Samsung galaxy S3 giảm giá mạnh - Tiencuong MOBILE

tiencuongmobile

Thành viên
Tham gia
20/5/2012
Bài viết
0
Hôm nay về Galaxy S3 giá 10.490.000đ chính hãng BH 12 tháng
Đánh giá chi tiết “hàng nóng” Galaxy S III

Thiết bị cầm tay mới nhất của Samsung cuối cùng đã xuất hiện với cái tên chính thức Samsung Galaxy S III tại London, thủ đô nước Anh.
Tuy việc được bao bọc bởi lớp vỏ bằng nhựa của Samsung Galaxy S III có thể không phù hợp với ý thích của nhiều người nhưng dòng điện thoại Android hàng đầu này vẫn rất mạnh mẽ với vi xử lý lõi tứ và tính năng kiểm soát bằng giọng nói thông minh.
ImageView.aspx

Thiết bị này sở hữu màn hình HD Super AMOLED 4,8 inch, độ phân giải 720p (1280 x 720 pixel), kết nối HSPA +, camera mặt sau 8-megapixel, pin 2100 mAh có thể tháo rời, vi xử lý Exynos lõi tứ.
S III chạy phiên bản Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich mới nhất và sẽ có 2 màu: xanh đá cuội và trắng ngọc trai.
Trong khi phiên bản toàn cầu được Samsung giới thiệu tại sự kiện này thì phiên bản LTE của Galaxy S III sẽ đến Hoa Kỳ, nhưng sẽ không đến sớm hơn tháng 12 tới, tròn một năm sau khi Samsung Galaxy Nexus được giới thiệu trên nhà mạng Verizon. Trang công nghệ Cnet đã có bài đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S III:
Ưu điểm
Vẫn với thế mạnh của Samsung, SIII có màn hình 4,8 inch 720p trông rất tuyệt, hiển thị sắc nét, phông chữ rõ ràng và màu sắc rực rỡ. Màn hình của SIII rất giống với màn hình của Samsung Galaxy Note, chỉ khác là có kích cỡ nhỏ hơn.
Mặc dù có kích cỡ màn hình lớn nhưng đem lại cảm giác không “đồ sộ” lắm. Thiết bị này lớn hơn và mỏng hơn một chút so với Galaxy S II, nhưng vẫn cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi cầm trên tay. Với trọng lượng 4,7 ounce (133 g), nó nặng hơn 16g so với Galaxy SII và hơn khoảng 2,8g so với HTC One X.
Tuy nhiên, Galaxy S III lại mỏng hơn One X.
 
×
Quay lại
Top