SÁCH GIÁO TIẾP ỨNG XỬ - BỘ SƯU TẬP 44 CUỐN - TẢI VỀ MIỄN PHÍ

Mạnh Hùng HHV

Thành viên
Tham gia
4/4/2020
Bài viết
1
SÁCH GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Chào các bạn. Hôm nay là một ngày rất đẹp.
Ngày 4 tháng 4, mình sẽ chia sẻ bộ sách giao tiếp gồm 44 cuốn.

Giao tiếp là hành vi mà ai cũng làm. Nhờ có giao tiếp mà chúng ta có thêm các mối quan hệ. Tuy nhiên nếu chỉ giao tiếp theo bản năng thì hiệu quả sẽ không cao, nhiều lúc chúng ta không thể kết giao được với những người mà mình muốn. Nếu bạn cảm thấy mình không có năng khiếu trong giao tiếp và muốn cải thiện kỹ năng này, thì bộ sách này sẽ có nhiều hướng dẫn dành cho bạn.

Nhiều người vì không biết cách giao tiếp và ứng xử, nên đã mất đi những mối quan hệ tốt. Đọc sách giao tiếp sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp.

Ngoài đọc sách thì thực hành cũng là một điều quan trọng hơn cả. Đọc sách giao tiếp mà không chịu thực hành giao tiếp thì cũng bằng không.

Đặc biệt: trong bộ sách có cuốn “Lời từ chối hoàn hảo” . Đây là sách dành cho những ai muốn nghiên cứu về kỹ năng từ chối.

*Lời kêu gọi: Nếu có điều kiện, các bạn hãy mua sách giấy để ủng hộ tác giả và nhà xuất bản nhé.

Tuy nhiên: do mình là thành viên mới, mình chưa thể post link được. Mình có 1 danh sách gồm tên của 44 cuốn sách, có kèm link bên dưới. Ban đầu mình muốn đưa cả danh sách đó lên đây, nhưng hiện tại mình chưa đủ quyền hạn. Nên mình chỉ đưa link để dẫn tới danh sách đó.

facebook . com/hoinghiencuuhanhviconnguoi/posts/2667323686822617

(Các bạn xóa khoảng trắng để nối link nhé)
 
Giao tiếp là một vấn đề chúng ta cần làm trong các hoạt động thường ngày, những việc giao tiếp như thế nào để đem lại hiệu quả cao thì là một vấn đề cần học hỏi nhiều
 
Quay lại
Top