Samsung Galaxy S7 Egde sẽ sở hữu thêm phiên bản Black Pearl

DongChau123

Thành viên
Tham gia
27/6/2016
Bài viết
18
Nếu tính cả phiên bản ‘ngọc trai đen’ thì dòng di động Samsung Galaxy S7 Edge hiện mang tới 7 màu sắc vỏ sản phẩm công nghệ khác nhau. Hãy cùng chuyên gia công nghệ đến từ trung tâm thay mặt kính cảm ứng sony c4 tìm hiểu chi tiết về thông tin này nhé.

Samsung vừa chính thức giới thiệu thêm 1 tùy tìm màu sắc vỏ đồ vật cho quý khách ham mê mẫu Smartphone Galaxy S7 Edge. phiên bản mới, Galaxy S7 Edge Black Pearl được Samsung cho ra đời như là một tùy tậu nhằm khiến phong phú thêm bộ sưu tập sắc màu sau lúc mở bán loại Galaxy S7 Edge Blue Coral mới đây.
Galaxy S7 Edge Black Pearl khoác lên mình bộ cánh đen bóng trông khá lôi kéo và cũng sang không kém những món trang sức làm cho từ ngọc trai đen. Tính đến thời điểm hiện nay, bộ sưu tập sắc màu của Galaxy S7 Edge đã đạt con số 7 và sự lo ra của phiên bản Black Pearl này là mẫu màu mới tiếp nối 2 phiên bản Blue Coral và Pink Gold cũng được Samsung phát triển ra trong năm 2016.

ImageResizer.ashx

==>> Bạn có thể tìm hiểu thêm: Tìm hiểu về gia man hinh cam ung sony c4 hồi đầu năm và cuối năm 2016 để đánh giá sự biến động giá cả

Không chỉ khoác lên mình một bộ cánh đầy đủ mới mẻ, sang trọng, Galaxy S7 Edge Black Pearl cũng được Samsung sản phẩm bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 128GB. Dự kiến, các chiếc Galaxy S7 Edge Black Pearl sẽ sớm được lên kệ từ ngày 9/12/2016. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ liệu bản mẫu “ngọc trai đen” này sẽ được Samsung cấp dưỡng cho các toàn cầu nào trên toàn cầu.
Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu Galaxy S7 Edge Blue Coral xây dựng thương hiệu vừa rồi có mức chi phí ở mức 18,49 triệu đồng. Về cơ bản, Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cũng mang cấu hình và những tính năng giống như như S7 Edge đã bán ra trước đó. Cụ thể, trang bị thiết bị màn hình Super AMOLED 5,5 inch, độ phân giải 2K, RAM 4GB, ROM 64GB.

ImageResizer.ashx

==>> Có thể bạn quan tâm: So sánh gia cam ung sony z1 giữa cửa hàng sửa chữa nhỏ lẻ với trung tâm sửa chữa lớn

Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral vẫn đồ vật bộ xử lý Exynos 8890, pin 3.600mAh hỗ trợ sạc nhanh, bảo mật vân tay, khả năng sạc không dây và kháng nước, chống bụi theo chuẩn IP68. ko kể ấy, Samsung Galaxy S7 Edge Blue Coral cũng tích hợp rất nhiều cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế và con quay hồi chuyển.
 
×
Quay lại
Top