Rối loạn cương dương ở người trẻ: Nguyên nhân và cách khắc phục an toàn

Khangduoc

Banned
Tham gia
1/9/2022
Bài viết
0
Trong những năm gần đây, tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Thậm chí ở độ tuổi từ 18 – 25, nam giới đã xuất hiện triệu chứng rối loạn cương dương. Vậy nguyên nhân gì đã dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục như thế nào an toàn? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp chi tiết những thắc mắc này nhé!
Trước đây, rối loạn cương dương là tình trạng hay gặp ở đàn ông lớn tuổi. Nhưng hiện nay không ít nam giới trẻ tuổi đã gặp phải tình trạng này. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến rối loạn cương dương ở người trẻ?
roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-tuoi-5.jpg

Nam giới trẻ tuổi cũng có nguy cơ bị rối loạn cương dương.

Rối loạn cương dương ở người trẻ biểu hiện như thế nào?

Như chúng ta đã biết rối loạn cương dương chính là triệu chứng bất thường ở d.ương v.ật. Đó là khi d.ương v.ật không thể thực hiện chức năng cương cứng theo ý muốn của nam giới. Trước đây, tình trạng này thường gặp ở nam giới trung niên bắt đầu từ độ tuổi 40. Nhưng hiện nay, rối loạn cương dương ngày càng bị trẻ hóa.
Theo số liệu thống kê tại nước ta có đến 10,8% nam giới trong độ tuổi từ 18 – 30 gặp tình trạng rối loạn cương dương. Số liệu này đã cho thấy rối loạn cương dương ở người trẻ ngày càng phổ biến. Các triệu chứng của rối loạn cương dương của người trẻ cũng giống với nam giới ở độ tuổi khác đó chính là:
  • Suy giảm h.am m.uốn t.ình d.ục, nam giới đánh mất khát khao về nhu cầu t.ình d.ục. Nên d.ương v.ật bị mềm rất khó cương cứng.
  • Nam giới vẫn có hứng thú muốn quan hệ t.ình d.ục nhưng d.ương v.ật gặp khó khăn khi cương cứng hoặc mất rất nhiều thời gian để kích thích lên.
  • d.ương v.ật cương nhưng không đủ cứng hoặc thời gian cương cứng rất ngắn nên không thể tận hưởng một cuộc yêu trọn vẹn.
roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-tuoi-4.jpg

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở người trẻ.

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ở người trẻ

Rối loạn cương dương có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản do bác sĩ nam khoa đã tổng kết:
  • Do rối loạn nội tiết tố: Nguyên nhân vì nam giới trong độ tuổi dậy th.ì sẽ có hàm lượng testosterone chưa ổn định gây ảnh hưởng đến hoạt động cương dương.
  • Do áp lực công việc, học tập: Nam giới trẻ tuổi thường phải đối mặt với các áp lực đến từ công việc hoặc học tập. Với cường độ học tập và làm việc cao sẽ khiến cho cơ thể ngày càng trở nên căng thẳng, stress kéo dài cũng dẫn đến rối loạn cương dương.
  • Do lối sống kém lành mạnh: Nam giới sau tuổi dậy th.ì bắt đầu có nhu cầu sinh lý rất cao. Để thỏa mãn nhu cầu này, nhiều bạn nam thường sinh hoạt t.ình d.ục kém lành mạnh hay lạm dụng thủ dâm quá độ. Những hành động này có thể khiến cho nam giới gặp tình trạng rối loạn cương dương.
  • Do sử dụng đồ uống có cồn và các chất kích thích: Rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích là thủ phạm chính gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Do mắc bệnh rối loạn chuyển hóa như tiểu đường khiến cho nồng độ đường trong máu cao tác động xấu đến cấu trúc mạch máu, ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu đến d.ương v.ật. Điều này sẽ dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới.

Cách khắc phục tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ tuổi

Trên thực tế, tình trạng rối loạn cương dương ở người trẻ hoàn toàn có thể kiểm soát được mà không cần can thiệp phẫu thuật hay sử dụng các loại thuốc hỗ trợ. Theo các bác sĩ nam học chia sẻ để khắc phục được tình trạng này, nam giới cần thực hiện theo những cách như sau:
roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-tuoi-3.jpg

Tập thể dục, thể thao hàng ngày là cách giúp ngăn chặn rối loạn cương dương.

Tăng cường tập thể dục, thể thao

Việc tập thể dục, thể thao đều đặn mỗi ngày sẽ có tác dụng kích thích lưu thông máu trong cơ thể. Tăng cường lưu lượng máu đến với d.ương v.ật từ đó có thể hỗ trợ cải thiện tình trạng rối loạn cương dương rất tốt. Đặc biệt, nam giới có thể tham khảo thực hiện thêm một số bài tập như kegel, yoga để tăng cường độ dẻo dai của cơ xương mu giúp kích thích d.ương v.ật cương cứng nhanh hơn.

Hạn chế stress, ngủ đủ giấc mỗi ngày

Căng thẳng và stress kéo dài chính là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn cương dương. Do đó, nam giới cần phải hạn chế căng thẳng bằng cách sắp xếp lại thời gian học tập và làm việc hợp lý. Tránh để tinh thần căng thẳng kéo dài, tập thiền hoặc yoga để giải tỏa stress. Bên cạnh đó, nam giới cũng nên ngủ đủ giấc mỗi ngày, tránh thức quá khuya sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý.

Hạn chế sử dụng rượu bia và chất kích thích

Nam giới dù còn trẻ cũng nên có ý thức hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích. Vì những sản phẩm này đều chứa hóa chất độc hại gây ức chế thần kinh ảnh hưởng đến khả năng cương dương của nam giới. Nếu nam giới lạm dụng rượu bia kéo dài ngoài rối loạn cương dương còn đi kèm thêm cả triệu chứng xuất tinh sớm.
roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-tuoi-2.jpg

Cải thiện chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng giúp khắc phục rối loạn cương dương.

Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh

Nam giới muốn cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương cần chú ý xây dựng cho mình chế độ ăn uống khoa học. Thực đơn ăn uống hàng ngày cần đủ chất, đa dạng các loại rau củ, trái cây tươi, ngũ cốc, thịt, cá để cung cấp đầy đủ chất xơ và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, nam giới đừng quên bổ sung các loại thủy hải sản như: sá sùng, hàu biển, cua biển…Những thực phẩm này có chứa hàm lượng kẽm dồi dào có tác dụng kích thích cơ thể tự sản sinh ra nội tiết tố nam testosterone. Khi hàm lượng hormone nam trong cơ thể tăng cao sẽ giúp tăng cường h.am m.uốn, cải thiện khả năng cương dương hiệu quả cho nam giới.
Như vậy, rối loạn cương dương ở người trẻ không phải là bệnh lý mãn tính nên hoàn toàn có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện sớm. Để ngăn chặn tình trạng này, nam giới nên thay đổi lối sống khoa học và kết hợp sử dụng thêm một số sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý.
roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-tuoi.jpg

Khang Dược New thích hợp cho nam giới từ 18 tuổi trở lên.
Khang Dược New với công thức đột phá kết hợp từ 5 loại dược liệu quý: Sá sùng – Hàu biển – Dâm dương hoắc – Bá bệnh và Sâm cau chính là giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý cho các quý ông tham khảo. Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên gặp phải tình trạng: suy giảm chức năng sinh lý, mệt mỏi, suy nhược, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm…
 
×
Quay lại
Top