Review phim Scandal

yannee

Thành viên
Tham gia
14/8/2012
Bài viết
9
Ngày 1/10 vừa qua, tại Hệ thống rạp Galaxy tại Thành phố Hồ Chí Minh, đặc biệt là Galaxy Nguyễn Du, đã diễn ra buổi Họp báo công chiếu phim cùng buổi chiếu sneak show một cách tốt đẹp bất chấp cơn mưa rào từ chiều.
Bộ phim đã nhận được sự phản hồi rất tích cực, cùng xem thử review phim của các hot boy, hot girl, hot blogger và những bạn xem phim nhé!

Review phim cuả Ma Cay
Scandal Film - Bí mật thảm đỏ " : phản ánh được nhiều phần những khía cạnh showbiz hiện tại đang nóng bỏng trong thời gian qua......tình tiết ly kỳ và hấp dẫn, nghẹt thở...và thêm vào đó làm người xem bất ngờ, hồi hộp...lần thứ 3 xem phim của Victor Vũ sau Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng....Những phim của ông làm rất đáng xem...Van Trang vẫn diễn rất xuất sắc và đặc biệt ấn tượng với vai diễn của Maya

Review phim của Mr.Dưa Leo ^^
Fim Scandal mỗi lần tới cảnh rùng rợn là 2 cô ngồi 2 bên tui ụp mặt vô tay la á á :)) Fim coi được, đá đểu báo chí khá nhiều, nhưng diễn hay nhất fim phải nói tới Vân Trang. Điên mà đẹp quá bây!!!

Review phim Scandal của Kelbin Lei
Lâu lắm rồi mới đuợc xem một bộ phim điện ảnh Việt Nam hay đúng nghĩa.Từ dàn diễn viên đẹp , diễn xuất tốt , nội dung hay và bất ngờ ,màu phim đẹp , góc phim đẹp ,nhạc quá hay.Và đây cũng là lần đầu tiên mình xem phim của đạo diễn Victor Vũ ... Tóm lại Scandal là một bộ phim đáng để xem ;) Mình rất thich 3 nhân vật nữ của phim , đặc biệt là bất ngờ với diễn xuất của Maya, đóng rất đạt ;)

Review của Wu Yuxin cho phim Scandal (V. Vũ)

"Scandal film- Lần đầu tiên xem 1 bộ fim điện ảnh VN mà ko thể rời mắt một phút nào và bước ra khỏi rạp với tâm trạng vừa lòng thỏa mãn đến vậy, mong điện ảnh VN sẽ dần đi lên nhờ đạo diễn và diễn viên như vậy :)"
Review ngắn của Le Hong Lam về phim Scandal của V. Vũ

"Không gì xứng đáng hơn ngoài hai từ "xuất sắc". Biến hoá và pha trộn rất cao tay nghề giữa các thể loại và không ngừng gài bẫy khán giả. Lúc đầu tưởng horror, lúc sau lại thành psychological thriller, về cuối lại thành một bộ phim đẫm bạo lực. Xem Lấy chồng người ta nghĩ đến Kim ki duk thì phim này nghĩ đến loạt phim bạo lực về đề tài báo thù kiểu Park Chan wook: không có đường lùi, không dung thứ, không cứu rỗi. Hai vai nữ quá hay, vai Minh Thuận hơi non một chút. Phim này Victor Vũ cũng trả xong một món ân oán: đưa báo chí lên thớt và giã tơi bời."
pt-kn.jpg


vantrang.jpg

Scandal sẽ cập nhật liên tục hình ảnh của buổi ra mắt phim cùng những review mới nhất! Truy cập Fanpage Scandal Film nhé các bạn, link hình ảnh: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.230063080455702.51262.195987693863241&type=1
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top