Rớt phỏng vấn nhiều lần có cơ hội để đậu Visa du học Mỹ không?

jeannetdd

Banned
Tham gia
29/7/2015
Bài viết
0
Rớt phỏng vấn nhiều lần có cơ hội để đậu Visa du học Mỹ không?

Để cập nhập thông tin chi tiết vui lòng click ngay link:

Rot phong van nhieu lan co co hoi de dau visa du hoc My khong

Những chủ đề trước chúng ta đã tìm hiểu rất nhiều vấn đề xoay quanh Bí quyết đậu Visa du học Mỹ, chi phí, xin I20, Phỏng vấn Visa du học Mỹ? Thông tin học phí vàđiều kiện du học các trường đại học Mỹ? Điều kiện du học Mỹ? hồ sơ xin visa Mỹ? Xin visa du học Mỹ thủ tục? Chi phí du học Mỹ cần bao nhiêu tiền, điều kiện xin visa du hoc Mỹ? Và với chủ đề Rớt phỏng vấn nhiều lần có cơ hội để đậu Visa du học Mỹ không hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về việc du học Mỹ.

Cùng gặp gỡ anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan chủ đề này.

Câu hỏi 1: Chào anh Nguyễn Bảo Anh. Nhiều bạn sinh viên phỏng vấn Visa du học Mỹ ngay lần đầu tiên đã đậu, nhưng có nhiều bạn rớt tới lần 2, lần 3 thậm chí nhiều hơn. Vậy rớt phỏng vấn nhiều lần như vậy có cơ hội để đậu Visa du học Mỹ nữa hay không? Anh vui lòng trả lời ý đầu tiên trong chủ đề về du học Mỹ này.

Anh Nguyễn Bảo Anh – CEO công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Sinh viên của công ty tư vấn du học Tân Đại Dương đậu phỏng vấn Visa du học Mỹ hầu như là ngay từ lần đầu tiên, và nhiều bạn sau khi rớt Visa du học Mỹ ở công ty khác thì tìm đến Tân Đại Dương, nhờ sự nhiệt tình và chuyên môn cao của chuyên viên tư vấn Tân Đại Dương mà những bạn đó cũng đậu Visa du học Mỹ.

Tuy nhiên, có nhiều bạn các học viên làm hồ sơ ở công ty khác và nhiều bạn tin tưởng nhầm những công ty không uy tín hoặc do hồ sơ của bạn ấy có vấn đề nên dù phỏng vấn tới lần thứ 2, thứ 3 vẫn bị rớt Visa du học Mỹ. Điều này khiến các bạn băn khoăn và mất tự tin, không biết rằng có nên đi phỏng vấn nữa hay không. Với cương vị là một giám đốc công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng hàng đầu tại TPHCM, tôi có thể khẳng định rằng, dù rớt Visa du học Mỹ nhiều lần, nhưng khi biết rõ nguyên nhân thì sẽ có cách khắc phục.

Với chủ đề này chắc hẳn sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn. Bạn có thể phỏng vấn xin visa du học Mỹ lại nhưng nên cách cuộc phỏng vấn cuối cùng ít nhất 1 năm.

Trước thời gian đó nếu bạn có anh văn kém thì nên đi học anh văn, cố gắng hoàn thiện khả năng tiếng anh của mình, IELTS đạt được 5.5 hoặc tương đương;

Tiếp tục việc học ở Việt Nam, để thời gian trong hồ sơ không bị bỏ trống, và điểm số của mình sẽ tốt hơn khi đi phỏng vấn lại;

Nhiều bạn có thể lựa chọn việc du học tiếng anh tại Singapore, sau đó chuyển tiếp sang chương trình dự định học tại Mỹ. Hình thức học chuyển tiếp này được ưa chuộng nhiều, vì vừa tiết kiệm học phí, vừa có thể hoàn thiện tiếng anh mà còn thực hiện được khát khao du học Mỹ.

Làm hồ sơ du học tại một nước khác sau đó chuyển tiếp qua Mỹ, điều này chứng minh cho lãnh sự thấy được rằng gia đình bạn có khả năng kinh tế, bạn có ý định học tập thực sự. Hồ sơ sẽ thay đổi theo hướng tốt lên đó.


Câu hỏi 2: Trên đây là những điều khiến cho rất nhiều bạn muốn đi du học băn khoăn , và một vấn đề cuối trong chủ đề của chúng ta chính là du học có người thân bảo lãnh. Điều kiện của người bảo lãnh như thế nào? Lãnh sự quán có khó khăn trong việc cấp Visa du học Mỹ với trường hợp này hay không?

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Để có được Visa du học Mỹ trong trường hợp có người thân bảo lãnh du học, trước tiên, người bảo lãnh phải thực hiện một số việc sau:

Người bảo lãnh cho học sinh sinh viên cần điền bộ đơn I-134 và cung cấp các giấy tờ liên quan vấn đề chứng minh tài chính như: bảng lương, thuế thu nhập, kê khai tài sản… theo đơn và theo những yêu cầu riêng của trường. Các giấy tờ trên phải thể hiện tình hình tài chánh của người thân bảo đảm hỗ trợ được tiền học phí, các chi phí ăn ở sinh hoạt cho toàn bộ chương trình học.

Người thân tại Mỹ nếu muốn bảo trợ tài chính cho con em mình qua Mỹ du học thì cần phải có việc làm ổn định, có thể chứng minh được thu nhập bằng hồ sơ thuế của hai năm qua và hiện đang có một khoản tiền dư gửi ngân hàng tại Mỹ.

Về mức thu nhập của người thân tại Mỹ thì tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình của người bảo trợ. Nếu như người bảo trợ đã có gia đình, chưa có con và hai vợ chồng đều có việc làm thì không cần có mức lương cao. Nếu như hai vợ chồng mà chỉ có một người đi làm và hiện đang có con trong tuổi đi học thì cần phải có mức thu nhập cao mới có thể bảo trợ tài chính được.

Nếu hoàn cảnh gia đình người thân tại Mỹ không thể chứng minh được khả năng về tài chính thì sẽ không thể làm hồ sơ bảo trợ tài chính cho bạn đi du học Mỹ dù ngay cả khi bảo lãnh cho thân nhân tại Việt Nam đến Mỹ đoàn tụ gia đình cũng không được.

Nếu được thân nhân tại Mỹ bảo trợ về tài chính để đi du học thì nên xin ghi danh và theo học tại trường nội trú. Điều này sẽ giúp cho việc xin Visa du học Mỹ được thuận lợi hơn là qua Mỹ rồi sau đó cư ngụ với thân nhân.

Click ngay link dưới để cập nhập thông tin mới nhất các bạn nhé: :

Chia sẻ kinh nghiệm xin Visa - YouTube

Câu hỏi 3: Và câu hỏi cuối cùng dành cho anh có nội dung như sau: Tôi năm nay 28 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học ngành tiếng Anh. Hiện nay tôi muốn du học Mỹ vì có người thân bên Mỹ bảo lãnh. Vậy tôi phải làm thế nào để lãnh sự quán Mỹ cấp cho tôi visa du học tại Mỹ 4 năm? ( Thụy Du – Vũng Tàu )

A. Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc tuyển sinh tại công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

Vâng! Xin chào, đừng lo lắng nhiều về việc có người thân tại Mỹ bạn nhé.

Bạn hãy nên bắt đầu tìm hiểu các trường và xin học vào trường nào bạn muốn. Nếu có trường nhận, họ sẽ gửi đơn I-20 cho bạn và bạn có thể đến lãnh sự quán Mỹ xin visa.

Khi có người thân tại Mỹ bạn cần phải khai rõ quan hệ này với đại sứ quán khi xin visa. Bạn cần chứng minh được dù có người thân ở Mỹ, bạn và gia đình vẫn hoàn toàn lo được các khoản chi phí cho thời gian học tập, kế hoạch học tập của bạn phải hết sức rõ ràng và phù hợp với năng lực của bản thân, bạn phải trình bày được ý định quay trở về Việt Nam…Mối gắn kết với gia đình tại Việt Nam là: Các quan hệ gia đình, công việc và tài sản…

Trường hợp bạn có gia đình bên Mỹ bảo lãnh tài chánh sẽ làm bạn khó khăn hơn khi thuyết phục Lãnh sự quán Mỹ về ý định quay về Việt Nam của bạn, nhưng không có nghĩa là không thể. Tuyệt đối bạn không nên nói dối hoặc giấu thông tin.

Chủ đề Rớt phỏng vấn nhiều lần có cơ hội để đậu Visa du học Mỹ không này là một số thông tin chung nhất mà trong quá trình làm hồ sơ du học Mỹ chúng tôi nhận được, tôi tin rằng các bạn vẫn còn nhiều trường hợp khác với hồ sơ khó hơn mà các bạn chưa biết phải làm giấy tờ như thế nào.

Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của các trường Mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm đã giúp cho hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam thực hiện ước mơ du học của mình. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn học sinh trong suốt quá trình học tập và sinh sống ở nước ngoài. Để cập nhật thông tin học phí và lịch khai giảng mới nhất hay còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vấn đề làm Visa du học Mỹ. Các bạn đừng ngại mà bắt máy lên để liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học Mỹ theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 1: Mặt tiền 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 (gần chợ và nhà thờ Tân Định)

T: 08.3848 4879 – 0989 006 890

Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Quận 5: Số 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 (kế Đống Đa Cinema)

T: 08.3838 2080 – 01665 157 271


Địa chỉ công ty tư vấn du học – CN Nha Trang: Số 7 Mê Linh, P.Phước Tiến, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

T: 058.3514 036 – 058.3514 037 – 0978 604 433 – 0905 504 288

Website: www.tandaiduong.edu.vnwww.tddvn.com

LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG CHỈ CÓ 2 CHI NHÁNH Ở TP HCM VÀ 1 CHI NHÁNH Ở NHA TRANG – KHÔNG CÓ CHI NHÁNH Ở HÀ NỘI
 
×
Quay lại
Top