Sau BPhone, sẽ có một nhãn hiệu smartphone "Made in Việt Nam" mới ra mắt trong tháng này

MrXxx1992

Thành viên mới
Tham gia
2/9/2016
Bài viết
0
Sau BPhone, sẽ có một nhãn hiệu smartphone "Made in Việt Nam" mới ra mắt trong tháng này


Sau chiến dịch PR rầm rộ BPhone 2017 của Bkav, một hãng điện tử khác ở Việt Nam cho biết họ cũng muốn lấn sân sang mảng này.

phương pháp đây khoảng 1 tháng, hãng điện tử Asanzo bất thần công bố rằng họ sẽ buôn bán cả smartphone kế bên 1 vài hàng điện tử khác như tivi. Đại diện của Asanzo cho biết, hãng sẽ ra mắt sản phẩm của mình trong tháng 8 này, tức cùng thời điểm BPhone 2017 ra mắt.
Tìm hiểu thêm:
Minh Lộc Mobile - cam kết không bán máy tính bảng dựng

Xuất phát điểm là một hãng buôn bán tivi
Có thể kể, ở thời điểm hiện tại thị phần smartphone đang dần bão hoà và có quá nhiều thương hiệu cạnh tranh nhau. không những thế, Asanzo vẫn muốn lao vào cuộc chơi này dù chưa thể biết được họ sẽ thành công hay thất bại.

image-1502263225-hinh%201.jpg


Năm 2016, Asanzo chiếm 15% thị phần tivi trên toàn quốc.

Từ một hãng sản xuất mặt hàng tivi, Asanzo từng gặp nhiều quan điểm trái chiều rằng họ khôn cùng liều lĩnh lúc bước chân vào thị trường này. Thế nhưng, Asanzo đã chứng tỏ được mình sau vài năm phát triển. Trong ấy, năm 2016 hãng đã bán ra 500.000 chiếc tivi, chiếm hơn 15% thị phần tivi trên toàn quốc.

Không coi các hãng khác là đối thủ
lúc lấn sân sang mảng smartphone, Asanzo không coi những hãng khác là đối thủ. Asanzo cho rằng đây là một sân chơi lớn và họ cũng chỉ là một thành viên trong sân chơi ấy.
Tìm hiểu thêm:
Tìm hiểu chế độ bảo hành dòng máy tính bảng tại Minh Lộc Mobile
Minh Lộc Mobile - chuyên máy tính bảng uy tín giá tốt tại TPHCM


nếu BPhone đang hướng tới tầng lớp cận cao cấp và cao cấp thì trái lại, Asanzo tìm tới tầng lớp giá rẻ. Bởi mức thu nhập bình quân của người Việt vẫn còn thấp và nhu cầu của người dùng trong tầng lớp này vẫn sôi động.

image-1502263226-hinh%208.jpg


Asanzo sẽ hướng sản phẩm của mình vào phân khúc giá rẻ.

Ngoài lợi thế về giá bán, Asanzo còn muốn tạo dấu ấn riêng bằng cách mang tính thuần Việt vào sản phẩm của mình. Smartphone của Asanzo sẽ tích hợp những áp dụng do chính những nhà lập trình Việt Nam làm ra mà chưa được nhiều người biết đến. những áp dụng này sẽ được đưa vào smartphone của Asanzo để phổ cập đến người sử dụng.

Mục tiêu bán 20.000 chiếc/tháng
Hiện tại, Asanzo đã có 6.000 cửa hàng trên toàn quốc. Họ sẽ tận dụng những cửa hàng này để kinh doanh cả smartphone. Asanzo kỳ vọng sẽ bán ra 20.000 chiếc smartphone/tháng, trong khi đó Bkav chỉ chờ mong “trao tay” 1.000 chiếc BPhone 2017 đến tay người sử dụng trong tháng trước tiên lên kệ.

image-1502263227-hinh%2014.jpg


Asanzo đang hy vọng bán ra 20.000 chiếc smartphone mỗi tháng.

Asanzo tin rằng họ hoàn toàn có thể làm được điều đấy và không nặng nề chuyện thất bại. “Không thử thì sao mà biết mình thành công hay không?” – Asanzo coi đây cũng như một cơ hội mở mang thêm sự chọn lọc cho người sử dụng trong phân khúc giá phải chăng.
 
Top