Series 1:Hội khỏe Phù Đổng ở KSV

jasmine_781228

Yêu Nữ KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/7/2012
Bài viết
1.791
Author: Jasmine
Editor: Maruko
Author'note: dân khối A nhưng vẫn ham hố vít fic, mong mọi người chiếu cố :D

Sở giáo dục Ksv gửi công văn đến tát cả các trường phổ thông trong thành phố: tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng (HKPĐ) . Thần dân Ksv vốn là những người yêu thể thao nên đây là 1 sự kiện hot được mong chờ nhất trong năm. Đáng nhẽ ra, HKPĐ được tổ chức 4 năm 1 lần, nhưng do có năm con trai giám đốc Sở GD& ĐT Ksv tham gia thi đấu, thua nặng, chấn thương dây thần kinh tự tin nên đã 20 năm rồi, HKPĐ ko được tổ chức. Công văn vừa ra lò, người người ,nhà nhà đều bình luận. Từ con hẻm nhỏ nhất Ksv , đến từng cái chợ, tòa cao ốc, trung tâm mua sắm đâu đâu cũng nghe thấy từ “ HKPĐ”. ĐÀi truyền hình Ksv ra sức cập nhập tin mới từng ngày từng giờ. Bầu trời đang xám xịt bỗng trở nên trong xanh, cây cối như tươi tốt hơn, chim chốc hót líu lo.
Tại Trường THPT SunFire ( SF)
Trái ngược hoàn toàn với không khí bên ngoài, bộ 3 cô nương Đơn-Vô-Điên (ĐVĐ) Maruko- [Q]ỡn-=DV= lại ỉu xìu như bánh đa gặp nước.
Maru: lại HKPĐ à, lại phải ra trường khác thi đấu, chán bỏ xừ. Như chục năn trước trường ta toàn vô địch, chưa thi biết rõ sẽ thắng làm bản cô nương chả thấy có gì thú vị :-<
[Q]ỡn: Bộ 3 chúng ta lại phải thi đấu à? Mệt. Haizzz. Nổi tiếng quá nó khổ vậy đấy :-< :KSV@19: :KSV@19:
=DV=: tui chỉ thắc mắc ko bít sẽ đấu với trường nào đầu tiên. Có giai đệp thì đấu, ko thì thôi còn lâu tui mới thi :KSV@05:
(Mắc bệnh mê giai nó khổ thế đấy)
Tại Trường THPT Star.T (ST)
Yue: mọi người ơi nghe nói năm nay chúng ta sẽ đá cầu với đội SF ở vòng đầu tiên đấy. Thế là lãng tử đây lại được dịp khoe tài. Tối nay ta phải lập 4rum fan của Yue mới được :KSV@10:
New sún: đừng chủ quan, ta nghe nói trường đó mạnh lắm đó.:KSV@08:
Gió: đấy là chuyện past rồi, bộ 3 mỹ hảo (hoàn mỹ & hoàn hảo) của chúng ta sẽ nhất định tạo nên lịch sử. We ‘re born to win . :KSV@14:
3 ba người cùng chụm tay 1..2…3 oh yeahhhhhhhhhhhh
Trở laị trường SF
Các hành lang đang xôn xao. Tin hot mới ra lò : 3 cô nương ĐVĐ ( Đơn giản- Vô tư- Điên rồ) của STF sẽ đấu với bộ 3 mỹ hảo của ST. Được biết bộ mỹ hảo cũng nổi tiếng ko kém gì bộ 3 ĐVĐ: sức học tanh tưởi, thông minh ngất trời, bề ngoài trong sáng, tâm hồn trong tối. Đội nào sẽ giành được chức vô địch đây?
[Q]ỡn hớt hải chạy chạy về báo tin đó cho =DV= và Ma ru. Vừa dứt lời 2 cây kem Merino trên 2 tay của =DV= và Ma ru rơi bịch xuống đất. 2 người đồng thanh hét lên gây ra một cơn chấn động mạnh mà mọi người cứ tưởng là động đất:
- CÁI GÌ CƠ, LẠI LÀ BỘ 3 BỘT GIẶT MỸ HẢO ĐÓ Á? :KSV@19: :KSV@19:
[Q]ỡn giật mình : dạ dạ 2 chị làm gì mà phản ứng ghê vậy
Maru lúc này mặt đỏ cấc cáo, máu dồn hết lên não, 2 mắt long sòng sọc: Được lắm, năm nay ta sẽ cho tên Nho( Yue) đáng ghét đó bại thảm hại dưới đôi chân của bản cô nương.Dám đánh cắp trái tim thiếu nữ của ta rồi tút tớt đi với kẻ khác. Không ăn được thì đạp đổ, nhất định ta sẽ cho mi bít sự lợi hại của ta :KSV@07:
=DV= lúc này sững sờ nói không nên lời: trời…..trời……trời ơi …….Anh ……a…….a….anh new sún của e….Tình yêu của đời e….cuối cùng e đã có dũng khí để nhìn thẳng vào khuôn mặt baby của anh rồi….ôi mẹ ơi,con..con hạnh phúc quá…Vừa cười vừa rú rít xong thì =DV= lại lăn ra khóc và ăn vạ: trời ơi là trời ơi, sao trời nỡ bất công với con vậy, sao lại bắt con ra chiến trường với người con thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay hả trời, sao chời nỡ đỗi xử như thế với con. ÔI ta thất tình rồi :KSV@15: :KSV@15:
Thất tình tự tử đu dây điện
Điện giật tê tê chết từ từ

Maru tròn mắt nhìn [Q]ỡn nói: triệu chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực, ta có nên cho nó vô bệnh viện ko?
[Q]ỡn: ko sao đâu, đây mới chính là phong cách điên rồ của Điên cô nương =DV= Ô tê tê Y rờ mờ lờ(Ô TTYRML)
Ma ru: cái gì vậy ??? :KSV@13:
[Q]ỡn: ốm tương tư, yêu rồi mà lại :KSV@04:
Nói đến đây Ma ru và [Q]ỡn đồng thanh hét vào tai =DV=:
-ĐỦ RỒI ĐẤY MÀY ƠI!
Ôi câu nói đó có sức mạnh kỳ lạ. Mặt đất rung 6 độ rích- te. Bầu trời như muốn tách làm đôi, hệ thống dây điện
Đứt hết. Khổ nhất là máy chú chim đang líu lo ca hát trên cành cây bỗng dưng rơi bịch xuống đất , choáng váng tìm cách tự sát vì đã rụng hết bộ lông đẹp xinh. =DV= cũng thảm hại không kém, giật mình ngã từ độ cao 10 cm của đôi giày cao gót, ngất lun.
5 h sáng ngày thi đấu
Tại kí túc xá nam trường ST
Sún thì thầm với Yue : tự dưng tui thấy lo quá, năm nay chúng ta gánh vác trọng trách cao cả quá.
Yue: lo gì, với bộ mắt lãng tử như ta đây chỉ sợ 3 cô nương đó xin thua lun đòi theo ta về làm vợ thì khốn,Haizzzz đẹp cũng là 1 tội sao? :KSV@11:
Nói xong Yue lấy laptop lập 4 rum fan hâm mộ Yue. 4 rum vừa lập được 5 s đã bị ha.ck mà Yue chả mất đi tí miligam tự sướng nào. Đến khổ, tại hồi nhỏ Yue gặp tai nạn nặng, đứt dây thàn kinh xấu hổ, mọc thêm dây thần kinh tự sướng nên có level tự sướng cao ngất ngưởng mà khắp Ksv ko ai sánh bằng.
Kí túc xá nữ của ST
Hoagio đang mở tung hết các cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, đến cửa thông gió của WC cũng mở nốt để gió ùa vào nhà . Gió lảm nhảm: Nhân danh thủ lĩnh của những cơn gió, ta ra lệnh cho các ngươi ngày mai ùa vào WC ta ngồi cho thông mũi mát họng.NGHE RÕ CHƯA ? ( đến khổ, hoagio xem nhiều phim hoạt hình Thủ Lĩnh thẻ bài quá nên tâm trí bất ổn)
( trong phim thủ lĩnh thẻ bài,nhân vật Sakura có câu: “Nhân danh chủ nhân của những thẻ bài, ta ra lệnh cho các ngươi hiện nguyên hình ngay lập tức”. Hoagio ăn cúp câu này của Sakura )
Tại kí túc xá SF
= DV= xếp 1 chồng giày cao gót mới mua chiều qua ra thẫn thờ ngắm
Ma ru nhìn [Q]ỡn, ngáp ngủ, nói:
- mày ơi, =DV= lại bị làm sao rồi?
-Tao chịu, hình như nó đã ngồi như thế từ 12 h đêm qua mày ạ.Với gọi =DV=: gái ơi đang làm gì thế?
=DV= giật mình, than: khổ thân tui chiều cao có hạn, 1m60, chời ơi là chời. Hôm nay tui quyết định xài đôi giày 20 phân này. Tui ko tin Anh Sún không nhìn tui lấy 1 cái. Nhất định ta phải làm trái tim chàng loạn nhịp.
Dứt lời,Ma ru cũng [Q]ỡn bò ra mà cười . Rớt từ trên gi.ường xuống mà vẫn cười. Bao nhiêu nước miếng bắn ra 2 người lăn lộn lau hết sạch, cố nói với =DV=:vâng ạ, ảnh sẽ loạn nhịp vì 1 con gấu trúc biết đi giày cao gót Ai mượn tối qua không ngủ
=DV= hốt hoảng túm lấy cái gương nói: Gương kia ngươi ở trên tường, nói ta nghe mắt ta đã bị thâm chưa?
Nhìn vào gương thấy 2 con mắt thâm sì do thức khuya, =DV= uất ức nhửa cổ lên trời kêu: “Số gì mà đen giữ vậy trời” . Tiếng hét đó làm rơi nguyên 1 mảng trần nhà , sém chút đè bẹp maru và [Q]ỡn.
Ma ru run run: bình tĩnh đi, trong cặp tui có hộp phấn nền, bôi lên hết thâm đó
=DV=: (rưng rưng) cảm ơn bồ nhiều lắm, tui yêu bồ nhiều lắm, tui sẽ hậu tạ bồ nhiều lắm… :KSV@18: :KSV@18:

5 phút trước giờ thi đấu
Ma ru đi tìm 2 bạn đi ăn sáng.Khổ, ăn vớ vẩn thế nhỡ lúc thi đấu bị tào tháo đuổi thì biết làm thế nào.Đại diện cho phong cách đơn giản của bộ 3 ĐVĐ, Ma ru vận bộ đồ thể thao màu trắng, nổi bật thân hình “đồng hồ cát “siêu chuẩn.Nàng đi đến đâu thì tất cả boy, girl đều mắt chữ A mồm chữ O hết .Đến cả Yue của bộ 3 bột giặt cũng nhìn không chớp mắt. Hoagio ngồi cạnh tức nổ đom đóm mắt, tát vô mắt Yue 15 cái: ngồi cạnh ta còn tơ tưởng đến con bé đó hả?:KSV@07:
Yue cũng đau đến nổ đom đóm mắt, bối rối ko bít làm sao, đành phải dùng kế “Nam nhân khóc”, 2 hàng lệ rưng rưng : hoa gió, nàng đừng nghĩ thế, nàng mãi là tình yêu của đời ta. :KSV@17: :KSV@17:Nhưng hôm nay ngày 16, nàng tát luôn thêm 1 cái nữa cho tròn
Hoagio ko cưỡng nổi sức quyến rũ của Yue, tát luôn 1 cú trời giáng vô mặt Yue rồi trở nên mềm mỏng: ôi bé cưng đừng khóc, tẹo nữa ta đèn chàng 16 que kẹo mút nha .
Gió vừa dứt lời, tiếng còi báo đến giờ G, 2 đội vào sân
Ma ru POV: Nho chết tiệt, mi hãy đợi đấy :KSV@07:
Yue POV: chời sao Đơn cô nương Ma ru cứ nhìn mình chằm chằm vậy? Fan cuồng của mình chăng? Khổ thế :KSV@11:
Cơ, mình bít mình đẹp mà, làm ơn đừng nhìn nữa.
Gió POV: đừng hòng chiếm đoạt Yue của ta, Maru à :KSV@07:
=DV= pov: ự ự no quá, Sún ơi cười với e 1 cái đi chàng :KSV@11:
[Q]ỡn & New Sún POV: hồi hộp quá
Tuýt! Trận đấu bắt đầu.Maru phát cầu.Đã cố nhắm thẳng vào mặt Yue nhưng gió đã hớt tay trên,đá xoay quả cầu trơ lại với Ma ru khi nó chưa kịp đến đúng đối tượng. Trận đấu hết sức gay cấn, ko ai nhường ai, trọng tài cũng phải mướt mồ hôi với trận này.
Trong lúc đó, trên khán đài của sân thi đấu cũng diễn ra 1 trận đấu ác liệt ko kém gì trận đấu ở dưới sân.Các nam sinh chen chúc nhau vị trị tốt nhất để view thân hình siêu chuẩn của Ma ru, đường phát cầu đầy uy lực của =DV= và cú móc xoáy đầy tài năng của [Q]ỡn.Nữ sinh thì xô đẩy nhau chổ ngồi nhìn thẳng khuôn mặt baby của New Sún cùng bộ dạng đần hết chỗ nói của Yue( lúc này Yue đang hoang tưởng đám nữ sinh đó là fan cuồng của mình). Lục phủ ngũ tạng của các cổ động viên như sắp lòi ra,người người thi nhau ói :puke! do cú nheo mắt của Yue thì bỗng 1 sự việc gây chấn động toàn sân: Cú móc xoáy của [Q]ỡn chưa ai phá giải được đã bị Hoagio phá.New Sún hạnh phúc quay sang đập tay nở 1 nụ cười thật tươi với hoagio, lộ hàm răng sún vô cùng dễ thương. Nụ cười đó làm toàn bộ sân đứng tim trong vòng 5s, kể cả =DV=. Nhưng =DV= nhanh chóng phát cáu, tức giận tột độ: “Sao chàng dám cười với cô ta hả Sún, hoagio được lắm dám cua Sún của ta, ta sẽ cho mi bít tay”
Đến lượt =DV= phát cầu, với sở trường là những cú phát cầu đầy mạnh mẽ, Điên cô nương =DV= dùng hết sức bình sinh, nhắm vô thẳng mặt hoagio mà đá. YEAHHHHHHHHH. Quá chuẩn! 1 bên mắt hoagio thâm đen y như con gấu trúc. Chưa kịp mừng, =DV= hốt hoảng nhận ra 2 chiếc giày cao gót 20 cm của mình đã bay sang sân bên kia, 1 chiếc rơi trúng đầu New Sún, 1 chiếc bay thẳng mặt Yue
New Sún POV: 1 ngôi sao , 2 ngôi sao, 3 ngôi sao….. nhiều quá…….. mẹ ơi con còn sống hay đã chết……:KSV@19: :KSV@19:
Yue POV: ôi nhan sắc của mình còn đâu, có lẽ nào người ta phát hiện ra mình đã sang Thái Lan chuyển giới……….có lẽ nào…….hơn 1 tỷ mà sao dễ phát hiện thế…. Có lẽ nào………:KSV@19: :KSV@19: :KSV@19:.
=DV= POV: ôi cái gì thế kia. Hình tượng nữ tính dịu dàng của mình còn đâu? :KSV@16: :KSV@16:
=DV= xấu hổ quá, giả ngất nhưng ai ngờ đập trúng đầu vô cọt dọc, ngất thật :KSV@19:
Trận đấu bị hoãn lại. Một chiếc xe cấp cứu đưa 3 người vào bệnh viện Ksv
Kỳ 2 đêy
Kỳ 3 đêy
Alo Alo
fic chỉ mang tình vui hài, mong mọi người đừng hỉu nhầm tiêu cực nha
jas và ma ru xin chân thành cảm ơn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
==___== không biết nói gì hơn.
 
Up cho bác, chúc bác đắt hàng:)):)):))=> quen ko?

p/s: t rất mừng vì jas đã trưởng thành hơn trong lỗi suy nghĩ và trong cách viết. Sự sâu sắc trong từng câu chữ của jas chỉ có ng tự sướng level bá đạo ms hiểu đc(vd như nho). Tôi tin rằng, trong 1 tương lại ko xa, truyện sẽ thành công mĩ mãn, hơn cả mong đợi.

chúc mừng, pháo hoa nha:>
bụp bụp, khui sèm pên uống nữa:>
 
Up cho bác, chúc bác đắt hàng:)):)):))=> quen ko?

p/s: t rất mừng vì jas đã trưởng thành hơn trong lỗi suy nghĩ và trong cách viết. Sự sâu sắc trong từng câu chữ của jas chỉ có ng tự sướng level bá đạo ms hiểu đc(vd như nho). Tôi tin rằng, trong 1 tương lại ko xa, truyện sẽ thành công mĩ mãn, hơn cả mong đợi.

chúc mừng, pháo hoa nha:>
bụp bụp, khui sèm pên uống nữa:>

tks nha
chúng ta sinh ra để win =))
 
Chị giống hoa gió ko biết nói gì hơn,,,,,,hì hì...
up.....
 
vậy là sao nhỉ?
 
vậy là sao nhỉ?
Sao răng gì....?
Vậy là chỉ biết đọc và âm thầm ủng hộ fic của Uyên thôi chứ đâu còn teen để tham gia nữa...hehe
Thôi....hội thao kết thúc rồi thì 2 đứa cũng ngủ đi.....tèn tèn
Ngủ ngon!!!!!!!!!!!!!!
 
Sao răng gì....?
Vậy là chỉ biết đọc và âm thầm ủng hộ fic của Uyên thôi chứ đâu còn teen để tham gia nữa...hehe
Thôi....hội thao kết thúc rồi thì 2 đứa cũng ngủ đi.....tèn tèn
Ngủ ngon!!!!!!!!!!!!!!

:D ss phải cm cho lên page nữa chứ:>
fic thế nào ss?
 
:D ss phải cm cho lên page nữa chứ:>
fic thế nào ss?
ặc....nói ngủ đi mà cứ cố bắt cảm nhận mãi.....
umh...thì sôi động ......thì tưng bừng...thì máu lủa.....nhưng .........................là tinh thần thể thao bạo lực....:KSV@10::KSV@10:
hic.....đùa đấy........yên tâm kiểu gì cái này nó lên top thì ss cũng ghé vào cmt nhiệt tình....:KSV@04::KSV@04::KSV@04:
 
ặc....nói ngủ đi mà cứ cố bắt cảm nhận mãi.....
umh...thì sôi động ......thì tưng bừng...thì máu lủa.....nhưng .........................là tinh thần thể thao bạo lực....:KSV@10::KSV@10:
hic.....đùa đấy........yên tâm kiểu gì cái này nó lên top thì ss cũng ghé vào cmt nhiệt tình....:KSV@04::KSV@04::KSV@04:

:>:>:> thay mặt jas và những ng thực hiện ekip, xin chân thành cảm ơn ss vs tấm lòng chân thành nhất:>
 
lúc đầu đọc hơi rối 1 chút, nhưng vẫn nắm được nội dung
hơi bạo lực
 
×
Quay lại
Top