Sắp xếp bàn làm việc sao cho đúng phong thủy

Nguyenlinh000

Thành viên
Tham gia
19/10/2017
Bài viết
0
Trong văn phòng, hình dạng , kích thước bàn làm việc sẽ tác động rất to đến người chủ, nên cần chú ý chọn theo đúng phong thủy để lôi kéo may mắn, cho công việc hanh thông và ngày một thăng tiến trong sự nghiệp.

Trong phong thủy tại văn phòng người ta đặc biệt quan tâm đến hình dạng của bàn làm việc, mỗi hình dáng sẽ mang đến các mẫu năng lượng khác nhau, phù hợp với công việc hoặc vị trí khác nhau.

⇒ Cùng tìm hiểu thêm về trang đồ gỗ nội thất uy tín: https://gotrangtri.vn/

Với những người làm cho việc thiên về hoạt động trí óc, nên chọn bàn hình chữ nhật. Đây cũng là dạng bàn phù hợp có công việc văn phòng. Khi hai bàn hình chữ nhật ghép lại vuông góc tạo thành kiểu bàn chữ L sẽ càng kích thích năng lượng thổ, phù hợp với các người mang công tác nghiên cứu, giám định số liệu…

phongthuy_rpre.jpg

Bàn tròn thường tạo ra quá phổ quát năng lượng dương khiến người sử dụng khó tụ hội làm việc. Không những thế , đây cũng là bàn sử dụng nhiều trong những hội nghị nhằm khơi dậy các ý tưởng sáng tạo cho công việc.

⇒ Mua bán đồ nội thất uy tín tại: https://gotrangtri.vn/shop/

Trái có bàn tròn, bàn hình vòng cung rất thích hợp có những công việc đòi hỏi sự tụ hội cao độ, bởi bàn hình này lưu giữ năng lượng ngay tại vị trí vàng nên tạo được sự tập hợp nghĩ suy , tìm ý tưởng cho người ngồi làm cho việc. Một dạng khác của hình vòng cung là bàn hình chữ U, tạo cho người làm cho việc cảm giác an toàn.

Không những thế , một số người sẽ thấy tương đối ngột ngạt, chật chội, trong trường hợp này với thể hóa giải bằng cách để bàn cách tường khoảng 8cm, lúc chậm tiến độ dòng khí luẩn chuyển bên trong tiện dụng hơn, chiếc bỏ cảm giác ngưng đọng trì trệ .

phongthuy1_pyhx.jpg

Màu sắc của bàn làm cho việc quyêt định hướng chuyển động của luồng sinh khí bên trong, trong khoảng chậm triển khai ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của người chủ. Mỗi sắc màu mang tác dụng khác nhau, bàn màu đen sẽ khơi dậy những khả năng còn tiềm tàng bên trong của bạn. Bàn màu nâu nâng cao cường sức khỏe cho cơ thể đủ sức để làm việc dù dưới áp lực cao.

⇒ Đi tham khảo những xu hướng nội thất được yêu thích nhất từng giờ: https://gotrangtri.vn/portfolio/

Bàn sơn màu trắng cung cấp năng lượng dương cho trí óc kích hoạt mắt, khiến cho cơ thể và trí não luôn ở hiện trạng hoạt động nhưng đồng thời cũng làm cho lãng phí năng lượng cơ thể nên cần được bổ sung trong khoảng những nguồn khác. Màu xám cũng nâng cao khả năng quy tụ của trí não , màu xanh lá cây thăng bằng tinh thần và thể chất, giúp duy trì sự tập trung .
 
×
Quay lại
Top