Reviews chi tiết Mi Max 3 Xiaomi - smartphone thích họp cho sinh viên

24hstore02

Yêu là phải nói cũng như đói thì phải ăn
Tham gia
6/4/2018
Bài viết
0
Xiaomi Mi Max 3 chạy Android 8.0 Oreo. Chiếc smartphone có kính cảm ứng IPS Full HD + 7 inch. Nó có một máy ảnh phía sau 12MP với đèn flash LED & camera phía trước 5MP. Sảm phẩm này được trang bị bộ con chip Snapdragon 660 lõi tứ 2,2GHz & RAM 4GB. Nó có dung lượng bộ nhớ trong lên tới 64GB và có thể được phát triển rộng thông qua thẻ nhớ microSD. Các tùy chọn kết nối bao gồm 4G, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac, Bluetooth 4.2, GPS, NFC và cổng USB Type-C. Viên pin Li-Po 5.500mAh không thể tách rời.

xiaomi_mi_max_3_hinh_6.jpg


Mi Max 3 - Thông tin chi tiết

Đánh giá pin Mi Max 3 Xiaomi

Nhà cung cấp điện thoại thông minh tại Trung Quốc Xiaomi đã cam kết cung cấp cho quý khách hàng smartphone giàu tính năng ở tại mức giá phải chăng. Người kế thừa Mi Max 2 là Xiaomi Mi Max 3, và sảm phẩm này có những cách tân đáng kể. Mi Max 3 Xiaomi phô trương một thiết kế unibody kim loại khá giống như người tiền nhiệm của nó & cũng đi đi kèm một đầu đọc dấu vân tay gắn đằng sau mà công ty công bố có khả năng Unlock các sảm phẩm trong vòng chưa đầy 0,5 giây.

Một trong những tính năng thú vị của Mi Max 3 là pin lớn của nó có thời lượng sử dụng kéo dài hơn một ngày ngay cả khi sử dụng nhiều. Thiết bị này dự kiến sẽ đáp ứng hầu hết các mối hận thù liên quan đến pin mà người tiêu dùng nắm giữ trong hầu hết các smartphone giá rẻ. Nó được thúc đẩy bởi một tế bào Li-Po 5.500mAh không thể tháo rời. &Amp; đó không phải là tất cả; pin khổng lồ cũng hỗ trợ sạc nhanh qua Quick Charge 3.0.

Hiệu năng và lưu trữ của Mi Max 3 Xiaomi

Chiếc Xiaomi Mi Max 3 không giống như Xiaomi Mi Max 2 đi kèm với một tùy chọn để phát triển rộng không gian lưu trữ onboard của bản thân. Đối với những người có yêu cầu lưu trữ nhiều hơn, Xiaomi Mi Max 3 là chọn lọc lý tưởng vì có ROM trong 64GB có thể được phát triển rộng bằng thẻ nhớ microSD.

xiaomi_mi_max_3_hinh_2.jpg


Điện thoại di động Mi Max 3 Xiaomi được tích hợp bộ CPU Snapdragon 660 lõi tứ 2,2GHz được ghép nối với 4GB RAM để cho hiệu suất hoàn hảo. Mọi người có thể làm việc trên nhiều chương trình cùng một lúc & cũng có khả năng thưởng thức các trò chơi trên mặt kính cảm ứng lớn mà không ảnh hưởng đến hiệu năng.

Chất lượng hiển thị và camera của chiếc Mi Max 3 Xiaomi

xiaomi_mi_max_3_hinh_7.jpg


Xiaomi Mi Max 3 tự hào có màn hình cảm ứng Full HD + IPS 7 inch lớn với hiển thị màu sắc tươi sáng & sống động kết hợp với góc nhìn lớn. Do mặt kính cảm ứng lớn của nó, phablet là một chọn lựa lý tưởng cho những người thích xem video hoặc chơi trò chơi. Mặt kính trên phablet được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass của Corning ngăn không cho nó bị trầy xước.
Đối với những người yêu thích chụp ảnh, Mi Max 3 Xiaomi được trang bị máy ảnh đằng sau 12 megapixel và một camera selfie 5 megapixel. Camera chính cũng có thể được sử dụng để chụp ảnh trong bóng tối vì có đèn flash LED. Máy ảnh đằng trước của Xiaomi Mi Max 3 cung cấp cho khách hàng tùy chọn chụp ảnh tự động hoặc thực hiện cuộc gọi điện video call.

Thông số kỹ thuật và khả năng kết nối của Mi Max 3

Mi Max 3 Xiaomi chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo khi đập hộp, dưới sự sở hữu của MIUI 9. Thiết bị này có đại đa số các tùy chọn kết nối bình thướng bao gồm 4G, giúp VoLTE, GPS, Bluetooth 4.2, Wi-Fi 802.11 a / b / g / n / ac & cổng USB Type-C. Hơn nữa, có hỗ trợ hai SIM cho phép khách hàng sử dụng hai mạng cùng một lúc.

Trên đây là những review chung về Xiaomi Mi Max 3. Hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn mua sản phẩm này hay không.

Nguồn: www.mysmartprice.com
 
×
Quay lại
Top