tất cả với đối thủ của mình, là Kudou Shinichi lại càng không thể.

Mà nàng không cho phép bản thân lỗ mãn, ghen tuông vô cớ sẽ làm Kudou Shinichi thêm ấn tượng với nữ nhân kia.

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Cho nên khi nhìn thấy Kudou Shinichi t.ình tứ cùng nữ nhân kia đàm luận. Ran Mouri chỉ lẩn tránh dưới tán cây mà quan sát.

Nữ tử biết e lệ thẹn thùng khi cười sẽ có đồng tiền cho cảm giác thục nữ kiều diễm. Lại nói mỗi lần chạm mắt với Kudou Shinichi không chịu được nổi lên hai má hồng hào, nhìn như vậy giống như muốn câu hồn đoạt phách người đi.

Ran Mouri muốn đi tới gần Kudou Shinichi sau đó ngồi vào lòng hắn nói với nữ nhân kia "Người nam nhân này, là của nàng, của Ran Mouri".

Vừa bước đi lại thấy hai người vội vã đứng dậy, sau đó nữ tử kia mềm nhũn té ngã, cuối cùng Kudou Shinichi đưa tay ôm lấy. Thành công đem th.ân thể hai người sát lại.

Ran Mouri thoáng chậm bước, sau đó là dừng hẳn. Đau đớn xoay người lẩn trốn.

Thì ra là vì nàng nên mới vô tình.

(Còn tiếp...)
@Toyama kasumi ss xin per sưu tầm fic lúc rảnh rỗi không có việc gì làm ;)) Trót rồi nên đành post thôi...

Fic kiểu gì cũng sẽ hoàn vì tác giả đã viết xong rồi. Chỉ là viết từ lâu nên phải edit lại rất nhiều ~> post trễ thôi :(

Cảm ơn em đã ủng hộ nhé ^^
 
Giật tem, trả lại phong bì.
Hay lắm ạ, Hóng , chj edit nhanh nhé! :KSV@03:
 
Mika lấy tem rồi, em lấy phong bì nha
Truyện mượt, hay gần chết luôn ạ
Anh Shinichi ...
 
Chương 4

229247zrid7xsbib.gif

Ánh nắng nặng trĩu rơi xuống, Kudou Shinichi tâm tình lo lắng, thoáng chốc đảo mắt nhìn quanh tựa như chờ ai đó. Sâu trong nội tâm cồn cào không yên.

Nữ tử ngồi bên cạnh hiếm khi nhìn thấy tâm tình rối loạn của hắn, có chút không vui nhưng cũng chỉ để trong lòng "Tướng quân, người đang chờ ai sao?".

Kudou Shinichi không muốn bản th.ân thể hiện cảm xúc lộ liễu, rất nhanh liền thu hồi "Không có".

Sami làm như nhìn ra cái gì, vẫn là muốn tranh thủ cơ hội "Tướng quân, ngày vẫn còn dài, chẳng hay công việc của ngài đã xử lý xong chưa?".

Ánh mắt hướng về nơi xa, giống như chú tâm nghe lời nói của Sami, lại giống như suy nghĩ cái gì. Bản thân hồi phủ đã một lúc lâu, người kia lại không thấy. Thật khiến người khác lo lắng mà.

Kudou Shinichi trước nay chưa từng nghĩ sẽ lo sợ cho Ran Mouri khi một mình xuất môn, huống hồ nàng chua ngoa, đanh đá như vậy, số người khi dễ được nàng vốn dĩ không dễ tìm. Thế nhưng giờ này, hắn lại lo cho nàng, sợ nàng gặp nguy hiểm. Càng nghĩ càng muốn ra ngoài đi tìm.

Ánh nắng rơi xuống thân ngọc thon dài, trong khuôn viên có vài loài hoa xinh đẹp khoe sắc, cảm thấy vườn hoa vì hắn mà bỗng chốc điêu tàn, Sami nhìn thấy thẹn thùng cúi mặt, hai má đỏ hồng trông thấy rồi.

Kudou Shinichi không lên tiếng, chỉ duy trì trầm mặc.

Hồi lâu ổn định, Sami nhìn thẳng lần nữa, thấy hắn mơ mơ hồ hồ suy nghĩ nên lên tiếng gọi "Tướng quân, tướng quân".

Tiếng gọi của Sami thành công đánh thức trạng thái mông lung của Kudou Shinichi.

Hắn bừng tỉnh chỉ nhàn nhạt hỏi lại "Có chuyện gì?".

Cảm thấy văn hoa không tác dụng, Sami vào thẳng mục đích "Tướng quân, nếu công việc của ngài đã xử lý xong, ngài có thể dẫn tiểu nữ thăm thú kinh thành được không?"

Kudou Shinichi làm như không để tâm, vô thức trả lời "Không phải ta đã hạ lệnh cho người bồi cô nương thăm thú".

Sami cúi mắt, vò nát vạt áo dưới thân, khe khẽ "Chỉ là ta chỉ muốn đi cùng tướng quân". Nói xong mặt đã đỏ hồng không chịu được.

Kudou Shinichi lại nhớ đến Ran Mouri, nụ cười rạng rỡ như ánh ban mai, nhịn không được cảm thấy vui vẻ, khóe môi không tự ý nhếch nhẹ, chỉ là thoáng qua rồi thôi. Lời nói của Sami tự nhiên cũng không nghe thấy.

Rơi vào tai giọng nói thẹn thùng, nghe nói cũng không biết nói gì, vội hỏi lại "Cô nương vừa mới nói gì?"

"Không có, không có gì". Sami không giống ai kia, mặt dày thừa nhận trước mặt hắn.

Kudou Shinichi không mấy để ý đến lời nói ẩn tình của Sami, muốn tìm Ran Mouri cho ra, tiểu cô nương theo cùng cũng không có gì bất tiện. Một công đôi việc.
Chỉ là tích đức sau này sinh quý tử.

Nghĩ vậy, liền nói "Cũng được". Nói xong cũng không nhìn đứng dậy đi nhanh.

Đột nhiên một tiếng hét thất thanh vang lên "A....". Chỉ thấy Sami nhăn nhó, làm như vô cùng đau đớn, khóe mi chớp nháy, nhìn kỹ có thể thấy sương đọng lại, tùy thời đều có thể chảy nước mắt.

Thân người chao đảo, dường như sắp ngã.

Kudou Shinichi phi thân bắt lấy Sami, thành công đem th.ân thể hai người rút ngắn khoảng cách.
Từ xa trông thấy liền thấy giống như hai người yêu thương, quan tâm lo lắng, ôn nhu biết bao nhiêu.

Hắn cẩn thận dìu Sami ngồi xuống. Ân cần hỏi thăm "Cô nương, có sao không?".

Ran Mouri cười nhưng lại méo mó vô cùng, người này chính là cố ý, bản thân đeo bám mười năm, nhận lại chỉ là những lời trách móc xua đuổi. Với người ta, hai ngày đã quan tâm chăm sóc.

Quá phân biệt rồi.

Hít một ngụm khí lạnh, Ran Mouri thầm than, nàng cũng muốn được như vậy.

Nàng đứng sau lùm cây trút giận, phút chốc dưới chân phủ đầy thảm lá tươi xanh.

"Tiểu nữ không sao. Một lúc sẽ khỏi ngay". Hai tay nữ tử nắn bóp đôi chân đang đau do phát bệnh.

"Vậy...có thể hay không thăm thú kinh thành?". Kudou Shinichi nóng lòng sắp chết lại phải giải quyết rắc rối này.

"Tướng quân yên tâm, tiểu nữ có thể đi được". Khó khăn lắm mới tìm được cơ hội, chẳng lẽ dễ dàng bỏ qua.

"Cũng nên khởi hành, đã không còn sớm".

Hắn đứng dậy, cước bộ nhanh chóng đi về phía trước. Sami phía sau, chân cũng đã bình thường, chầm chậm theo sau.

Ran Mouri bước ra từ xa, miệng cắn một cọng cỏ, tay chân trút giận vung vào thân ảnh khuất dần. Nàng thực muốn giết chết hắn.

Trong nội tâm không khỏi ganh tỵ, với nàng chỉ là lạnh lùng vô tâm, hai ngày nàng không đến tìm cũng không thấy bất ổn lo lắng, còn nữ nhân kia không một câu tiểu cô nương thì cũng hai câu quan tâm, ba câu lo lắng. Giọng nói vẫn là ôn nhu nhẹ nhàng.

Chậc...chậc...Có lẽ hắn không bao giờ biết, nàng cũng muốn được đối xử như vậy.

Thoáng qua một nụ cười buồn. Ran Mouri dứt khoát, hắn không cần thì nàng cũng không quan tâm đến hắn nữa. Đã thấy cọng cỏ bay phất phơ trước mặt tựa như tức giận lại giống quyết tâm.

Nhưng mà nàng bám theo hắn mười năm, thanh danh cái gì cũng không còn, nếu cứ như vậy bỏ qua chẳng phải có lợi cho hắn rồi sao.

Không được...Kudou Shinichi phải là của nàng.

Tất cả nàng sẽ để dành sau này thanh toán với hắn.

Nói như vậy thế nhưng trong lòng đã run lên không chịu được, hít một ngụm khí lạnh, Ran Mouri vô tình ném đi gói bánh trong tay. Thoáng chốc thân ảnh nhỏ nhắn đã khuất theo lối mòn.

Nhìn lại tán cây nho nhỏ nơi nàng ẩn náu, cây xanh trụi lá, hoang tàn đến đáng thương.

***

"Lão nương, cháu có nên từ bỏ không?".Tay Ran Mouri đang cầm một sợi dây màu đỏ, vẽ nghịch trên bàn, bên cạnh là phu nhân Takahashi, một lão nhân đã ngoài ngũ tuần. Tuổi tác làm phai nhạt nét đẹp của bà nhưng không làm mờ đi nét sắc sảo, thông minh vốn có.

"Có phải vì nữ nhân mới đến?". Phu nhân chăm chú nhìn nàng thắc mắc, quen biết đã lâu thế nhưng chẳng bao giờ thấy dáng vẻ trầm mặc của nàng, đối diện với những ánh mắt ghen ghét dò xét chỉ thấy tươi cười lộ ra, dường như chưa bao giờ để lộ tâm hồn yếu đuối.

"Không hẳn, chỉ là cháu cảm thấy hắn không có chút tình cảm nào với cháu, tự đa tình sẽ càng thêm khổ". Nàng mệt mỏi vì chạy theo hắn, cũng sắp không chịu được thái độ lạnh lùng của hắn nữa rồi.

Mười năm...Thời gian đã quá dài để xác định.

"Mười năm của cháu, không chỉ vì khó khăn này mà từ bỏ?".

Ran Mouri thờ ơ mỉm cười, thời gian dài ngắn có quan trọng sao? Chỉ là dù cố dính lấy vẫn không thể.

Giọng nói không che giấu buồn bã "Nhưng hắn...hắn không thích cháu. Cháu có thể làm gì?".
Nét mặt của lão nương bỗng trở nên sắc bén, gian xảo.

Ran Mouri đảo mắt nhìn thấy liền hoảng hốt hô to "Lão nương, đừng làm cháu sợ". Ngữ khí xa cách, kể cả khoảng cách cũng xa thêm.

Hắc...hắc...hắc. Tiếng cười của lão nương vang lên có chút man rợ. Đã thấy lão phu nhân tiến lại gần nàng, nhỏ nhẹ "Lại đây, ta có kế hoạch này giúp cháu".

Nụ cười kia, thoạt nhìn không lương thiện, Ran Mouri e dè không dám lại gần, thấy vậy lão nương mới cường hãn, ép buộc nàng phải nghe.

Đuôi lông mày không che giấu nhíu chặt, từ từ dãn ra, cuối cùng khóe môi nàng khẽ nhếch. Hồi lâu mới nghe nàng phân vân "Có thể hay không lão nương?". Ran Mouri không nghĩ bản thân có một ngày cũng biết mất mặt.

Lão mâu khẽ nháy, gật đầu chắc chắn "Lão gia nhà ta, chính là dùng cách này rước về".

Nghe vậy nàng liền có tin tưởng, danh dự gì đó cũng như gió thoảng qua, mỉm cười nhìn lão bà "Lão phu nhân người thực gian xảo a~". Trong giọng nói không che giấu khen ngợi.

Tay vờ vuốt râu, gật gù "Tiểu nha đầu, ngươi quá khen, quá khen".

Không qua bao lâu đã nghe hai người ha ha cười lớn thành tiếng, rơi vào tai giống như không phải của người tốt.

Đột ngột mùi hương xa lạ xộc vào mũi, Ran Mouri cảm thấy ngứa ngái trên mũi truyền đến, liên thanh hai tiếng "Ách xì...ách xì" phát ra.

Ran Mouri loáng thoáng biết được nên vội di chuyển ra xa lão bà, lại thấy tay áo nâng lên che kín, không để dị hương xâm lấn.
Nàng không vui nói "Lão nương, người lại đổi mùi hương?".

Lão bà cau mày, dùng ngón trỏ chỉ vào đầu nàng trách móc "Nha đầu ngươi, vẫn là không biết hưởng thụ".

Ran Mouri từ nhỏ đã có thính giác cực nhạy, nàng có thể nhận biết sự khác thường trong thức ăn thế nhưng chỉ cần mùi hương nồng nặc hay chí ít lần đầu tiên nàng ngửi thấy, mũi nàng sẽ không ngừng phản đối. Dù có mời đại phu chuẩn đoán, bệnh trạng của nàng vẫn không khá hơn.

Thoáng thấy mặt trời gần xuống núi, bản thân cũng sắp hồi phủ, lại nói hai ngày nàng không ra ngoài cả người bức bách rồi, tranh thủ một lúc, nàng phải dạo chơi, nếu không chẳng biết khi nào có cơ hội nữa.

"Lão nương, lão bá. Cháu phải hồi phủ. Cáo biệt hai người". Giọng nói còn đọng lại, người đã khuất từ lâu.

Chỉ nghe lão bà thì thầm "Có tin vui, không được quên lão nương này nhé!".

***

Kinh thành cảnh vật vẫn như ngày nào, non nước hữu tình, nhộn nhịp đông vui, chỉ có nàng, cô đơn, lạnh lẽo giữa lòng người nô nức, thiên hạ rộng lớn lại không chỗ dừng chân.

Bất chợt, rơi vào tai tiếng rao bán thánh thót của một tiểu tử tầm mười lăm, mười sáu thức tỉnh nàng "Kẹo hồ lô, kẹo hồ lô. Kẹo hồ lô thơm ngon, ngọt ngào. Ai mua kẹo hồ lô".

Ran Mouri chậm rãi đảo mắt, kẹo hồ lô đỏ mọng, bên ngoài sóng sánh một lớp đường ngọt ngào, nhìn như vậy lại nhớ đến đã thật lâu rồi không ăn qua.

Tiến lại gần, nàng dịu dàng "Tiểu huynh đệ, cho ta một xâu".

"Ba đồng thưa tiểu thư". Tiểu từ vừa đưa kẹo vừa nói.

Tìm kiếm số bạc ít ỏi còn lại, nhìn thấy vừa vặn ba đồng không khỏi cười thầm, số bạc nàng mang theo đã tiêu hết ở tiệm bánh của lão bá Takahashi, nếu không thật không biết để mặt mũi ở đâu.

Một tay đưa bạc một tay vui vẻ cầm lấy cây kẹo hồ lô.

Ran Mouri chỉ cần thích là làm, cho dù bị người đàm tiếu nàng cũng không quan tâm. Miệng lưỡi thế gian nham hiểm như vậy, làm sao có thể vừa lòng hết được. Ngay cả việc đi tìm nam nhân còn không ngại, làm sao lại ngại việc ăn uống không giữ nữ tính chứ.

Cầm lấy xâu kẹo trong tay, nàng chậm rãi đưa vào miệng cắn lấy một viên, vừa thưởng thức kẹo, vừa đi tham quan xung quanh.

Hương vị thanh mát, ngọt ngào tan biến ở đầu lưỡi, chậm chạp chạy xuống cuống họng, khiến tâm trạng nàng khá hơn một chút. Ăn như vậy, thật nhớ tới lúc còn là tiểu oa nhi, khi đi tìm hắn đã từng thường xuyên không chú ý hình tượng, tùy tiện ăn uống như vậy, qua lâu rồi không thưởng thức, cảm giác cũng không mấy khác biệt.

Đi được một đoạn, liền thấy thân ảnh quen thuộc, tự nhiên cũng bắt gặp một thân nữ nhi xinh đẹp bên cạnh.

Hai người đứng trước một lão thương bán vòng ngọc, Kudou Shinichi nắm lấy tay Sami, sau đó ân cần đeo cho nàng ấy.

Kẹo hồ lô chưa ăn được mấy viên ảm đạm rơi xuống đất, Ran Mouri cúi mặt, đôi giày nhỏ thêu hoa văn tinh xảo vô tình giẫm nát những viên kẹo óng ánh xinh đẹp, phút chốc dưới chân một mảnh điêu tàn.

Kudou Shinichi chưa từng chủ động va chạm với th.ân thể nàng, dù chỉ là cái nắm tay vô ý. Ngoại trừ lần đó, nàng trượt từ mái hiên, một lần duy nhất kể từ lúc bắt đầu, nhưng là lúc nàng rơi vào tình thế nguy kịch.

Mười năm của nàng cũng không bằng hai ngày của người ta, lời nói tình cảm, hành động thân thiết kia biểu thị cho cái gì?.

Ran Mouri chưa từng cũng không dám một lần nhìn thẳng vào sự thật.

Đến bây giờ nàng mới nhận ra, hắn có rất nhiều từ "Không" dành cho nàng.

Kudou Shinichi có thể chủ động thể hiện hành động yêu thương, ôn nhu với người nhưng nàng thì không.

Kudou Shinichi có thể vui vẻ mỉm cười cùng người du ngoạn khắp kinh thành đông đúc nhưng nàng thì không.

Kudou Shinichi có thể quan tâm, lo lắng cho người nhưng với nàng chỉ là những lời nói lạnh lùng, vô tâm.

Với mọi người hắn đều có thể, còn nàng thì không.

Vốn dĩ, Kudou Shinichi không lạnh lùng như nàng nghĩ. À không, hắn không lạnh lùng trừ một người, là nàng.

Ran Mouri thoáng buồn bất động đứng đó, xung quanh mấy người qua lại đưa mắt nhìn qua, cũng không đi sâu quan tâm làm gì.

Một cơn gió thoang thoảng nhẹ qua, trên mặt chợt lạnh, mới biết bản thân nhịn không được đã rơi nước mắt. Đến hồi lâu, cũng không dừng lại được.

Tim nàng đau đớn như ai lấy búa bổ mạnh từng hồi, chỉ biết nắm lấy một mảng y phục trước ngực, âm thầm rơi lệ.

Ran Mouri cho phép bản thân yếu đuối thêm một lúc, sau đó dứt khoát hít sâu, lệ buồn sâu kín che giấu không để ai phát hiện. Cuối cùng mỉm cười ngước mắt định hồi phủ.

Đã quá giờ chiều rồi.

Vừa ngước mắt, lại nhịn không được liếc qua thân ảnh thêm một lần, vừa vặn va chạm với mắt xanh yêu mị đang nhìn thẳng vào nàng.

Trước mắt giống như dừng lại, chỉ còn có hai người, Kudou Shinichi áo trắng như tuyết, tà áo phiêu dật trong gió, anh tuấn phi phàm, hắn như cũ dễ dàng che giấu cảm xúc, chỉ nhìn như vậy, cũng không để Ran Mouri nhận ra cái gì.

Ran Mouri nhất thời không rời mắt, chỉ là ánh mắt lạnh đi không ít.

Kudou Shinichi chầm chậm đi về phía nàng.

Tim Ran Mouri "Thình thịch" từng tiếng, bước chân né tránh xoay người.

Kudou Shinichi thoáng cau mày.

Bất chợt, bên tai vang lên giọng nói thô lỗ nghiêm nghị "Ran Mouri...".

Ran Mouri đảo mắt, nhìn thấy là ai liền lắp bắp "Phụ...phụ...thân....người..người...".

"Ta làm sao?". Mouri Kogorou không hài lòng nhíu mày đi tới. Nhi nữ trốn khỏi phủ, bản thân không khỏi tức giận, liền muốn tận tay bắt nàng đem về. Đến khi nhìn thấy bóng lưng run rẩy ở phía xa, không nhịn được trách bản thân quá nuông chiều con gái. Bây giờ mới đau khổ như vậy.

Cuối cùng, thương yêu quàng vai vai nàng nói thêm "Ran nhi, hồi phủ. Đã có phụ thân". Nói xong, khẽ liếc về Kudou Shinichi đi tới, phía sau Sami gấp rút đuổi theo liền lóe lên tức giận.

Nhìn thấy Kogorou, trong lòng Ran Mouri nghĩ nhất định sẽ bị trừng phạt một trận thê thảm, cũng không nghĩ phụ thân như thế lại dịu dàng yêu thương, làm như nhìn rõ đau buồn của nàng.

Ran Mouri nhìn bàn tay to lớn của phụ thân, âm thầm nhìn sang thân ảnh Kudou Shinichi ngày càng đến gần, nhìn thấy Kogorou cũng không có ý định dừng lại. Trong lòng chợt dâng nuối tiếc, muốn biết hắn sẽ nói gì với nàng. Sau đó nhìn thấy một thân nữ nhi theo sau, không chần chừ đặt tay nhỏ bé vào bàn tay của phụ thân, sà vào lòng của người.

Khoảng cách gần như vậy, Kogorou nhìn rõ hốc mắt đỏ hoe của con gái, hận không thể một đao chém chết tên tiểu tử kia.

Lại nghe giọng nói nũng nịu của nhi nữ."Phụ thân, đưa con trở về được không?".

Nàng không muốn đối mặt với Kudou Shinichi, cái nàng cần bây giờ là thời gian suy nghĩ.

Kogorou liền gật đầu.

Sau đó, ôm lấy nhi nữ đi đến mã xa được chuẩn bị ở phía xa.

Thông qua đám đông, nàng đi ngang qua hắn, bất chợt bị tay người nắm chặt.

Ran Mouri không nhìn Kudou Shinichi, chân thoáng chậm bước, Kogorou thấy vậy, khẽ nhắc nhở "Ran nhi...".

Nàng lúc này nhẹ nhàng hất tay Kudou Shinichi đang cầm lấy tay mình, rốt cuộc cũng được một lần vô tình hiên ngang bước đi.

Kudou Shinichi nhìn theo bóng lưng của Ran Mouri, ánh mắt có chút tức giận. Công việc nàng làm sau khi thành công trốn khỏi phủ, là...là đi du ngoạn xung quanh mà không phải đến tìm hắn.

Nhớ đến ánh mắt Ran Mouri nhìn hắn, không còn nóng bỏng, sâu sắc như ngày nào, và hành động vô tình vừa rồi làm đáy lòng Kudou Shinichi trầm xuống không ít.

Ran Mouri đã bắt đầu thay đổi.

Nghĩ đến sự thật khiếp người kia, Kudou Shinichi xót xa hồi phủ.

Sami vất vả đuổi theo sau, vừa kịp bước đến, hắn lại tiếp tục bước đi lần nữa. Sami mệt mỏi gọi theo, đáp lại chỉ là tiếng nói ồn ào xung quanh.

Sami đỏ mặt dậm chân.

Nhìn bàn tay trống không của mình, Sami tỏ vẻ tiếc nuối. Nếu không phải vì Ran Mouri, Kudou Shinichi đã giúp nàng thành công đeo vòng ngọc vào tay rồi.

Thật tức chết.

Nhưng mà...vừa rồi là do nàng cố tình chọn lấy chiếc vòng ngọc nhỏ hơn so với tay để nhờ sức mạnh của hắn giúp đỡ. Cũng không phải tự nguyện.

Nét mặt Sami thoáng qua mơ hồ, sau đó là tràn đầy quyết tâm bước ngược trở lại.


(Còn tiếp...)
@Thục Trinh Mika @shinranshi4869

Mỗi cmt của mọi người mình đều rất trân trọng nhưng mình không hề muốn thấy những cmt "cướp tem/ dành phong bì" trong topic. Đây đều là những cmt spam nên các bạn hạn chế lại nhé.
Nếu còn có lần sau mình sẽ del không báo trước.
Mình sưu tầm fic trên cơ sở muốn chia sẻ với mọi người chứ không phải vì like hay cmt. Nếu các bạn thích fic, hãy để lại những cmt review về nội dung ủng hộ Au hoặc like khích lệ là được.

@All: Chap mới sẽ được post sớm nhất khi mình edit hết lỗi type nên các bạn đừng hối chap nhé.
Cảm ơn vì đã ủng hộ ^^
 
Ohhh, chap mới có rồi nè.... ~^o^~
Tại sao vậy nè trời cái thông báo chết tiệt lại không hoạt động nữa sao.... ~X(
Cũng nhờ vậy mà đọc 2 chap liền thì .. cũng nói là quá đã :*:* Ờ ha, em bắt đầu nghi ngờ cái mối quan hệ phức tạp này đây:::^^:::.. Không biết cô Sami là *phù thủy* phương nào tìm đến .. là cố tình hay cố ý nhưng hình như cô ta đang chen ngang giữa ShinRan thì phải... X(
Hóng chap mới nha ss @Thu Hà, nhanh nhanh edit đi hóng quá rùi.. *cầu mong những suy diễn của mình là sai*..:v:3
 
Chương 5.1

229247zrid7xsbib.gif


Note:
Chương này có phân cảnh nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc!

Phụ nhân trung niên một tay cầm phiến, một tay đưa ly trà nhấp một hơi uống cạn, đôi môi đỏ chót thoạt nhìn đã biết không mấy lương thiện, bĩu môi chê cười "Uy, tiểu thư tể tướng phủ như người điên ấy, vừa khóc lại vừa cười. Còn đứng ngây ra như con ngốc".

Ngồi bên cạnh một phụ nhân khác tầm tuổi, trang điểm đồng dạng, nhưng lời nói vừa phát ra, tự nhiên hiểu được nàng ta là một người biết suy tính "Ngươi có điều không biết, nàng ta theo đuổi tướng quân đã mười năm nay, cả kinh thành ai mà không biết".

Nhìn sang phụ nhân bên cạnh, nàng nghĩ người này đang bênh vực Ran Mouri, giọng nói bỗng dưng trở nên khó chịu"Vậy thì có liên quan gì?".

Nhấp một ngụm trà, phụ nhân không chấp nhất mà từ tốn giải thích "Ngươi không thấy sao, tình lang mình yêu thương bao năm vui vẻ cùng một nữ nhân khác thăm thú kinh thành, lại còn hành động ôn nhu đầy tình cảm trước bàn dân thiên hạ. Ngươi nghĩ sao?".

Vì sao cùng là nữ nhân, lại không thể cảm thông cho nhau. Thật là...

Nghe xong, phụ nhân đã có phần hiểu được nhưng cuối cùng tìm cho bản thân một cái cớ khinh miệt "Nhưng mà nàng ấy mạnh mẽ có bao giờ khóc?".

Nàng hít một hơi, giọng nói có chút đau lòng làm như người đó là nữ nhi của mình "Dù mạnh mẽ cũng chỉ là cái nữ nhi. Vẫn là thân phận yếu đuối. Mấy ai có thể không đau lòng chứ".

Rốt cuộc sau một hồi suy nghĩ cũng đã tìm được lý do bàn tán khinh bỉ "Ta nói nàng ta, nữ không ra nữ, nam không ra nam. Thân là nữ nhi, còn là nữ nhi của tể tướng đại nhân lại không biết sĩ diện, suốt ngày đi tìm nam nhân. Hậu quả đó nàng ta tự gánh. Chỉ trách nàng ta quá đa tình mà không buông bỏ được thôi". Nói ra, cũng có chút thương cảm.

Phụ nhân bên cạnh vội vàng che lại miệng của người phụ nữ chanh chua, sau đó ánh mắt lo sợ nhìn xung quanh đến khi không phát hiện ra cái gì bất ổn mới buông tay, hậm hực nhìn người không thức thời, nóng nảy "Chuyện của người ta, ngươi nói nhiều làm gì, không khéo rước hoạ sát thân. Tể tướng đại nhân không phải là người ngươi muốn là có thể nói". Nói xong, không muốn liên lụy phất tay áo bỏ đi.

Tửu lâu nhiều người như vậy, lại không thu liễm. Chuyện đến tai tể tướng, e là mạng cũng không còn.

Thật là ngu ngốc!

Cuộc nói chuyện của hai nữ nhân văng vẳng bên tai Kudou Shinichi, muốn xóa đi vẫn không thể nào xóa được. Tựa như một loại ám ảnh, vô tình khắc sâu trong lòng hắn.

Kudou Shinichi không ngây thơ mà không biết nàng mỗi ngày đều đến là có ý nghĩa gì. Thời đại nam tôn nữ ti, mặc nhiên nàng trở thành mục tiêu công kích của nhàn ngôn toái ngữ.

Từ trước đến nay, là hắn vô tình hay cố ý không để lời bàn tán không hay về nàng rơi vào tai, chỉ vì bản thân nhu nhược không muốn nghe những lời đàm tiếu xấu xa về nàng. Nhưng rồi....

Trong lúc bơ vơ không muốn hồi phủ, nơi hắn gắn bó không có nàng bỗng nhiên trở nên lạnh lẽo lợi hại.

Tửu lâu đông đúc, lời nói xôn xao nhưng vẫn không lấp đầy khoảng trống trong lòng.
Và rồi...Hắn nghe được lời nói kia, bởi vì giọng nói bên cạnh chanh chua quá đỗi.

Bây giờ Kudou Shinichi mới hoàn toàn biết được tình cảnh của nàng. Vẫn là lời nói lợi hại, thì ra trong mắt bọn họ nàng chỉ xứng đáng với ba từ "Vô liêm sỷ".

Là vì ai?

Ở xã hội này, thân một nữ nhi đi tìm nam nhân, không một ai có thể thông cảm cho tình yêu, lòng quyết tâm của nàng. Có chăng chỉ là lời lên án của tam cô lục bà, họ vui mừng khi nhìn thấy nàng đau khổ.

Nàng ngày ngày ở phủ của hắn, cô nam quả nữ ở chung, việc này đồng nghĩa với nàng sau này sẽ không thể gả cho một nam nhân nào khác, ngoại trừ hắn. Với địa vị của tể tướng, cùng lắm chỉ được làm thiếp.

Nhưng mà, hắn đã làm gì cho nàng?.

Ôm nàng vào lòng an ủi, hay nắm lấy tay nàng nói "Có ta đây, ta sẽ bảo vệ nàng" nhưng tiếc thay những gì hắn làm chỉ là ích kỷ hưởng thụ, tham luyến vui sướng khi được thân mật với nàng.

Vì hắn, đến như vậy? Hắn có thể xứng đáng sao?

Rất tiếc, bây giờ cho dù hắn có xứng hay không cũng không còn quan trọng. Sau tất cả, vì nàng cho nên hắn mới sa đọa như vậy. Cuối cùng đã không thể trở lại như xưa được nữa.

Đã mấy ngày rồi. Hắn không thấy nàng. Sâu trong nội tâm, rất muốn đi tìm nàng, sau đó sẽ nói ra tất cả những suy nghĩ trong lòng. Thế nhưng ánh mắt thất vọng khi đó khiến cho bao nhiêu tự tin tích tụ mười năm phút chốc không còn.

Một ngày lại một ngày sống trong đau khổ. Mỗi khi chợp mắt liền xuất hiện một ánh mắt kia, ngay cả trong mơ cảm giác nhói đau vẫn y như thật. Sau đó, không muốn ngủ nữa.

Hắn vì nàng ngay cả ăn ngủ đều không yên, th.ân thể đã sớm ốm đi mấy cân, mỗi giờ mỗi khắc đều nhớ nàng, vậy mà nàng cũng không đi tìm hắn. Phỏng chừng hiện giờ đang ăn no ngủ say, được người hầu hạ đến quên cả hắn luôn rồi.

Mười năm của nàng hóa dã tràng chỉ vì một việc nhỏ như vậy thôi sao? Nàng cam tâm sao?
Nhưng mà....Kudou Shinichi lại không cam tâm.

Mười năm trước, là nàng chủ động yêu hắn, đến khi hắn dành đủ can đảm để đáp lại tình cảm của nàng, nàng lại bỏ đi.

Kudou Shinichi tuyệt đối không cho việc này xảy ra.

Cho dù là hắn lạnh nhạt với nàng, một mực phủ nhận tình cảm trong lòng, cho dù tất cả đều là hắn nhưng có một sự thật "RAN MOURI PHẢI CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI KUDOU SHINICHI". Có điều, Kudou Shinichi thực sự không biết, nàng không đến tìm hắn, chính là vì những ẩn ý ít ỏi của hắn không đủ để nàng xác định được suy nghĩ của hắn về nàng, cho nên bản thân hình như đã nghĩ thông, buông bỏ rồi. Căn bản không phải vì nữ nhân kia.

Cái gì cũng đã làm, thượng sách, hạ sách gì đều sử dụng qua đổi lại không là gì cả. Nàng hết sức rồi, giải thoát đi thôi.

Tất nhiên là không! Kudou Shinichi vô thức hét lên. Sau đó vội vàng đứng dậy, tung cửa bước ra ngoài. Đã nghe tiếng hét hoang dại quen thuộc che lấp đi âm thanh nam tử nhỏ giọt truyền lời bẩm báo "Câm miệng cho ta".

Trong giọng nói muôn phần kiêu ngạo, đanh đá, đột nhiên rơi vào tai lại thấy ngọt ngào vô cùng. Chỉ là, trước giờ hắn chưa từng để ý đến những chi tiết nhỏ như vậy.

Nàng rốt cuộc cũng đến tìm hắn.

Ran Mouri cốc mạnh vào đầu của tên thị vệ, sau đó nâng tay áo, đá văng cửa phòng. Như cũ nhìn thấy Kudou Shinichi đạm mạc ngồi ở chiếc bàn giữa phòng.

Sâu trong nội tâm có vô vàn thất vọng tràn ra.

Có đôi khi Ran Mouri muốn bản thân cứ ảo tưởng hết thảy, là hắn tính tình lạnh lùng mà thôi, hắn vẫn có tình cảm với nàng. Thế nhưng, mấy ngày nàng không đến, hắn không có cái gì khó chịu, dường như còn có chút thoải mái, huống chi sẽ có ý định đến tìm nàng.

Làm sao như vậy được chứ?.

Ngay cả nàng huyên náo như vậy, hắn cũng đâu để tâm, đến nhìn nàng cũng không muốn quay laị nhìn.

Ran Mouri! Mày đang làm đúng sao?

Nàng lắc đầu, không quan trọng, chỉ cần Kudou Shinichi là của nàng.

Kudou Shinichi ở một nơi âm thầm nhíu mày, mặc dù mười năm nay nàng thường xuyên đến tìm hắn, thế nhưng khi mặt trời sắp lặn, nhân lúc kinh thành đông đúc, nàng đều đã đi về, đây vẫn là lần đầu tiên nàng đến đêm hôm khuya khoắt như thế này.

Chẳng lẽ nào?.

Kudou Shinichi mãi lo phân tích hành động bất thường của Ran Mouri, cũng không để ý nàng th.ân thể cứng ngắc đứng ở trước cửa, hồi lâu mới nặng nề bước vào.

Đến khi trên bàn truyền đến âm thanh rung động, hắn mới thanh tỉnh, nhìn chằm chằm vào vò rượu trên bàn, sau đó mới chậm rãi chuyển mắt nhìn nàng, lạnh lùng buông một câu "Đêm hôm ngươi đến tìm ta làm gì?".

Thật vậy rồi!

Kudou Shinichi ánh mắt không ấm nhưng so với trước kia đã không còn lạnh lùng, xa cách nữa. Thế nhưng chỉ ánh mắt nhỏ nhoi như vậy, không làm Ran Mouri ảo tưởng ra cái gì, hay nói là không dám ảo tưởng.

Đến hôn môi chỉ dành cho phu thê, hắn còn nói không phải thì một ánh mắt được xem là cái gì.

Đôi con ngươi màu lam nhìn Ran Mouri, thân ảnh yêu thương, nhung nhớ mấy ngày đang ở trước mắt, toàn thân liền có chút ngứa ngáy muốn ôm nàng vào lòng, sau đó hung hăn hôn lên môi nàng, cuối cùng sẽ nói "Không cho phép nàng không để ý đến ta nữa". Nhịn lại cảm xúc kích động trong lòng, Kudou Shinichi chỉ đưa mắt nhìn nàng, như vậy cũng đủ làm hắn thỏa mãn rồi.

Khi Ran Mouri thoát khỏi suy nghĩ mông lung, nhìn thấy ánh mắt Kudou Shinichi không rời khỏi nàng, nàng đằng hắng ho vài tiếng, giống như nhắc nhở, hồi lâu đằng hắng đến đau họng, Kudou Shinichi lại như cũ làm như không nghe thấy, hắn nhìn nàng nhất thời không muốn rời đi. Chỉ sợ sẽ là mơ.

Ran Mouri thực ra vẫn còn ngây thơ lắm, theo đuổi Kudou Shinichi thế nhưng hắn chỉ lạnh lùng với nàng, cho nên nàng bám theo hắn vẫn không thấy có gì là không tốt, nhưng mà khi hắn nhìn nàng như vậy, nàng đã ngại ngùng không chịu được rồi. Thầm mắng bản thân không có tiền đồ, chỉ mới nhìn thôi mà nàng đã không chịu nổi, lỡ như hắn đôt ngột hôn nàng thì làm sao?. Trong lòng lại nhớ đến hình ảnh thân mật dây dưa môi lưỡi, trong miệng dính chặt, nhiệt tình cắn mút, hơi thở giao hòa bay lượn trong miệng, nước miếng không trong sáng trao đổi, âm thanh chà sát vang dội, kích thích như vậy, ngọt ngào như vậy, nói đến liền muốn thử cùng hắn thêm một lần nữa. Nghĩ vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn phút chốc đỏ hồng.

Hắn nhìn thấy chỉ cười, thoạt nhìn đã biết nghĩ đến chuyện không đứng đắn.

Kudou Shinichi ít khi cười, với ai cũng vậy. Đây là lần đầu tiên hắn dịu dàng nhìn một người, thế nhưng Ran Mouri chỉ lo suy nghĩ chuyện thân mật cũng không nhìn thấy.

Chỉ hôn đã tốt như vậy, nếu...nếu...Ran Mouri lại nghĩ đến chuyện không đứng đắn, khuôn mặt ngày càng nóng, tựa như có thể đốt cháy tất cả. Nghĩ đến chuyện hai người viên phòng, nàng nhất thời thanh tỉnh, phải làm chuyện chính.

Nhìn khuôn mặt ngày càng đỏ của Ran Mouri, hai má hồng hồng muốn có bấy nhiêu phong tình liền có bấy nhiêu, mới phát hiện lòng bàn tay nắm chặt đã đổ đầy mồ hôi, hắn mím môi thả lỏng, khí lạnh bay vào, bàn tay lạnh lẽo mới thức tỉnh một chút, sau đó lại thấy khuôn mặt e thẹn, ngại ngùng quyến rũ không chịu được, vội mắng bản thân một tiếng chết tiệt, Kudou Shinichi kích động muốn đứng dậy hôn nàng. Thế nhưng lại thấy khuôn mặt tinh nghịch đến gần, vui vẻ nói "Nhớ ta sao?".

Hành động đùa giỡn của Ran Mouri thành công đem cảm xúc của Kudou Shinichi đè xuống.

Trên mặt của nàng vẫn còn dấu vết hồng hồng không che đậy, hắn nhẹ "Ừ" một tiếng.

Trong lòng đã có quyết định, cho nên không cần né tránh.

Ran Mouri nghe xong thụ sủng ngược kinh, khuôn mặt bỗng dưng trắng bệch, hắn nói là nhớ nàng sao? Nàng có thể tin được không? Chỉ mới hôm trước hắn vui vẻ đi cùng nữ nhân khác, nàng ta hồi hương, lại nói nhớ nàng?Nhưng mà vì sao không lưu nàng ta lại?

Trong lòng một mớ bòng bong, Ran Mouri tinh thần choáng váng, không biết nên nghĩ như thế nào. Để ổn định tinh thần, nàng rót một chén rượu định uống.

Bàn tay bạch ngọc bị nắm chặt, Ran Mouri giật mình, nhìn thấy ánh mắt bực bội của hắn, nàng thách thức nói "Sao? Ta đến tìm ngươi uống rượu đấy".

Hừ! Nàng mới là người phải tức giận đó, được không?

Kudou Shinichi không biết suy nghĩ của Ran Mouri, hắn chỉ muốn nói với nàng tất cả, khi nghe nàng nói tìm hắn uống rượu, trong lòng liền trở nên tức giận, thân là nữ tử, đêm hôm lại tìm nam nhân uống rượu, trong lòng hắn không thể tức giận sao?

Lực đạo trên tay nhất thời tăng mạnh, làm nàng có chút đau, ánh mắt đỏ ngầu căm tức, hắn dường như rất ghét nàng, Ran Mouri nghĩ, bản thân lại ảo tưởng nữa rồi.

"Uống rượu?". Hắn cau mày hỏi lại.

Tay đau nhưng lòng càng đau, toàn thân Ran Mouri không sức sống, giọng nói lại chứa khiêu khích không che giấu "Phải! Là uống rượu. Không có ngươi ta cũng có thể đi tìm nam nhân khác". Nàng chỉ chọc giận hắn vậy thôi, tức giận cũng được, ít ra vẫn có để ý đến nàng, nhưng mà ngoài hắn, nàng làm sao an tâm uống cùng người khác.

"Nam nhân khác?". Nàng còn dám nói đến nam nhân khác trước mặt hắn, mấy ngày không gặp, lời đầu tiên nàng nói lại là nam nhân khác, cơn giận trong lòng phút chốc như lửa cháy mãnh liệt, làm Kudou Shinichi không thể bình tỉnh suy xét, căn bản nàng không thể có nam nhân khác ngoài hắn. Nếu muốn, nàng đã đi tìm từ lâu, không phải phí hoài mười năm thanh xuân rồi.

Hắn tức giận giật mạnh chén rượu trong tay nàng, không chớp mắt một hơi uống cạn, một tiếng "Bốp" vỗ mạnh trên bàn, trong đêm thanh thúy vang dội vào tai người tưởng chừng như sắp xảy ra đại chiến.

Nhìn thấy Kudou Shinichi tức giận uống một hơi, lòng nàng thầm mắng một tiếng, sau đó lại bị tiếng vỗ mạnh xuống bàn làm nàng thất kinh hồn vía, tim kịch liệt hoảng sợ, quay sang mới nhìn thấy ánh mắt đỏ ngầu, nàng nghĩ hắn hẳn rất tức giận, có thể sau đó sẽ một chưởng đánh chết nàng.

Gì chứ? Nàng mới là người có quyền tức giận a~...Hắn thì làm gì phải giận chứ? Là ai bỏ mặc nàng vui vẻ du ngoạn cùng nữ nhân khác. Sau khi người đó hồi hương, lại thừa nhận nhớ nàng. Bây giờ vô duyên vô cớ tức giận. Dù căm hận nàng cũng không thể vô cớ như vậy được?

Nhìn Kudou Shinichi mặt đỏ hừng hực, Ran Mouri từ bỏ ý định, hắn ghét nàng như vậy, cho dù sau này là gì của nhau, hắn vẫn không để nàng trong lòng.

Hít một ngụm khí lạnh tràn lồng ngực, Ran Mouri chỉ thanh tỉnh vài giây để nói ra quyết định của bản thân, nàng sợ không làm nhanh, bản thân sẽ tiếp tục bi lụy.

"Ta hiểu rồi". Nói xong, vội vã bước ra ngoài.

Trái tim đập thình thịch từng nhịp, lại đau không chịu nổi. Tròng mắt đầy nước sắp trào ra ngoài, chỉ sợ lưu lại một lúc sẽ không nhịn được mà rơi nước mắt.

Ran Mouri! Mày sẽ không yếu đuối như vậy mà khóc trước mặt hắn?

Sẽ không! Nàng sẽ không nhu nhược trước mặt hắn nữa. Nghĩ vậy chân bước đi càng nhanh.

Đột nhiên, một tiếng rống giận vang dội trong căn phòng nhỏ bé "Đứng lại. Nàng ngồi xuống cho ta". Định tìm nam nhân khác sao, nàng mơ cũng đừng mơ.

Bởi vì một tiếng này làm th.ân thể Ran Mouri cứng đờ, lệ trực trào rơi dường như cũng đóng băng không muốn rơi xuống. Đây là lần đầu tiên Kudou Shinichi tức giận trước mặt nàng, trong lòng khó hiểu, lại có chút hoảng sợ, nàng nhìn như vậy nhưng rất nhát gan a, chậm rãi đưa mắt nhìn hắn, chỉ thấy đôi con ngươi như thú nhìn nàng, tùy thời đều có thể bất ngờ nhào tới nuốt chửng nàng.

Không có tình cảm của hắn, nàng sống không ý nghĩa nhưng mà không phải nàng không muốn sống nữa, sợ hắn vung một tay ngay trán kết thúc mạng nhỏ của mình, Ran Mouri run rẩy trở lại ngồi đối diện.

Vì hoảng sợ nên cũng sớm quên, hắn chưa từng tức giận trước mặt một người, nàng vậy mà được hắn ưu ái. Mặc dù sự ưu ái này cũng không vui vẻ gì.

Trước khi đến hôm nay, trong lòng Ran Mouri quyết tâm, nếu hắn đuổi nàng đi, nàng sẽ không tiếp tục nữa, nàng đã giam cầm hắn quá lâu rồi, không phải của mình cưỡng cầu như thế nào cũng là của người khác mà thôi. Nhưng mà, hắn bảo nàng trở lại, dĩ nhiên nàng không thể bỏ qua, mặc dù nhìn mặt người này hiện giờ thật làm người ta khiếp sợ.

Làm việc dang dở nửa đường, không phải là tính cách của Ran Mouri.

Kudou Shinichi đang tức giận, nhất thời không muốn nói chuyện, còn Ran Mouri trong lòng có chút hoảng chưa hoàn toàn định thần, trong phòng nến leo lắt cháy sáng, chỉ có tiếng tách tách nhẹ vang.

Qua một hồi, không biết suy nghĩ gì, nàng hít sâu một hơi, sau đó đứng dậy đi về phía hắn.

Phụ thân e là cũng gần phát hiện, nếu không làm sớm sẽ uổng phí một đêm này rồi.

Ran Mouri lả lướt nâng chân, sau đó chậm rãi ngồi trên đùi hắn, nhìn thấy hắn đang cau mày, không nhịn được đưa tay xoa nắn ở ngay mi tâm, có chút không cam tâm nói "Người ta là nữ nhi a~. Ngươi hét lớn như vậy làm ta thật hoảng sợ". Thiếu chút đã quỳ lạy xin hắn tha mạng rồi.

Kudou Shinichi chỉ hừ lạnh một tiếng, nàng mà biết sợ sao? Thế nhưng vì động tác thân mật của nàng, trong lòng cơn giận đã vơi đi hơn phân nửa.

Đã bao lâu rồi, hai người không gắn bó ngồi như vậy. Kudou Shinichi tham luyến yêu thương, không muốn nàng dời đi. Chỉ là hắn không biểu hiện ra ngoài.

Ran Mouri thích ngồi trên đùi Kudou Shinichi, đầu tựa vào vòm ngực rắn chắc, cảm nhận nhịp tim trầm ổn, lạnh lùng, dường như không có bất cứ gì làm nó khuấy động, kể cả nàng. Chỉ như vậy, nàng mới cảm thấy hai người gần thật gần, mà không phải xa cách nghìn trùng nữa, như vậy nàng mới có đủ sức mạnh ảo tưởng nếu kiên trì sau này hắn sẽ yêu thương nàng.

Rốt cuộc, nàng phải sử dụng đến biện pháp hạ tiện như vậy. Ngay cả mặt mũi cũng không còn, mặc dù bản thân nàng đã không còn xứng với hai từ "Danh dự" kia rồi.

Nàng ước có thể được một lần cảm nhận được bàn tay mạnh mẽ ở phía sau vòng qua thân người, ôm lấy nàng. Chắc sẽ hạnh phúc lắm nhỉ?

Nhưng mà có ôm thì thế nào, cũng không khẳng định được hắn có tình cảm với nàng, chẳng qua cũng chỉ là một từ "Bản năng" mà thôi. Nàng vui vì có được trái tim hắn mà không phải là ham mê xác thịt kia.

Ran Mouri đã từng suy nghĩ về tất cả, nhưng chưa lần nào có thể vứt bỏ được, nếu dễ dàng như nói thì tốt rồi, nàng cũng không cần làm cái đuôi phiền phức của hắn. Lần này cũng vậy, hiểu được lợi hại trong đó, nhưng ý định không tiếp tục chưa từng nghĩ đến trong đầu nàng kể từ khi hắn bảo nàng ở lại.

Đỉnh đầu truyền đến hơi thở nóng rực, hình như hắn đang cúi đầu, Ran Mouri không dám ngẩng đầu xác định, sợ rằng lại ảo tưởng, chi bằng mai tang nó từ trong lòng thì hơn.

Không biết như thế nào, dạo này nàng thường xuyên suy nghĩ đến những đều không vui, khiến tâm trạng mấy ngày nay của nàng trở nên vô cùng tồi tệ, vì một nữ nhân không quen biết kia, không đáng một chút nào.

Ran Mouri tham lam tìm vui vẻ bằng một nụ hôn nhẹ trên má của Kudou Shinichi, sau đó nhanh chóng trở lại ghế ngồi đối diện, chỉ như vậy nàng mới có thể che lấp đi buồn bã trong lòng. Cuối cùng vì sợ lời nói phũ phàng, nàng vội vã rót một chén rượu che lấp cái miệng thối tha của hắn. Lời còn chưa kịp nói thấy Kudou Shinichi làm như nhịn không được nhanh chóng đoạt lấy chén rượu đi mất.

Người này hôm nay làm sao vậy nhỉ, cứ như thèm thuồng uống rượu lắm vậy. Bình thường đạm mạc, bây giờ kích động như vậy, thật không hiểu nổi.

Tính tình thay đổi thất thường, hai người, không biết ai mới là nữ nhi a~

Kudou Shinichi có thể không tức giận được không? Một lúc kia, nàng chủ động tựa vào người hắn, th.ân thể đã kích động không thôi, muốn gần gũi hơn với nàng nên mới cúi đầu, tham luyến hương thơm từ cơ thể nàng, có cảm giác mãi mãi như thế này thật tốt, vì sao trước kia hắn lại yếu đuối như vậy, chỉ vì không tin tưởng bản thân có thể cho nàng một đời vui vẻ, liền kềm chế tình cảm trong lòng. Sau đó, nàng lại vội in lên má hắn một nụ hôn nhẹ nhàng, nhanh như chớp lại rời đi, hắn muốn đưa tay ôm lấy nàng, phút chốc đã không còn cơ hội.

Hắn tức giận, hơn thế toàn thân trở nên trống rỗng, cảm giác mất mát kịch liệt nhảy nhót, làm Kudou Shinichi hoảng hốt, vì vậy muốn dùng rượu che lấp cảm nhận trong lòng. Lúc đó, Ran Mouri đang e thẹn, cúi mặt rót rượu, cho nên không nhìn thấy được ánh mắt dao động của Kudou Shinichi.

Hắn một hơi uống cạn, cũng không phát hiện ra cái gì, như vậy để thuận lợi kế hoạch diễn ra, Ran Mouri lại rót thêm một chén hỏi "Uống thêm không?".

Kudou Shinichi lại không trả lời, tiếp tục giật lấy chén sứ chứa đầy rượu, uống hết trong một lần, chợt âm thầm nhíu mày, rất nhanh sau một giây đã trở về như cũ. Sau đó nhìn sang nàng, không để ý hỏi "Sao vậy? Không phải nói đến tìm ta uống rượu sao?".

Ran Mouri không biết Kudou Shinichi có bao nhiêu tài giỏi, thế nhưng nàng biết để đoạt được chức vị được người người thèm khát kia, không phải dễ dàng gì. Hắn hỏi như vậy, có phải phát hiện ra cái gì rồi không? Tuyệt đối không! Hắn căm ghét nàng như vậy, làm sao có thể tự nguyện đi vào kế hoạch của nàng.

Để đạt được mục đích, nàng tuyệt đối không thể uống cái thứ rượu kia.

Ran Mouri giật mình "Ừ", một tiếng. Cũng rót thêm một chén khác, sau đó tự nhiên khuôn mặt đỏ bừng, lí nhí nói với hắn "Ta muốn ta với ngươi cùng uống".

Không phải hai người vẫn đang cùng uống hay sao? Kudou Shinichi năm lần nảy lượt suy nghĩ, có điều như thế nào cũng không hiểu hết được lời nói của nàng. Hồi lâu, nhìn thấy người đối diện khuôn mặt đỏ lên không chịu được, không biết lại suy nghĩ không đứng đắn cái gì.

Ánh nến nhàn nhạt toả ra khắp phòng, khói trắng từ lư hương bằng đồng lượn lờ trong không gian, thông qua vách ngăn màu trắng, có thể nhìn thấy bóng dáng từng tốp thị vệ đang tuần tra khắp phủ, bên ngoài lại không thấy ai, nhưng nàng biết rõ, không phải không có người mà là dưới sự phân phó của Kudou Shinichi những người kia chỉ được đứng quan sát từ xa.

Trong phòng có nến, bóng đen phản chiếu thân ảnh hai người in dấu lên vách ngăn, nếu nàng cùng hắn ôm ấp, nhất định người bên ngoài sẽ nhìn thấy, như thế thì...Ran Mouri nghĩ, cảm thấy bản thân quả thực là nữ tử không biết vô liêm sỷ.

Kudou Shinichi hiểu rõ được lợi hại của việc cô nam quả nữ đêm khuya ở cùng một phòng, như vậy thanh danh của nàng vốn đã vì hắn mà không còn gì, nay lại càng thêm thảm hại, huống chi còn uống rượu cùng nhau. Không cần nói, cũng biết được hậu quả nông sâu rồi.

Tốt! Nàng không thể gả cho ai, chỉ cần gả cho hắn là được rồi.

Chậm rãi di chuyển tầm mắt về phía Ran Mouri, đã thấy nàng đem chén rượu đến bên cạnh, lần nữa ngồi trên người hắn, một ngụm uống cạn hết số rượu trong chén, dứt khoát đem đến, hôn chạm môi hắn.

Ngoài cách này, Ran Mouri không nghĩ ra được biện pháp nào để từ chối mà không bị nghi ngờ.

Trong phòng, nến nhàn nhạt soi rọi, rực rỡ một màn thân mật lên vách phòng mỏng manh, dù vô tình hay cố ý theo dõi động tĩnh bên trong đều thấy được hình ảnh thân mật kia.

Thị vệ, nô tỳ đồng loạt quay đi, những chuyện như vậy làm sao có thể nhìn lén, chẳng qua cũng có mấy người tò mò không rời đi được, thế nhưng ngoài khoảnh khắc môi chạm môi kia, đèn trong phòng liền tắt, muốn nhìn cũng không thể. Cục diện trong căn phòng kia, thoạt nhiên đã biết cái gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Kudou Shinichi trăm nghĩ, vạn nghĩ đều không nghĩ đến Ran Mouri sẽ chủ động hôn hắn, ánh mắt như có như không rơi ra ngoài vách phòng, bên ngoài nhất định sẽ nhìn thấy, hắn biết nàng cố ý, vẫn là không thể để hạ nhân nhìn thêm cái gì nữa, nên hắn động thân đem toàn thân che chắn cho nàng, dù bên ngoài có nhìn thấy cũng chỉ là bóng lưng dày rộng của Kudou Shinichi.

Nàng muốn hôn, hắn liền cho nàng hôn.

Đồng thời, Ran Mouri cũng đã nhân cơ hội, lấy tay đem nến tắt ngúm, chẳng qua không hiểu vì sao lại dễ dàng như vậy, có điều nàng không hề biết là Kudou Shinichi đem nội lực của mình tương trợ.

Kudou Shinichi thụ động hưởng thụ thân mật ngây thơ của nàng, lại cố tình mím môi không để nàng đem rượu truyền cho hắn, Ran Mouri loay hoay học theo lần trước hai người hôn môi, liếm mút cạy miệng của hắn, thế nhưng chỉ có rượu nhỏ giọt rơi xuống y phục của hắn, lúc này toàn thân lúng túng đến muốn bỏ cuộc.

Hồi lâu, nàng mệt mỏi không biết làm gì, hắn lại đảo khách thành chủ, hé môi thành công đem rượu từ miệng của nàng nuốt vào, trong lúc uống rượu nóng bỏng, hai làn môi kịch liệt va chạm, lưỡi mềm ngọt ngào tựa như cố tình tựa như cố ý cắn mút lưỡi nàng. Đến khi rượu không còn, hắn cũng không có ý định buông tha cho Ran Mouri, giống như âm thầm nói cho nàng biết, hắn xem trọng nàng như thế nào, đem toàn bộ nhung nhớ của mấy ngày nay biến thành một màn dây dưa môi lưỡi nóng bỏng, lưỡi nhẹ nhàng quấn chặt, từng đợt cắn mút, cường độ thả ra lưỡi nàng ngày càng ngắn lại, nếu như môi của hai người có thể cứ như vậy dính chặt, hắn cũng nguyện ý, khi đó tuỳ thời đều có thể hôn nàng.

Trong đêm âm thanh hôn liếm ngày càng vang dội.

Cảm giác không giống như lần đầu tiên, không ngọt ngào nhưng mãnh liệt, lại chứa thèm khát vô hạn, Ran Mouri bị Kudou Shinichi hôn đến thất kinh bát đảo, chén rượu trên tay vô thức rơi xuống, âm thanh chói tai vang dội trong đêm cũng không làm nụ hôn của hai người dừng lại, nàng là người đem môi thơm dâng đến người ta, lại không đủ sức lực, mềm nhũn nằm trên vòm ngực rắn chắc, bàn tay lại quấn chặt trên cổ người đối diện, hoàn toàn buông thả bản thân, tuỳ ý cùng hắn khắng khít, cũng không thể xác định bản thân giờ này nên làm cái gì.

Hồi lâu, Kudou Shinichi mới buông tha cho nàng, chỉ thấy nàng mềm nhũn ở trên ngực hắn hớp từng ngụm không khí.

Trong đêm Ran Mouri không thấy được nụ cười của hắn, bỗng dưng thanh tỉnh, nhớ đến hắn như vậy lợi dụng cùng nàng dây dưa, lâu thật là lâu, nghĩ tới liền không cam tâm lắp bắp "Ngươi....Ngươi...Ngươi".

Ánh mắt chớp nháy tựa như bản thân đã bị hắn cưỡng bức. Cũng không cần biết ai là người khơi gợi đầu tiên, cũng không cần biết bản thân đã vui vẻ hưởng thụ như thế nào, bây giờ lại đổ tất cả lỗi cho Kudou Shinichi.

Hắn tất nhiên không để ý đến oán hận của nàng, bàn tay âm thầm tìm đến bầu rượu trên bàn cầm lấy, sau đó mới nói một câu "Nếu nàng thích uống rượu như thế này ta liền bồi nàng uống". Từ khi quyết định, hắn liền buông thả cảm xúc của bản thân, không kềm chế nữa.

Ran Mouri không có thời gian để ý đến lời nói kia có bao nhiêu bất thường mà là muốn nàng uống rượu, không phải nàng không uống giải dược nhưng mà cơ thể vốn không uống được nhiều rượu, cứ như vậy trước khi thuốc có tác dụng, nàng đã bất tỉnh trước hắn rồi.

Nàng thầm mong trong lòng, nếu chỉ một ngụm này, nàng căn bản có thể chống chọi nổi, chỉ sợ...?.

Kudou Shinichi không cho phép nàng phản kháng, động tác nhanh nhẹn chiếm lấy môi nàng, đến khi Ran Mouri thanh tỉnh, khoan mũi đã lấp đầy mùi rượu, trong miệng lại bị thất thế, bị môi lưỡi của người tàn sát bừa bãi. Sau đó thì sao? Tất nhiên Ran Mouri lợi dụng cơ hội ôm ấp Kudou Shinichi, nhiệt tình đáp lại h.am m.uốn của hắn. Cuối cùng, hầu kết hai người kịch liệt dao động. Lưỡi thuận theo rượu trong miệng dính chặt, không lãng phí một giọt nào.

Nàng cũng không cảm nhận được, ở phía sau vòng tay của Kudou Shinichi đã ôm chặt lấy thân người nhỏ nhắn rồi.

Không biết qua bao lâu, hắn mới rút lưỡi ra khỏi môi nàng, ánh mắt đỏ ngầu như thú nhìn nàng, làm tim Ran Mouri kiệt lực nhảy nhót, có phải hắn muốn ăn sạch sẽ nàng không nhỉ? Biểu hiện như hắn hiện tại, trong sách có nói là dục vọng của nam nhân gì đó, chuyện như vậy thường xảy ra sau khi hai người ôm ấp thân mật hoặc là hôn môi, không hẳn là phải có tình yêu mới xuất hiện. Nhưng mà ở sách nào, nàng cũng không nhớ rõ nữa.

Có lẽ là bản năng của nam nhân rồi, vốn dĩ hắn không yêu nàng nhưng vẫn xuất hiện h.am m.uốn đó thôi.

Nếu như vậy thì nàng phải làm sao a~. Mặc dù mục đích ban đầu nàng đến tìm hắn cũng vì th.ân thể chi giao, cho nên mới bỏ thuốc mê và nhuyễn cân tán vào rượu, tuy rằng nghe theo lời dạy của bá mẫu Takahashi, nhưng mà nàng chỉ muốn thoát y cùng hắn nằm ở trên gi.ường, đợi phụ thân nàng đến bắt gian, khi đó hắn không muốn thành thân cũng không thể. Nhưng..đây là sự thật, sự thật đó, nàng phải làm cái gì bây giờ? Hơn nữa, nếu như vậy đang lúc hai người gần gũi, không có cái gì che đậy, bị nhiều người nhìn thấy, chẳng phải sẽ mất mặt chết sao? Lại còn là phụ thân thân sinh của nàng nữa.

Không thể! Nàng nhất định không thể.

Ánh mắt Ran Mouri bị hoảng sợ đánh chiếm, hắn nhìn thấy lại nghĩ nàng sợ thân mật cùng hắn, như vậy đến tìm hắn làm gì, lại còn mang rượu đến. Nhưng mà nghĩ lại hình như không phải như vậy.

Giống như muốn xoá đi nghi hoặc trong lòng, Kudou Shinichi liên tục uống thêm vài ngụm rượu, hồi lâu tâm trạng thoải mái hơn, cơ thể vì rượu mà có chút nóng, trước mắt bỗng trở nên choáng váng, hắn cố mở to tròng mắt, bắt lấy tay nàng, môi mấp máy định nói cái gì, cơ thể đột ngột mềm nhũn, tất cả sức lực đều mất đi, cảm giác buồn ngủ bất ngờ tập kích, hắn muốn cưỡng lại nhưng không thể. Cuối cùng chỉ có thể nói hai từ "Ngu ngốc". Nói xong, cơ thể liền bất tỉnh.

Có điều, lời Kudou Shinichi muốn nói chính là "Ran nhi...Ở lại bên ta, được không?".

(Còn tiếp...)
Lời người post:
Thật sự mình không nghĩ rating fic lại cao như vậy... Thôi thì đã xin per sưu tầm thì post cho trót vậy.
Mọi người đọc fic vui vẻ ^^
 
Chương 5.2

229247zrid7xsbib.gif


Note: Chap có một vài phân cảnh nhạy cảm, cân nhắc trước khi đọc.

Ran Mouri ôm lấy th.ân thể ngã gục trên ghế, thoáng qua một nụ cười buồn. Phải rồi! Là nàng ngu ngốc mới có thể thương hắn lâu như vậy, bởi vì ngu ngốc cho nên biết ở phía trước là con đường chết vẫn cứ bất phục đi vào.

Tất cả, đều tại nàng ngu ngốc.

Cơ thể Kudou Shinichi thon dài, không được mấy cân thịt, thoạt nhìn có chút yếu ớt, thực tế lại không như vậy, khó khăn lắm Ran Mouri mới có thể dìu hắn trở lại gi.ường lớn.

Sau khi thả Kudou Shinichi xuống gi.ường, nàng ở bên cạnh hổn hển thở một hồi, qua một lúc lâu mới xoay người đối diện với hắn.

Vẻ mặt Kudou Shinichi khi ngủ, lần đầu tiên nàng thấy qua. Phong thái đạm mạc, bình tĩnh khi ngủ cũng không mất đi, hơi thở trầm đều mà ổn, đường nét anh dũng phi phàm, mỗi lần nhìn đều không thể dời mắt được.

Bàn tay vô thức vuốt dọc theo khuôn mặt nam tính, đôi con ngươi màu xanh, thăm thẳm bao la, bây giờ chỉ còn giới hạn trong một đường cong lạnh lẽo, to lớn như vậy, lại không thể dung nạp được nàng th.ân thể nhỏ bé, vậy mà có thể dịu dàng nhìn nữ nhân khác, kỳ lạ thật!.

Nàng ước, hắn có thể một lần đem nàng vào mắt, chỉ một lần thôi. Có lẽ là không bao giờ!

Sóng mũi thon dài cao vút, tạo thành một đường xuyên tuyệt đẹp, mà Kudou Shinichi hiên ngang đứng ở trên cao, còn nàng thấp hèn ở dưới, chỉ biết đưa mắt khao khát nhìn đến hắn, tuyệt nhiên không có cơ hội đến gần.

Sóng mắt lưu chuyển, sau đó dừng hẳn ở đôi môi mỏng ngọt ngào. Nàng nhớ, bản thân chưa từng nhìn thấy hắn cười, ngũ quan như tượng thế này, không cần thấy cũng biết bộ dạng hắn khi khóe môi cong lên sẽ đẹp như thế nào, có thể nàng sẽ ngất tại chỗ mất. Nghĩ đến Ran Mouri bộ dạng vui vẻ nhoẻn miệng cười, sau một giây liền tắt ngúm không còn nữa. Vốn dĩ nàng không là gì ở trong lòng hắn cả.

Trước mắt lại thấy hắn ôn nhu với nữ nhân khác, Ran Mouri đột ngột tức giận. Mười năm của nàng, nhất định không thể bỏ phí được. Nghĩ như vậy, bàn tay nhỏ nhắn nhanh nhẹn cởi sạch y phục trên người Kudou Shinichi.

Ngươi không sợ hắn hận ngươi sao, Ran Mouri?

Hận càng tốt. Chỉ cần hắn có cảm xúc với ta là tốt rồi. Nếu hai người cứ dây dưa không rõ, đến một ngày ta sẽ bị nổ tung mất.

Trong cơn tức giận, hành động Ran Mouri vô cùng nhanh nhẹn, tựa như chỉ cái chớp mắt đã thấy y phục nam nhân rơi đầy đất, sau đó mới ý thức được thân trên của hắn đã bị lột sạch. Lúc không suy nghĩ cũng không quan tâm cái gì, bây giờ thanh tỉnh mới thấy toàn thân ngại ngùng, trên d.a thịt trắng nõn đỏ hồng không chịu được.

Ran Mouri thèm thuồng d.a thịt Kudou Shinichi là thật, vì hắn không đồng ý cho nên nàng mới ở trước mặt hắn, cố tình lấn lướt, thế nhưng trong lúc sờ soạng khắp người hắn, nàng vô cùng ngại ngùng a~. Chỉ là bản tính kiên cường, cho nên mới không thể cho hắn biết nàng có e thẹn mà thôi. Mà bây giờ, th.ân thể Kudou Shinichi tùy ý nàng đụng chạm, bản chất mới thực sự lộ ra.

Nàng xoay lưng, hít sâu mấy lần, vô số lần mắng bản thân vô liêm sỉ mới có can đảm quay người trở lại, đem chăn phủ kín người của hắn, suy nghĩ một hồi, tốt nhất vẫn là che kín phần dưới đi, lộ ra phân nửa d.a thịt như vậy, ai lại không tin chứ.

Ran Mouri lơ đễnh nhìn thấy cơ bụng rắn chắc qua binh luyện của Kudou Shinichi, không nhịn được đưa tay chạm nhẹ, tựa như có một dòng điện chạy khắp cơ thể, cả người nàng run lẩy bẩy, sau đó rút tay về đã thấy th.ân thể nóng không chịu được.

Bên ngoài yên tĩnh, yên tĩnh đến mức chỉ nghe tiếng gió lao xao thổi, Ran Mouri thầm nghĩ thời gian không còn nhiều cho nên đưa tay kéo đi vải lụa bên hông, y phục chặt kín phút chốc như cánh hoa rơi, th.ân thể bạch ngọc dưới nến chỉ còn một mảng che đậy.

Trong đêm không tiếng động, chỉ nghe tiếng hơi thở trầm ổn của Kudou Shinichi, tiếng tim kiệt lực dao động của Ran Mouri.

Ánh mắt một lần rơi trên thân người trần trụi của Kudou Shinichi, hồi lâu vẫn không có ý định rời đi, trên mặt cũng không có chút thẹn thùng, cứ như vậy nhìn thật lâu, sau đó nhìn thấy bàn tay bạch ngọc chậm rãi đưa ra chạm vào lồng ngực của hắn, cách một lớp d.a thịt vẫn có thể cảm nhận rõ ràng từng chút, từng chút một.

Cái mày cần là gì, Ran Mouri?.

Tất nhiên ta cần Kudou Shinichi, những gì thuộc về hắn, ta đều cần, dù là trái tim hay th.ân thể cũng vậy thôi. Chí ít mười năm qua của ta vẫn không hoàn toàn uổng phí.

Ngươi cười thật lạ, Ran Mouri?.

Mấy năm nay, nàng ở trước mặt hắn luôn vô ưu vô lo mà tươi cười, đều là vẻ mặt xinh đẹp hạnh phúc nhất của nàng, thế nhưng hắn, chẳng qua chưa từng nhìn lấy một lần và cũng không cần biết phía sau nụ cười kia đau đớn như thế nào. Bây giờ nàng cười, nụ cười méo mó không chịu được, bản thân kiên trì đánh đổi, cuối cùng phải dùng đến biện pháp hạ tiện như vậy. Không cười một lần quả là uổng phí mà.

Nàng cười, cười đến nước mắt rơi đầy mặt, hồi lâu mới mím môi ngăn cơn xúc động, nàng còn phải làm đại sự nữa mà.

Qua một hồi, Ran Mouri đưa tay kéo đi sợi dây áo yếm trên người, th.ân thể trong nháy mắt đã hoàn toàn trần trụi.

Ran Mouri, ngươi đúng là vô liêm sĩ?.

Đúng, ta yêu hắn, yêu đến điên dại, cho nên mới từ bỏ tự trọng thiết kế hắn, nhưng đã không còn quan trọng, chỉ cần Kudou Shinichi thuộc về ta.

Ran Mouri hành động dứt khoát, không có chút xao động nằm bên cạnh Kudou Shinichi, cơ thể tham luyến hơi ấm của hắn, nghe nhịp tim trầm đều mà ổn, ổn đến mức khốn nạn, đem tình cảm mười năm của nàng cách biệt yêu thương của hắn từ lâu rồi.

Hắn sẽ hận chết ngươi, Ran Mouri?.

Cứ cho hắn hận ta đi, ta thà hai người cùng khổ cũng không để hắn vui vẻ ôm ấp nữ nhân khác.

Nàng đem chăn che kín th.ân thể hai người, cố tình làm cho tình cảnh trong phòng trở nên ái muội, nghĩ đi nghĩ lại mấy lần, rốt cuộc không nên để hắn còn vận y phục, như vậy liền thấy bàn tay nhỏ nhắn đem thân dưới của hắn chuẩn bị cởi đi.

Ngươi đúng là ngu ngốc, Ran Mouri, hắn hận ngươi còn có tiểu thiếp, thông phòng. Còn ngươi, ngươi có thể đi tìm nam sủng sao?.

Đến đây, th.ân thể Ran Mouri bỗng dưng cứng ngắc, động tác trên tay cũng dừng hẳn lại, nàng rốt cuộc đang làm cái gì? Là đúng hay sai? Ai có thể nói cho nàng biết được không?.

Mười năm, nàng đi theo hắn, chỉ cần hắn thích nàng, không phải một chút thích thôi, nàng cũng sẵn sàng, bất chấp tất cả mà theo hắn. Chỉ cần hắn ở phía xa đưa tay về phía nàng, nàng cam nguyện tự bản thân chạy về phía hắn, chỉ cần hắn đứng yên, dù có cách bao nhiêu xa, nàng cũng đủ tự tin để đến bên cạnh hắn. Thế nhưng, hắn không chỉ không đưa tay về phía nàng, mà còn từng bước từng bước một đi ra khỏi cuộc sống của nàng. Vậy...nàng có thể mù quáng tiếp tục sao?

Nàng biết hắn không để tâm đến nàng, nhưng suy nghĩ của nàng rất ngốc nghếch, chỉ cần kiên trì thể hiện, chỉ cần cho hắn biết nàng thương hắn, một ngày nào đó hắn nhất định sẽ đáp trả tình cảm của nàng. Rốt cuộc, ngày đó có xảy ra hay không? Nàng cũng không thể biết được.

Hôn môi, nàng không phải không biết hành động thân mật kia có ý nghĩa như thế nào. Có điều, đối với hắn chỉ gói gọn trong từ bản năng và ngu ngốc. Thì ra bản năng của hắn chính là dễ dàng trao hành động yêu thương với nữ nhân khác, tiếc thay người đó không bao gồm cả nàng.

Mười năm, hắn chán ghét nhưng không cố tình xua đuổi, hắn né tránh nhưng không cố tình trốn chạy, cứ như vậy mập mờ không rõ, cũng chưa từng muốn một lần đi sâu tìm hiểu mối quan hệ kia là gì, trong nội tâm nàng sợ, sợ hắn không có tình cảm với nàng, ngay cả lý do để đi theo hắn cũng không có, nàng làm sao có thể tiếp tục đây. Như vậy, liền để bản thân đắm chìm trong ảo tưởng, tự đa tình có thể lay động được hắn.

Bên tai lại vang dội câu nói "Cho dù thế gian còn mình ngươi là nữ nhân, ta cũng không lấy ngươi làm vợ".

Một ngày cũng vậy, một năm cũng vậy, mười năm, hay cả đời đều là một kết quả. Chỉ là sự thật quá đau lòng mà thôi.

Ran Mouri rút bàn tay của mình về, chậm rãi nhìn thật kỹ th.ân thể của Kudou Shinichi.

th.ân thể như tạc tượng này, là nàng phát hiện, là nàng bảo dưỡng, là nàng liêm phong không cho người khác đến gần. Nhưng mà, nó không thuộc về nàng. Tất cả, đều là nàng ích kỷ, không cho hắn được tự do kết giao cùng nữ nhân khác, để cho hắn có được hạnh phúc thực sự.

Đến lúc rồi, đến lúc buông bỏ rồi.

Ngươi đành lòng sao, Ran Mouri?

Ta đương nhiên không đành lòng, nhưng ta còn có thể làm cái gì được chứ. Hắn mãi mãi cũng không yêu ta.

Có ai từ bỏ người mình yêu mà không đau khổ chứ!

Ran Mouri không nhịn đươc hét lớn, nước mắt vô thức rơi xuống, phút chốc đã rơi đầy mặt, tim như có hàng vạn mũi tên chĩa vào, từng tấc từng tấc, từ từ cắm sâu vào lòng nàng, đau đớn như vậy cũng chỉ mình nàng giãy giụa.

Đau càng tốt, để nàng biết được bản thân đã ngu ngốc đến cỡ nào, để nàng có lý do để kiên trì từ bỏ.

Ran Mouri cho dù từ bỏ cũng không thể yếu đuối như vậy, luôn luôn tâm niệm ở trước mặt hắn phải cứng rắn, mạnh mẽ, cho nên trên mặt nước mắt không dừng lại được thế nhưng trong đêm tối ngay cả một tiếng khóc cũng không nghe ra, yên tĩnh đến lợi hại.

Nàng nhanh chóng mặc lại y phục cho mình, sau đó mới mặc lại y phục cho hắn. Trước khi rời đi, tham luyến khuôn mặt hắn thêm một lần, không nhịn được cúi đầu chạm vào môi hắn, mùi máu tươi đột ngột lan toả giữa hai làn môi.

Hồi lâu, chỉ nghe trong gió vọng lại câu nói "Từ biệt". Sau đó nữa là một tiếng tung cửa, giọng nói gấp gáp của nữ nhi "Ayumi, hồi phủ".

Ran Mouri đi như chạy, chỉ sợ bản thân không đủ kiên cường mà quay trở lại, hơn nữa phụ thân lúc này đã phát hiện nàng không có ở khuê phòng, ắt hắn đang chuẩn đem người đi bắt gian, đến lúc đó, e là bản thân nàng cũng không thể giải quyết rồi.

Phía sau, Ayumi chạy vội đuổi theo, í ới nói "Tiểu thư, không đợi lão gia tới sao?. Lúc này lão gia có thể đã nhìn thấy mấy bức hoạ tiểu thư an bài rồi. Không đầy một khắc nữa...".

Nàng lên tiếng đánh gãy lời nói của Ayumi "Ta từ bỏ".

"Ta từ bỏ". Câu này Ayumi nghe không biết bao nhiêu lần nhưng thái độ cương quyết như vậy, nàng đầu tiên nhìn thấy. Đã thực quyết tâm sao?.

Bóng dáng nhỏ bé của hai nữ nhân, trong đêm càng lúc càng xa.

-----------------

Ran Mouri hồi phủ vừa khéo tể tướng phụ thân đang triệu tập binh lính ở đại sảnh, chuẩn bị đến phủ đệ tướng quân bắt người. Bức hoạ nàng vẽ hắn, rành rành như vậy, ông thể nào không quản.

Không biết nữ nhi nghĩ gì, đến hạ sách như vậy cũng dùng đến. Đúng là....

Đương lúc chuẩn bị xuất binh, lại thấy nữ nhi khuôn mặt trắng bệch, vừa nhìn là biết đi vội trở về, đến bên ông, quỳ xuống vấn an "Phụ thân, Ran nhi có chuyện muốn thưa với người".

Nói xong liền nhìn sang đám binh lính bên cạnh, ý bảo không cần dùng đến.

Nhìn thấy ái nữ, trong lòng có chút không tin tưởng, không phải bị tên kia làm cái gì rồi chứ, nhưng mà tính cách con gái ông hiểu, nếu đã sử dụng đến hạ sách này, thực sự có cái gì, e là giờ này đã nằm trên gi.ường chờ ông đến bắt gian rồi. Nghĩ vậy, cũng có chút an tâm, phất tay ra hiệu lui binh, sau đó mới lạnh lùng buông một câu "Theo ta"
Tuy vậy, cũng phải trừng phạt thật mạnh tay.

Bên trong căn phòng lớn của phủ đệ tướng quốc, Mouri Kogorou vận thường phục màu xám, uy nghiêm ngồi giữa, bên cạnh là mẫu thân Eri Kisaki hồng y xinh đẹp, đồng dạng biểu hiện của phụ thân.

Ran Mouri đứng ở đối diện, hồi lâu hai chân từ từ khuỵu xuống, nhỏ giọng nhận tội "Phụ thân, mẫu thân, hôm nay Ran nhi con ở trước mặt liệt tổ, liệt tông khấu đầu tạ tội với hai người". Nói xong liền liên tục dập đầu nhận lỗi.

Eri ngạc nhiên nhìn xuống con gái, không hiểu chuyện gì xảy ra, sau đó nhìn sang phu quân, chỉ thấy ánh mắt thờ ơ của ông, hồi lâu không ai nói chuyện chỉ có tiếng của con gái "Xin thứ lỗi cho con", mỗi câu nói là một cái dập đầu.

Chuyện gì cũng được, con gái bà dứt ruột đẻ ra làm sao có thể trơ mắt nhìn nàng chịu khổ đây. Vì vậy, Eri nhanh chóng rời khỏi ghế, nắm lấy hai tay nữ nhi đỡ ngồi dậy "Có chuyện gì, đứng lên rồi nói".

Nàng lại cố chấp không chịu ngồi dậy, tiếp tục dập đầu, đến khi nào nghe được lời nói của phụ thân mới dừng lại.

Eri dĩ nhiên biết suy tính trong lòng Ran Mouri, đau lòng hướng mắt nhìn phu quân, ông thế nhưng lại trơ mắt nhìn con gái liên tục dập đầu, cũng không chấp nhận ánh mắt cầu xin của phu nhân.

Chuyện nàng gây ra, không thể chỉ vì vài cái dập đầu mà bỏ qua được. Lúc trước, là ông quá cưng chiều nàng, đến khi răn đe mới phát hiện nàng căn bản đã lún sâu không thể từ bỏ. Cho nên, lần này tuyệt không thể để nàng còn một chút tư tưởng không an phận nào.

Eri cũng định nén đau để phu quân phạt nặng nhi nữ, đột nhiên lại nhìn thấy trên trán con gái, có một vòng tròn đo đỏ vì dập đầu va chạm với nền nhà mà tạo thành, trong lòng lo lắng không thôi, nếu không dừng lại, sẽ chảy máu mất. Vì vậy, Eri quỳ xuống, khóc lóc năn nỉ "Lão gia, xin chàng đấy, bỏ qua cho con gái lần này đi, xin chàng đấy". Sau đó, Eri cũng dập đầu cầu xin.

Korogou cũng nhìn thấy vết thương của con gái, chưa kịp bảo dừng lại đã bị phu nhân nháo lên một hồi làm ông có cảm giác như mình là một phụ thân ác độc vậy.

"Dừng lại đi. Ran Mouri, cho ta biết, con có lỗi gì?".

Nghe lời của phụ thân, nàng mới dừng lại, trước mắt một trận choáng váng làm nàng lêu xêu sắp ngã, cũng may Eri đến đỡ, nàng mới phục hồi được một chút. Sau đó, dập đầu sang Korogou một lần nói "Tạ phụ thân", và Eri nói "Tạ mẫu thân".

Eri thấy nàng, sắc mặt trắng bệch, th.ân thể lại không chút sức, sợ nàng tiếp tục quỳ sẽ ngất xỉu, nhìn sang nàng yêu thương khuyên "Ran nhi...đứng lên rồi nói, được không?".

Eri nhìn sang Korogou trong lòng hừ lạnh một cái, tính cách kiên cường không phải giống lão già này sao?.

Nàng lắc đầu, tội danh của nàng, làm sao có thể hiên ngang đứng đối diện mà chịu tội đây, chỉ có quỳ mới chứng tỏ được thành ý của nàng, mới khiến tâm nàng nhẹ nhõm.

Không còn cách nào khác, Eri đành đau lòng ở bên cạnh nhìn tiểu công chúa của mình quỳ gối thưa chuyện.

Nàng buông tay mẫu thân, nhẹ giọng "Con thân là nữ nhi lại không biết giữ gìn nhân phẩm của bản thân, không màn danh dự của tể tướng phụ thân, không quan tâm đến nỗi lòng của mẫu thân, thường xuyên đi tìm nam nhân khiến phụ thân đại nhân, mẫu thân không thể ngẩn mặt cao đầu nhìn thiên hạ. Thanh danh của người gầy dựng bao năm phút chốc bị con huỷ hoại".
Nghĩ đến tội lỗi của bản thân gây ra cho thanh danh của song thân, cho liệt tổ liệt tông khiến nước mắt không thể kềm chế, tự dưng trào dâng nơi khoé mắt.

Hít sâu một hơi, nàng đưa tay gạt nhanh nước mắt, nói thêm "Ran nhi bất hiếu với công ơn dưỡng dục, sanh thành của song thân, với liệt tổ liệt tông dòng tộc tể tướng Mouri. Hôm nay con khấu đầu xin người thứ tội". Nói xong, liền khấu đầu tạ tội.

Ran Mouri không phải người không biết lễ nghĩa, hành động của bản thân, nàng biết sai trái, bản thân cũng luôn muốn từ bỏ nhưng nghĩ đến năm xưa là hắn cứu nàng, xuất phát là cảm kích, dần lâu trở thành tình yêu, khi muốn từ bỏ, liền nghĩ đến hắn sẽ ân ái cùng nữ nhân khác, tâm không chịu được, cứ như vậy đi qua mười năm.

Hiện tại, nàng cũng đã thức tỉnh, không còn ngu ngốc tiếp tục theo đuổi hắn. Một lời tạ tội, nhận lỗi về mình cũng là điều nên làm.

Sẽ không, sẽ không bao giờ có chuyện tương tự xảy ra.

Ran Mouri trước giờ, cho dù sai cũng chưa từng chính miệng thừa nhận mình sai, duy chỉ có hành động của nàng thừa nhận tất cả. Nay, bản thân nàng tự nhận lỗi hết về mình, Eri nghe thấy vui mừng không thôi. Con gái lớn rồi, con gái đã lớn thật rồi.

Eri vừa đau vừa mừng, ôm lấy con gái không cho dập đầu nữa, nước mắt rơi đầy mặt cũng không biết, hồi lâu mới nói trong tiếng khóc "Ran nhi. Là mẫu thân không tốt, cho nên sự việc mới như ngày hôm nay. Tất cả đều là mẹ không tốt".

Ran Mouri đưa tay ôm chặt Eri, nghẹn ngào "Mẫu thân người đừng nói vậy. Là con không biết nghe lời, là con bất hiếu".

Một khoảng im lặng trôi qua, chẳng thể nghe được tiếng ai, chỉ có những âm thanh từ tiếng khóc của tình thân, của hai vị nữ nhân trong phủ tể tướng vang dội khắp từ đường.

Korogou chậm rãi đến bên hai người quan trọng nhất cuộc đời mình, vây lấy trong vòng tay to lớn, ở bên tai nàng thủ thỉ "Ran nhi, lỗi không phải hoàn toàn ở con, cả ta và mẫu thân con đều có lỗi. Ta không nên nuông chiều con. Bây giờ không phải truy ai đúng ai sai, quan trọng con đã biết lỗi, chuyện không vui đã qua, đừng nhắc đến nữa".

Ran Mouri kiệt lực gật đầu, nghẹn ngào "Đa tạ phụ thân, đa tạ mẫu thân".

Một nhà ba người như vậy ôm nhau, hồi lâu vẫn chưa dừng lại tiếng thút thít, Korogou là người mở lời phá tan cục diện. Đưa tay về phía Ran Mouri lau nước mắt cho nàng, nhẹ giọng trêu chọc "Được rồi, thật xấu xí".

Nàng cười, nhưng không nói gì.

Sau đó ông còn quay sang Eri lau nước mắt cho bà, rồi nói "Đã bao nhiêu tuổi rồi, còn khóc trước mặt con gái. Thật không biết xấu hổ".

Eri véo mạnh vào thắt lưng của Korogou, định nói gì đó, lại bị lời của nàng che đi "Phụ thân, con nghe nói người đang sắp xếp hôn sự cho nhi nữ".

Trở lại chiếc ghế yên vị, Korogou không che đậy nói "Đúng vậy. Tốt nhất tìm một công tử tử tế mà gửi gắm". Như vậy, cũng không thể có ý nghĩ khác nữa.

Ran Mouri cúi mặt, lắp bắp "Phụ thân, con....con...không thể".

Không quá khó hiểu, phần nhiều nằm trong dự tính, thế nhưng Korogou vẫn hỏi "Tại sao?".

Tình cảnh này, thân là nữ nhi như nhau, Eri càng hiểu rõ, nhanh chóng thay mặt tiểu nữ giải thích "Lão gia, người cũng biết chuyện tình cảm không thể nói quên là quên được. Hơn nữa, tình cảm vun đắp hơn mười năm, người phải cho Ran nhi thời gian".

Ran Mouri cũng nhân cơ hội nói ra ý định của bản thân "Phụ thân, hiện tại con không thể nghe theo sự sắp đặt của người. Nhưng nếu người cho con thời gian, con nhất định không khước từ".

Korogou vẫn chưa hiểu hết ý tứ của nàng, nhấp một ngụm trà thông giọng hỏi thêm "Ta vẫn chưa hiểu ý con?".

"Phụ thân, con muốn lên chùa khấn phật tĩnh tâm suy nghĩ, trong hai năm con nhất định hồi phủ, khi đó hôn sự thuận theo ý người". Lúc đó, hắn cũng đã thành thân, cho dù nàng không từ bỏ thì làm được gì nữa chứ.

Korogou vuốt hàm râu kẽm, chần chừ suy nghĩ, hồi lâu mới nhẹ nhàng nói "Nếu ta không thuận ý?".

"Phụ thân, tích cách Ran nhi, người không phải không hiểu, con nói được làm được. Thề không nuốt lời".

Cũng tốt! Tránh xa tên tiểu tử kia càng tốt chứ sao? Tránh để sau này vì hắn thành thân mà đau khổ. Trong lòng có quyết định, thế nhưng Korogou vẫn đưa mắt sang phía Eri thầm dò xét. Bà cũng không nói gì, khẽ gật đầu. Cuối cùng mới quay sang Ran Mouri nói "Khi nào con lên đường?".

"Thưa phụ thân, ngay ngày mai". Càng sớm càng tốt, nàng không muốn nghe, không muốn nhìn thấy hắn nữa.

Chậm rãi gật đầu, Korogou nói lên quyết định "Thuận theo ý con. Ta lập tức cho người chuẩn bị".

"Đa tạ phụ thân, đa tạ mẫu thân. Nhi nữ cáo lui". Thế nhưng, lại không thấy vui mừng.

Bóng dáng mong manh nhỏ dần trong đêm, từ từ biến mất ở khuê phòng.

(Còn tiếp...)
 
Chào ss, ss viết hay lắm a! E hóngchap mới từ ss!
 
Ngoại truyện 1:
Dĩ thân báo đáp
229247zrid7xsbib.gif
Mặt trời dần xuống núi, ánh nắng lan tỏa chỉ còn một đường sáng duy nhất, sâu trong rừng trúc âm u, tán lá khẽ đưa, gió xào xạc từng hồi, thân ảnh của tiểu hài tử, trên vai một bó củi khô, tay phải cầm rìu, ung dung bước đi, thoạt nhìn rất ung dung, hình như củi lớn trên vai không làm ảnh hưởng đến tốc độ đôi chân.

Đi được hồi lâu, cước bộ đột ngột dừng lại, mắt lam đặc biệt, tựa ngọc bích xinh đẹp, sâu trong thuỷ mâu chứa một tia lạnh lùng vô cảm, không thể xuyên thấu ý nghĩ bên trong, tiểu hài tử chậm rãi đưa mắt quan sát, nghe một hồi lại không thấy gì, hắn nhíu mày rồi đi tới.

Rừng sâu nguy hiểm, thú hoang vô biên, tiếng nói gì đó cũng có khả năng xuất phát từ một con vật nguy hiểm.

Kudou Shinichi đạm mạc, nghĩ an toàn bản thân là trên hết. Chiến đấu với thú hoang, tránh được vẫn nên tránh.

Đi được một lúc, lại rơi vào tai tiếng khóc “Nhũ mẫu, người ở đâu, người ở đâu a~?”.

“Phụ thân, mẫu thân, mau đến cứu Ran nhi, mau cứu nữ nhi….Phụ thân, mẫu thân…Oaoaoa…”.

Kudou Shinichi bỗng dưng dừng bước, hắn dừng lại lắng nghe cho đến khi xác định bản thân không nghe lầm mới tiếp tục bước đi.

Hắn chưa từng nghĩ bản thân có đủ bản lãnh để giúp đỡ một người, cho nên vẫn là bảo toàn mạng sống của bản thân trước.

Đi được vài bước, tiếng khóc lần nữa vang dội, hình như có lo sợ, có hoảng hốt. Trong vô thức, đôi chân nhanh nhẹn thoáng chần chừ.

Người khóc, khóc đến thương tâm, sâu trong nội tâm sinh ra một chút thương hại, lại nghĩ đến tình trạng của bản thân, mồ côi song thân cực khổ như thế nào, có lẽ hai người ở dưới suối vàng cũng không muốn rời xa nhi tử yêu quý, nghĩ vậy thương tâm trào dâng, liền đưa ra quyết định.

Khẽ mắng bản thân một tiếng "Ngu ngốc!". Sau đó bước chân cũng đi ngược trở lại lần theo tiếng khóc.

Dưới gốc cây đại thụ già cỗi, nữ hài tử mắt tím to tròn tinh nghịch, long lanh trong suốt như pha lê giương mắt nhìn hắn, trong mắt kia toàn bộ là kinh hỉ không tưởng tượng được.

Tóc đen dài ngang vai không theo thứ tự rối tung, khuôn mặt bầu bĩnh lấm lem nước mắt, y phục trên người xốc xếch dơ bẩn không chịu được, lại có đôi chỗ rách rưới cũng không làm giảm đi khí chất cao quý tỏa ra từ trong xương cốt.

Nhìn hắn hồi lâu, người nọ đột nhiên mỉm cười. Khoảnh khắc đó, Kudou Shinichi cứ nghĩ mọi vật vì nụ cười của người mà trở nên biến sắc. Cho đến thật lâu sau này, người nhiều lần hỏi hắn, đã để tâm đến người từ khi nào, lúc đó hắn chỉ cười nói "Không rõ", chỉ là bản thân hắn hiểu rõ, tâm hắn từ lúc nhìn thấy nụ cười hạnh phúc này, đã sớm dao động rồi.

Ran Mouri lạc đường. Nàng đã không ngừng hy vọng có người đến cứu rỗi sinh mệnh nhỏ bé của nàng, nhưng mà khóc lóc, cầu xin, chờ đợi thật lâu vẫn không có ai trả lời nàng, chỉ nghe mỗi tiếng kêu cứu và tiếng khóc của bản thân vọng lại.

Bên tai lại nghe câu chuyện nhũ mẫu vẫn thường hay kể cho đám nô tỳ trong phủ, nói cái gì "Dĩ thân báo đáp". Nàng tuy còn nhỏ không hiểu phía sau câu nói kia là gì, nhưng mà nhũ mẫu trong lúc lâm nguy cũng vì câu nói kia mà sống sót trở lại. Chỉ là Ran Mouri chưa từng biết, một câu nói lại có tính sát thương cao đến như vậy.

Như thế, liền lập nên lời thề. Không ngờ, lại xuất hiện một người. Có điều, là một tiểu hài tử.
Ran Mouri nghi ngờ, người này có thể giúp được nàng không?.

Trước mắt lại thấy hắn đưa mắt dò xét nàng, Ran Mouri tất nhiên không ngại, tự nhiên phản ứng lại hắn.

Người nọ vận lam y, đồng dạng màu mắt, vải thô phai màu, đôi chỗ chắp vá, hình như không phải xuất thân cao quý. Ran Mouri nhìn, không thấy chán ghét, trong lòng lại trào dâng cảm giác biết ơn, cảm kích.

Khoảng cách sang hèn, có là gì đâu! Dù gì, sau này hai người cũng là....!

Ánh mắt Ran Mouri nhìn Kudou Shinichi chưa từng mất đi vẻ thân thiết, nghĩ đến trong lúc bản thân một mình ở nơi hoang vu hẻo lánh, trong lòng kịch liệt sợ hãi, khi nhìn thấy hắn, lại có chút an tâm, sợ hãi cũng vơi đi một phần. Hơn thế, nàng vẫn còn có cơ hội gặp lại phụ thân, mẫu thân.

Nhịn không được vui vẻ, Ran Mouri chạy nhanh ôm chầm lấy hắn, trong giọng nói có không tin tưởng "Ngươi đến cứu ta?".

Kudou Shinichi không thấy lời nói của Ran Mouri có gì bất thường, tâm tình của hắn hoàn toàn bị hành động của nàng làm cho chấn động.

Dù Kudou Shinuchi chỉ là một tiểu hài tử mười hai tuổi nhưng việc một tiểu nhi nữ không ngại thân phận chủ động ôm một tiểu tử như hắn thật không ra thể thống gì, nhưng hắn không cảm thấy khó chịu, cũng không bài xích hành động của nàng. Chỉ lạnh lùng nói “Ngươi buông”.

Từ lúc bắt đầu hay mười năm sau đó, Kudou Shinichi cũng chưa từng bài xích hành động thân mật của nàng, chẳng qua chỉ dùng miệng lưỡi lạnh lùng của mình ra lệnh, để nàng tự thu về.

Ran Mouri không ngại ánh mắt sắc bén, thái độ khó chịu của hắn, trên môi duy trì mỉm cười, giọng nói vô tư đáp trả “Ngươi đừng trừng mắt, xấu xí lắm. Ngươi cười, sẽ đẹp hơn”. Dù chưa thấy hắn cười nhưng thực tâm nàng nghĩ bộ dạng vui vẻ dù sao cũng dễ coi hơn trừng mắt doạ người khác mà.

Sau đó, nàng nắm tay hắn, nhẹ giọng “Ta muốn về nhà, dẫn ta về nhà…nha”.

Kudou Shinichi không trả lời, xoay lưng bước đi.

Ran Mouri sợ hãi níu chặt cánh tay hắn đi bên cạnh.

Kudou Shinichi lạnh lùng không nói, còn Ran Mouri đáy lòng chìm trong lo sợ nên cũng không phát ra âm thanh gì, trong lúc nhất thời không có tiếng nói phát ra, chỉ nghe mỗi âm thanh đạp lá xào xạc dưới chân.

Hồi lâu nghĩ ra gì đó, Ran Mouri lên tiếng trước “Ngươi tên gì?”. Dù sao cũng phải biết tên ân nhân của mình mà đền ơn chứ.

“Không cần thiết”. Kudou Shinichi buông một câu lạnh nhạt.

Ran Mouri hình như không để tâm đến thái độ của hắn, đôi con ngươi trong suốt như ngọc nhìn hắn, nhìn đến thực ngọt “Ngươi không cần biết tên của nương tử ngươi sao?.

Kudou Shinichi bỗng dưng dừng bước, không kịp thích ứng, Ran Mouri một chút đã ngã về phía trước.

Ánh mắt hắn nhìn nàng giống như là nói "Không thể nào!".

Hắn nhìn Ran Mouri, nhíu mày thật sâu. Ở đây chỉ có nàng và hắn, đừng nói là cái oa nhi phiền phức bên cạnh đi. Trong lòng lại thấy mờ mịt, không hiểu cái gì đang xảy ra nữa. Chỉ là hắn thương tâm giúp đỡ nàng, như thế nào lại có một nương tử a~. Trong lòng dao động, bên ngoài giả vờ ho nhẹ, có chút không lưu loát nói “Khụ…Đừng nói với ta là ngươi….ta….?”.

Nghe xong, Ran Mouri cười lớn thành tiếng “Haha…Còn có ai ngoài ta sao?”.

Nụ cười rạng rỡ như ánh nắng mai. Hắn nhìn thấy, dường như cảm giác được cái gì, hốt hoảng vội vàng xoay mặt đi.

Ran Mouri không hiểu nhìn hắn, thấy hắn bước đi, chân cũng đi theo.

Bên tai lại nghe giọng nói trầm trầm “Tại sao?”.

“Vì ngươi cứu ta”.

“Vớ vẩn”. Như vậy, hắn phải có cả tam cung lục viện để chứa những nữ nhi ngu ngốc như nàng rồi.

“Vừa rồi, ta chính là cầu nguyện thần linh, ai đến cứu ta, ta sẽ dùng thân báo đáp”. Bản thân nàng còn quá nhỏ, chưa thưởng thức hết những món ngon trong kinh thành, lại chưa được đi du ngoạn khắp nơi. Vì giữ mạng nhỏ cho nên phải thề mà. Hơn nữa, người chịu ủy khuất cũng không phải hắn đâu.
Cho đến sau này, Ran Mouri cũng chưa từng hối hận về hành động của bản thân hôm nay. Chỉ là đoạn đường này quá chông gai, nàng đi không nổi nữa.

“Ngươi quên đi”. Tiểu nữ nhi ngu ngốc, vạn nhất người đến cứu nàng là một ông lão hay một cái thể loại không đứng đắn, ngưu đầu mã diện(*) đi. Vớ vẩn.

(*): Đầu trâu mặt ngựa.

“Không được, phụ thân ta dạy nhất ngôn cửu đỉnh”. Nếu không sẽ bị thiên lôi đánh chết. Mà Ran Mouri tất nhiên muốn sống.

“Vậy nếu ta là nữ nhân”. Càng nghĩ càng thấy ngu ngốc, nhưng mà tại sao lại là hắn chứ?.

Ran Mouri cũng chưa từng nghĩ người đến cứu nàng sẽ là nữ nhi, suy nghĩ hồi lâu mới mừng rỡ nói “Ta sẽ là tỷ muội tốt với ngươi”.

Kudou Shinichi từ nhỏ đã có khí chất, nói đi nói lại liền biến lời thề dĩ thân thành tình bằng hữu tỷ muội tốt. Hắn khẽ ho “Khụ…khụ…cứ xem ta là tỷ muội tốt”. Ít ra như vậy cũng tốt, hắn chưa từng nghĩ đến bản thân sẽ có thê tử.

Nàng còn nhỏ không hiểu chuyện, nghe hắn nói nhất thời mù mờ, định đồng ý làm bằng hữu, trong lòng hình như nhớ ra cái gì, bất ngờ nhìn hắn "A…đừng nói, ngươi...ngươi thích nam nhân”. Ánh mắt kia toàn bộ là kinh hãi.

Ran Mouri chậm rãi dò xét thêm một lần, tiểu tử trước mắt tuy bộ dáng không cao quý nhưng mà khuôn mặt rất có khí chất nam tử, đường nét lại rõ ràng, thoạt nhìn đã biết là thân nam nhi tuấn dật rồi. Cớ sao lại nói mấy lời làm người khác vạn lần kinh hãi?.

Chẳng lẽ nàng nhìn lầm thật sao?.

Khóe môi Kudou Shinichi khẽ giật nén ý cười, rất nhanh liền thu lại, từ lúc hiểu chuyện đến giờ, hắn chưa từng cười, cuộc sống của hắn, chưa đủ khốn khổ sao, song thân tạ thế lúc năm tuổi, hắn tự lực nuôi sống bản thân, có việc gì hắn chưa trải qua, công việc nặng nhọc, bị chủ tử áp bức, ánh nhìn khinh thường của mọi người khiến hắn dần lãnh cảm, nụ cười, vui vẻ đối với hắn là thứ gì đó rất xa xôi, mãi mãi cũng không thể vươn tới. Hôm nay, hắn lại cười vì một tiểu oa nhi, vì những suy nghĩ ngây ngô, ngốc nghếch của nàng.

“Không phải…”. Kudou Shinichi định giải thích sau đó lại nghĩ ra ý khác. Hiểu lầm cũng được, chỉ cần nàng quên đi lời thề kia là được rồi.

“Ừ”. Câu nói chưa tới cửa miệng, đã bị lời nói khác che lấp.

“Không phải thì tốt, ta tên Ran Mouri, sau này sẽ là thê tử của ngươi".

Người này là cái gì vậy? Có tiểu cô nương nào mặt dầy như nàng không, chỉ mới gặp lần đầu, lại xưng thê tử này nọ với một nam tử. Thật là xui xẻo.

Dĩ nhiên, hắn liền lên tiếng nói rõ “Ta không đồng ý”.

“Không sao, ta nhất định sẽ làm ngươi đồng ý". Lời thề là để thực hiện, bằng không nàng sẽ chết lần nữa.

Kudou Shinichi cảm thấy mệt mỏi, tiếp tục đôi co cũng không có kết quả nên thôi. Mặc kệ, hắn không đồng ý thì ai làm được gì. Huống hồ, khi phát hiện gia cảnh của hắn, người nọ từ bỏ cũng nên.

Lời nói của một tiểu nữ mười tuổi, có thể thực hiện sao? Nghĩ vậy, bao phiền phức của Kudou Shinichi liền không cánh mà bay.

Cho đến mấy ngày sau, hắn mới biết được, lời nói xuất phát từ miệng người khác có thể không tin thế nhưng người đó nếu là Ran Mouri lại có thể hoàn toàn tin tưởng.

Sau đó, không ai bàn tán nữa.

Ran Mouri đưa mắt nhìn quanh, trong lòng cảm thấy kỳ lạ, rõ ràng vừa rồi nàng cũng đi ngang qua, hồi lâu lại trở về vị trí cũ, tìm đường không biết bao lâu, lại không thể thoát khỏi khu rừng, tuyệt vọng nàng mới ngồi khóc lóc cầu xin.

Ran Mouri nghĩ, Kudou Shinichi có thể là quái nhân?.

Ừ...Sao cũng được. Thoát khỏi nguy hiểm là được.

Đi đến bìa rừng, đã nghe thanh âm gấp gáp, lo lắng không ngừng vang dội bên tai, đuốc lửa lập loè soi sáng cả một đoạn đường dài.

“Tiểu thư, người ở đâu, lên tiếng cho nhũ mẫu biết đi?”.

“Tiểu thư, tiểu thư”.

“Ran nhi, con đang ở nơi nào?”.

"Ran nhi...Con ở đâu?".

Ran Mouri nhận ra tiếng của phụ thân, tiếng khóc lóc của mẫu thân cả tiếng nói bất lực của nhũ mẫu, không nhịn được vui mừng, nàng vội chạy đi.

Hắn không nói lời nào, chỉ âm thầm quan sát.

Chạy được ba bước lại nhớ ra cái gì, vội vã chạy ngược trở lại, ở trước mặt hắn nói “Tên của ngươi là gì?”.

Kudou Shinichi ung dung bước đi, giọng nói lơ lửng phía sau “Không có tên”.

Có người thân thật tốt!.

Ran Mouri cố chấp nói với theo “Vậy nhà của ngươi?” Không có tên cũng không sao, nàng sẽ cho hắn, nhưng mà nhà nhất định phải biết, mới có thể tìm đến hắn được chứ.

“Không có nhà”.

“A…không sao…Mai ta lại đến tìm ngươi”. Ran Mouri lớn tiếng nói theo hắn. Trong lòng dự tính, ngày mai sẽ cùng nhũ mẫu đến tìm.

Ran Mouri không tin bản thân sẽ thất bại. Cùng lắm chỉ là một cái tên, một địa điểm, và một cái gật đầu.

Nhưng mà, Ran Mouri thật không ngờ đến mười năm sau, cái gì cũng có trừ một cái gật đầu nhỏ nhoi.

Trong đêm, bóng dáng vui vẻ của tiểu nhi nữ, dần dần mờ nhạt.

Năm ấy, lời thề đã ấn định.

Kudou Shinichi là của Ran Mouri.

(Còn tiếp...)
 
:KSV@18: rưng rưng ,Cuối cùng cũng có chap mới rồi. Cảm ơn ssThu Hà nhiều. Nhờ ss mà em không cần phải canh chap ở bên kia mà vẫn xem được:KSV@11:. Em tưởng sao chap này sẽ hết không ngờ lại có ngoại truyện. Có thể nói hai người này Thật "quá ngốc "rõ ràng có tình cảm với nhau mà lại không hề hay biết đối phương nghĩ gì? Rồi lại tự làm bản thân đau khổ. Sự cố chấp Vì lời thề của Ran Mori Thật khiến cho người khâm phục " nhất ngôn ký xuất ,Tứ mã nan truy"
:KSV@08:Cơ mà trong đây có một chỗ em hơi khó hiểu
Rừng sâu nguy hiểm, thú hoang vô biên, tiếng nói gì đó cũng có khả năng xuất phát từ một con vật nguy hiểm. ----> con vật thì làm sao mà biết nói.
Ukm Chỉ Vậy Thôi Em lại tiếp tục chời chap mới:KSV@03:
 
Hiệu chỉnh:
9/3/2017 ss đã đăng rồi, mà đến hôm nay 25/3/2017 em mới được đọc:((:(( Nhiều thông báo quá làm trôi mất tin này đến phương trời nào rồi:((:(( Không sao, cái ngoại truyện hay lém ss ạ. Au đã ra chap mới chưa ss, em hóng!!:-bd:-bd Cao trào...cao trào.... Không ngờ Kudou Shinichi với Ran Mouri đã có "hôm ước" từ trước rồi:-/:-/ Shinichi à, ta khuyên ngươi nên chấp nhận Ran đi cứ giả bộ lạnh nhạt làm gì, người ta đau lắm có biết không:-L:-L Có không giữ, mất đừng tìm!!!

Hóng chap mới ô ss ơi~~:3:v:v
~Thân~:v:v
 
Chị ơi sao lâu như vậy mà vẫn chưa có chap mới vậy? Gần một tháng rồi đó nha, trước đây chị ra chap nhanh lắm mà.
 
×
Quay lại
Top