Shop quà lưu niệm, tranh sơn dầu của người khuyết tật nhà may mắn

quangcaohot

Thành viên
Tham gia
21/1/2013
Bài viết
0
Shop quà lưu niệm tranh sơn dầu của người khuyết tật nhà may mắn


Trung tâm Chắp Cánh, dành riêng để đào tạo nghề đã được khánh thành vào ngày 18/2/2006. Trung tâm có diện tích 1200 m² và được xây hai tầng, có hình chữ U và các phòng sắp xếp xung quanh một hội trường. Có một đoạn ram dốc cho phép sử dụng xe lăn đến tầng 1. Đối tượng sống trong Nhà May Mắn di chuyển giữa khu nhà ở và trung tâm Chắp Cánh bằng xe bus nhỏ, có hỗ trợ cho xe lăn. Bốn xưởng: may, vẽ, mộc và vi tính. Một giáo viên phụ trách một xưởng. Các văn phòng (Việt Nam và quốc tế) cũng đang làm việc tại đây. Các sản phẩm hiện đang được bán trên toàn thế giới trong các cửa hàng như cửa hàng Thế giới, tại các sự kiện gây quỹ và trên trang web của chúng tôi.


Hội họa, Tranh sơn dầu


vocational-training-1.jpg

Phòng tranh sơn dầu



Ban đầu được hình thành như là một triển lãm, xưởng vẽ được phát triển trong những năm gần đây và mang đến cho những đối tượng sống tại Nhà May Mắn, những người khuyết tật một dự án lớn, chuyên nghiệp. Học nghề đầu tiên là học các kỹ thuật cơ bản của hội họa. Nhiều người trong số họ hiện nay có thể vẽ ra những bức tranh sơn dầu theo chủ đề: tranh sáng tác, tranh sao chép, thiệp chúc mừng, chân dung và tranh theo yêu cầu… . qua trang web Shop quà lưu niệm


Sản Phẩm Phòng May

Móc-khóa-cac-loai-800x800.jpg

Các loại móc khoá



Tất cả các kỹ thuật cơ bản của may (bao gồm cả thêu) được dạy trong xưởng. Do đó, các học viên có thể thực hiện sản phẩm từ "A đến Z". Đào tạo bao gồm một loạt các kỹ thuật để đáp ứng phân khúc thị trường khác nhau: đồ vật trang trí làm bằng vải, thêu tay, lanh (găng tay gia dụng, đế lót ly ...) và quần áo.


Tin học


Công nghệ thong tin là, bởi phù hợp với khả năng khuyết tật của những người khuyết tật tứ chi, một công cụ làm việc tốt cho người khuyết tật, giúp họ giảm việc di chuyển. Nhiều người trong số họ không thể sử dụng bàn tay của họ. Đây cũng là một cánh cửa mở ra thế giới bên ngoài thông qua internet. Học viên tìm hiểu những điều cơ bản của máy tính, việc sử dụng các chương trình thiết kế (Photoshop, Adobe Illustrator) và việc tạo ra các trang web. Gần đây một số học viên tốt nghiệp của xưởng tin học đã tìm được việc làm, họ nhận được một mức lương trong khi vẫn đang làm việc tại Trung tâm Chắp Cánh.
Mỹ nghệ tre


Xưởng mộc nhỏ thiết kế đồ nội thất, ghế, đèn, hộp đồ trang sức bằng gỗ còn làm các mặt hàng trang trí cho ngôi nhà.


Quán ăn làng may mắn và phòng làm Bánh tây


Kể từ khi khai trương Làng May Mắn năm 2011, Nhà May Mắn đã thành lập chương trình đào tạo Nhà hàng và bánh mì / bánh ngọt cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Phần lớn các trẻ em đường phố được Nhà May Mắn đón đã nhận theo học nghề bên ngoài và tìm việc làm nhưng họ không làm được lâu dài, luôn luôn trở về lại Nhà May mắn. Đây là lý do tại sao phải tổ chức đào tạo ngành Nhà hàng và bánh mì.


Bucsuaphongbanh.jpg

Sản phẩm bánh tây



Được tư vấn bởi các chuyên gia có hiểu biết về những vấn đề của trẻ em đường phố, những trẻ sống trong một môi trường thích hợp và gia đình cho phép họ tập trung vào học tập.


Một nhà hàng nhỏ mở cửa kể từ 26 Tháng Chín 2012. Có 8 học viên đầu bếp và phục vụ tại các nhà hàng,học cách phục vụ cà phê, nước trái cây, cocktail và các món ăn nhẹ.


VC1_D3C3747.jpg

Quán ăn làng may mắn



Bốn học viên đến từ các xưởng bánh được đào tạo để thực hiện các loại bánh ngọt cũng như bánh mì phương Tây như bánh mì que, bánh sừng bò, bánh mì chocolat, brioches, bánh quy, bánh nướng, kem, sôcôla ... Giáo viên của chúng tôi cũng là một người có hoàn cảnh khó khăn. Ông đã theo học làm bánh trong 6 năm ở Bỉ và trở về Việt Nam để giúp đỡ thanh thiếu niên gặp khó khăn.


Quý khách có thể hỗ trợ chúng tôi qua những hành động bằng cách tham gia một trong các hiệp hội của chúng tôi tại Việt Nam hoặc ở nước ngoài, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên www.maison-chance.org.




Nếu Quý khách có nhu cầu mua, đặt vẽ tranh sơn dầu, hoặc các sản phẩm khác của Nhà May Mắn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại số:Tel: +84 (0) 8 62 65 95 66 - 37 67 04 33 gặp chị Phượng.


Email: tkphuong102004@yahoo.com Hoặc website bán hàng :www.nhamayman.com

Ngoài ra chúng tôi còn mở thêm các dịch vụ sau để đáp ứng nhu cầu quý khách:
* Nhận sao chép tranh, cho thuê tranh
* Nhận xử lý chỉnh sửa hình ảnh bằng Photoshop
* Nhận đơn đặt hàng may như thú nhồi bông, móc khoá, túi xách, trái tim...vv.
* Nhận làm các sản phẩm Mỹ nghệ, nhận làm khung hình...





Xin chân thành cảm ơn quý vị và các bạn.

Thông Tin liên hệ:

Maison Chance Việt Nam Trung Tâm Chắp Cánh
19A, Đường số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84 (0) 8 62 65 95 66 - 37 67 04 33
Website: www.maison-chance.org

Tag:Shop quà lưu niệm, Tranh sơn dầu, Bánh tây, Sản phẩm phòng may, Quán ăn làng may mắn
 
×
Quay lại
Top