Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt

sosenco

Thành viên
Tham gia
12/7/2018
Bài viết
0
Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt
Serum là loại mỹ phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây các sản phẩm serum đã xâm nhập vào Việt Nam và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Trong thành phần cấu tạo của serum chủ yếu là nước và các hoạt chất dưỡng trắng da, khi sử dụng các phân tử cực nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì ,nên việc chăm sóc da sẽ mang lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả hơn. Làn da ngày càng trở nên mịn màng, căng đầy sức sống. Vậy bạn đã biết cách chọn serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt chưa.

serum-duong-trang-min-1-1.jpg

Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt
Những yếu tố để chọn chai serum thật sự hiệu quả với bạn
Yếu tố về giá
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum được bán với nhiều loại giá khác nhau, giá từ vài chục nghìn đồng đến vài triệu một chai cũng có, tùy thuộc vào công dụng cũng như thương hiệu mà giá thành cũng khác nhau .Vì vậy bạn nên chọn một loại serum phù hợp với nhu cầu làn da, túi tiền của bạn để có được sản phẩm hiệu quả và kinh tế đối với bạn

Khả năng thẩm thấu của sản phẩm
Có 2 loại serum đó là ” serum dạng dầu và serum dạng nước”. Chúng tôi khuyên các bạn nên chọn sử dụng serum dạng nước để đạt được hiệu quả chăm sóc da tốt hơn. Serum dạng nước khi thoa lên bề mặt da sẽ thẩm thấu tốt hơn và khô thoáng hơn nhiều vì thành phần chủ yếu là nước và hoạt chất, lượng nước sẽ nhanh chóng bay hơi khỏi bề mặt da, chỉ còn các hoạt chất dưỡng da ở lại nên tạo cho chúng ta cảm giác khô thoáng không bị nhờn, rít hay ẩm ướt khi sử dụng.

Khả năng đặc trị
Serum là loại mỹ phẩm có dạng lỏng nên khi sử dụng các hoạt chất cực nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh và sâu vào trong các lớp biểu bì của da, làm tăng khả năng hấp thụ của các tế bào da từ đó đem lại kết quả điều trị sẽ nhanh hơn các sản phẩm dưỡng trắng da khác như kem hay lotion…..

Serum-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-tr%E1%BA%AFng-da-m%E1%BA%B7t-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t2-min.jpg

Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt
Các yếu tố về da
Đối với da dầu, nhờn
Đây là loại da luôn nhờn, rít và ẩm ướt vì các tuyến dầu trên bề mặt da luôn hoạt động mạnh hơn mức bình thường

Đối với loại da này bạn nên chọn serum có độ thẩm thấu nhanh, các hoạt chất nhẹ dễ bay hơi trên bề mặt da khi sử dụng, để tạo cảm giác khô thoáng tránh cảm giác nhờn, rít khi sử dụng sản phẩm.

Đối với da khô
Da khô được biết đến là loại da sản sinh ít dầu hơn da thường. Da khô thường thiếu hụt dầu, thiếu lipids mà nó cần có để duy trì độ ẩm và xây dựng tấm chắn bảo vệ da khỏi ảnh hưởng từ bên ngoài.

Nếu bạn nào đang sở hữu làn da khô bạn nên chọn serum có chứa nhiều hoạt chất như; Protein, Collagen, các hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho da khô để cân bằng độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Ngoài ra bạn cần kết hợp với chế độ uống đủ nước mỗi ngày(1,5=>2,5 lít nước/ ngày) để có được làn da mịn màng, tươi sáng hơn.

Đối với da nhạy cảm
Đây là loại da khó sử dụng mỹ phẩm bật nhất, bạn cần tìm hiểu và được tư vấn kĩ trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, bạn nên sử dụng serum có chứa các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với làn da để đạt được kết quả cao nhất

Da bình thường
“Da thường” là một loại da tự có sự cân bằng tốt, da thường là thuật ngữ chỉ da khỏe mạnh

Đây là da rất dễ sử dụng serum bạn nên chọn những loại serum dưỡng trắng chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên an toàn và thân thiện cho người sử dụng.

Serum-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-tr%E1%BA%AFng-da-m%E1%BA%B7t-lo%E1%BA%A1i-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t3-min.jpg

Serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt
Đôi lời khuyên dành cho bạn khi chọn serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt
Tuyệt đối không sử dụng các loại kem trị mụn thần tốc, mỹ phẩm có công thức “bí truyền” không rõ nguồn gốc, thành phần kem trộn, kem cốt… để dưỡng trắng cho làn da của mình.

Hiệu quả có thể thấy ngay sau vài ngày sử dụng nhưng hậu quả làn da phải gánh chịu là nhiều năm về sau

Nên chọn mua những sản phẩm uy tín, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da

Muốn có làn da trắng sáng, mịn màng một cách tự nhiên thì bạn phải quyết tâm, kiên trì, có niềm tin vào bản thân và chọn đúng loại serum dưỡng trắng phù hợp với làn da của bạn.

Qua bài viết, chuyên về da hi vọng bạn có thêm những thông tin bổ ích về serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt từ đó giúp bạn có một làn da trắng hồng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

cta-cach-trang-da.gif
Xem thêm:
Serum dưỡng Trắng Da Chiết Xuất Từ Các Hoạt Chất Thiên Nhiên

DA DẸP -DA KHỎE

Phan Tấn Đông

Hotline: 0932.98.18.98

Facebook: https://www.facebook.com/phantandong86
 
×
Quay lại
Top