Rồi một ngày em sẽ lại yêu...

falllovely

Tiểu Ngư
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/1/2012
Bài viết
618
Mất anh, nhưng em không mất cả thế giới. Tim vẫn đập loạn xạ trong ngực em nhưng đó là để duy trì sự sống chứ không phải để yêu một ai đó! Nhưng anh à, em chắc chắn vào một ngày không xa có thể là 1 tháng, 1 năm hay 1 chục năm sau em sẽ lại yêu một người như em đã từng yêu anh.
Khi bị tổn thương con người ta tìm mọi cách khóa chặt cánh cửa trái tim lại không để một ai có thể bước vô lần nữa và to miệng nói "Tôi thề, từ nay chẳng yêu ai nữa, đau khổ lắm!" hay đại loại "Yêu làm gì, một mình tôi vẫn sống tốt mà!". Nhưng tình cảm mà "Theo tình thì tình chạy, trốn tình thì tình theo", ai lại chẳng muốn được yêu thương, quan tâm, lo lắng nhưng đâu phải cứ muốn là được chính vì thế mà con người ta sĩ diện nêu ra nhưng lí do vớ vẫn như thế!

Thử hỏi có ai không cảm thấy GATO, cô đơn, tủi thân khi bước ra đường nhìn thấy nhiều cặp tình nhân tay trong tay, quan tâm nhau, cười đùa nói chuyện vui vẻ với nhau. Lúc đó em như muốn hét lên "Anh tồi lắm! Nhất định em sẽ yêu người tốt hơn anh rất nhiều lần!". Nhưng cái nút thắt ở đây là em vẫn còn yêu anh rất nhiều, vẫn chưa thể nào xóa anh ra khỏi đầu em. Cái em cần bây giờ là thời gian và một người yêu thương em thật lòng.

e6998f2a2548bc47392fbf5246b68191d104da15.jpg


Sẽ có người quan tâm em hơn anh, em cần một người làm những việc giúp em quên dần đi những kí ức về anh chứ không phải lúc nào cũng mở miệng ra bắt em không được nhớ anh, giận dữ khi em nhắc về anh, bỏ mặc em khi em khóc vì nhớ về anh. Thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương và sự kiên trì là một liều thuốc hiệu quả. Em xin hứa rằng nếu có một ai đó chịu nhẫn nại với em, làm em quên đi anh, yêu thương em hơn ai hết thì em sẽ không để ai đó phải hối hận đâu. Nếu đã yêu em sẽ yêu hơn ai hết, em cũng biết quan tâm, lo lắng cho người em thương cơ mà. Đặc biệt, đối với một cô gái từng bị tổn thương như em, em hiểu rõ giá trị của hạnh phúc, em sẽ bước thật chậm và thận trọng, em sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân và yêu anh... Người yêu tương lai của em hơn tất cả.

Rồi một ngày em sẽ lại yêu ...

Cả thế giới rông lớn này, vẫn còn nhiều người cần em, yêu thương em lắm anh à! Họ làm em đập tan đi cái suy nghĩ "Độc thân vui tính" làm con tim em lại muốn được đập loạn nhịp lên vì ai đó. Em cũng muốn yêu ai đó như đã từng yêu anh...

"Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm, em vẫn đứng đây đợi anh đi tìm". Em sẽ đợi, đợi một ngày em sẽ lại yêu....
 
×
Quay lại
Top