Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt có hay không

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Có nhiều người thường tuyệt thắc mắc là dùng gỗ lim trong nhà có độc và có hình họa hưởng đến sức khỏe người cần dùng trực tiếp tốt không? Gỗ thiên nhiên được xử lý khô thì ít có gỗ nào độc như người ta xuất xắc nghĩ, trên thực tế thân gỗ tươi của các loại gỗ tự nhiên thì rõ ràng có phần nào độc tố do nghiệp vụ bàn thảo chất và thu nạp nên thân gỗ tươi chắc cú sẽ có ít nhiều độc tố.

Có nên cần dùng sàn gỗ lim không- sàn lim có độc không?

Sàn gỗ tự nhiên lim có nhiều ưu điểm như ấm áp về mùa đông và mát về mùa hè xhơn nữa sàn gỗ tự nhiêm lim còn không bị đổ mồ hôi khi gặp phải thời tiết có nhiều độ ẩm giúp người dùng cảm thấy dễ chịu.

Ván sàn thiên nhiên lim lào

Sàn gỗ lim có tông màu thích hợp với việc kê đồ nội thất trong nhà như gi.ường, tủ, bàn ghế. Sàn gỗ lim có ưu điểm là không bị mối mọt nên bạn có thể tổng cộng yên tâm trong thao tác sử dụng. Sàn gỗ lim ân cần với người mua hàng.

Trước khi tạo ra sàn gỗ lim thì người ta đã sơ chế thành các quy cách như sau:

Kích thước: Dài x Rộng x Day . ngã thành 900x90x15mm- 750x90x15mm- 600x90x15mm với quy cách như vậy mới hứa hẹn theo đòi hỏi kỹ thuật và làm hạn chế nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên. Sauk hi được sơ chế dứt sàn gỗ tự nhiên lim được đưa và tẩm sấy để tránh cong vênh hoặc co ngót.

Sau thời gian xử lý tẩm sấy sàn gỗ lim đạt độ ẩm từ 13-15% thì đưa ra chạy hèm và bề mặt rồi tiến hành sơn PU và UV bề mặt tạo độ bóng và chống xước bề mặt.Có nên cần dùng sàn gỗ lim không- sàn lim có độc không?
san_go_tu_nhien_chiu_liu_12.jpg
Sàn gỗ lim lào có tính thẩm mỹ cao hợp với nhiều không gian nội thất. Sàn gỗ tự nhiên lim được nhiều người quan tâm, tuy giá thành của sàn gỗ tự nhiên lim cao hơn sàn gỗ công nghiệp mà cực hiếm cần dùng của sàn gỗ lim lại rất thực tế thì là sàn gỗ thiên nhiên lim đem lại quý giá cho ngôi nhà và cho người sử dụng.

Màu gỗ Lim là màu biểu trưng và gần như trở thành chuẩn mực cho các nhà phát triển ván sàn gỗ công nghiệp bây chừ. dù rằng để đáp ứng nhu cầu người cần dùngx các nhà tạo ra có nhiều màu gỗ khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn, nhưng mà xuất xắc đối, ở bất kì thương hiệu nào, màu quà tươi và đá quý nâu của gỗ Lim luôn được hình thành ở địa điểm ưu tiên nhất.

Gỗ Lim tuy cực hiếm, nhưng may mắn nhận thấy, do vân gỗ luôn loang rộng như “nước được đổ ra”, rộng dần và lan xa mà vẫn giữ được các đường vân gỗ thiên nhiên, rõ nét. Chính sự kín đáo trong hoa văn thiên nhiên này đã góp phần đưa gỗ Lim trở thành chuẩn mực trong các xây dừng sàn gỗ công nghiệp. Vân gỗ luôn được chú trọng và tạo nên nét rất dị riêng cho loại sàn gỗ Lim công nghiệp.

Sàn gỗ Lim gần thiên nhiên, yêu con người

Sở dĩ sàn gỗ Lim công nghiệp được mệnh danh gần gụi với tự nhiên thì đây là loại chất liệu quý hiếm từ tự nhiên 100%, các bột gỗ được tận dụng và chế phát hành loại ván sàn gỗ Lim công nghiệp giúp cho ngưởi sử dụng, tiếp xúc thường xuyên với bề mặt gỗ không bị các chất pha trộn gây ngạt, làm giận dữ, viêm mũi hoặc tích tụ dần thành độc hại.

Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt hay còn phát âm là sàn gỗ tự nhiên FJ hoặc FJL là sàn gỗ được cấu tạo bởi vì 2 lớp chính . Lớp 1 là lớp cốt được làm bằng gỗ tạp hoặc gỗ ván ép dầy gần đúng 13 mm và lớp thứ 2 là lớp bề mặt được làm bằng gỗ thiên nhiên dầy sấp xỉ 2mm , 2 lớp này được dán với nhau bằng keo đặc chủng được nhập khẩu của Malaysia hoặc của nhật , đôi lúc nhập của trung quốc

bây giờ bởi nguồn khai thác gỗ thiên nhiên ngày càng trở nên cạn kiệt . Sàn gỗ thiên nhiên bản soild xuất xắc còn gọi là sàn gỗ thiên nhiên nguyên thanh ngày càng trở nên quý hiếm và có giá thành cao . Nên một số nhà máy tạo ra đã tiến hành cải tiến kỹ thuật và tạo ra ra bản sàn gỗ ghép thanh và sàn gỗ thiên nhiên dán mặt với tiêu chí tiết kiệm nguyên liệu và giảm gía thành thành công

Ưu điểm của thành tựu này có gía thành rẻ https://sanngoaitroi.com/san-go-ngoai-troi-tecwood , màu sắc đẹp đồng đều dễ thành lập và lắp đặt nhưng mà item có tính bình ổn không cao và rất nhanh hỏng

Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt có hay không ? Có độ bền được bao nhiêu năm ?

Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt thường được phát hành với một số loại gỗ thông dụng như sàn gỗ căm xe dán mặt , sàn gỗ thơmgỗ dán mặt , sàn gỗ sồi dán mặt …..Những item này cơ bản là xuất khẩu sang các nước phương Tây và Nhật bởi vì có khí hậu định hình. nhưng mà với Việt Nam điển hình là miền bắc với khí hậu khác nhiệt 4 mùa rõ dệt , sàn gỗ thiên nhiên dán mặt đã biểu đạt ra một số nhược điểm dõ rệt

+ Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt được dán vì hai lớp gỗ với nhau có thể cùng chất liệu ( như cốt căm xe dán mặt căm xe ) hoặc khác chất liệu ( cốt căm xe dán trên mặt gỗ tạp ) với khí hậu nồm và khô nóng như ở miền bắc các lớp dán có chiều dầy đặc biệt và chất liệu không giống nhau sẽ có độ dãn nở khác lạ nên lớp gỗ dán bề mặt rất dễ bị bong và cong vênh

+ Sàn gỗ thiên nhiên dán mặt phổ biến lớp cốt bên dưới toàn làm bằng gỗ MDF hoặc gỗ tạp lên rất rất dễ bị mối mọt thông thường độ bền không quá 3 năm . Khi đã bị mối xông thì khả năng các đồ gỗ khác trong tổ ấm cũng bị hình ảnh hưởng là điều đương nhiên do nội thất hiện dại chủ yếu chất liệu gỗ verneer
 
×
Quay lại
Top