[Review] Dị Giới Thú Y

anhmavuong

Thành viên
Tham gia
9/7/2019
Bài viết
7
[Huyền huyễn - Dị giới] - Dị Giới Thú Y.



  • Tác giả: Du Tạc Bao Tử.
  • Thể loại: Huyền huyễn, dị giới.
  • Giới thiệu:
Long? Tính cái gì!

Bỉ Mông cự thú? Nằm úp sấp một bên đi!

Tất cả ma thú đều phải thành thật với ta !! Chọc giận lão tử thì các ngươi tìm khổ rồi!

Quốc vương? Chưa từng nghe qua!

Đế quốc cự đầu? Đại lục đệ nhất cao thủ? Rác rưởi!

Không có kim tệ, ma sủng của các ngươi cứ chờ bệnh chết đi!...... Bất quá...... Ngoại trừ mỹ nữ!

Ta sao? Ta là bác sĩ thú y ta sợ ai?!

Một bác sĩ thú y, ở một nơi lấy ma thú tạo nên vũ lực trên đại lục, sẽ phát sinh sự tình gì?

Bộ truyện này kể về một một nhân vật chính tên là Sở Thiên là bác sĩ thú y, xuyên việt thời không đến dị giới, tới 1 thế giới mà nơi đó ma thú ngự trị mọi thứ, là nguồn gốc của sức mạnh. Một bác sĩ thú ý sẽ lăn lộn ở dị giới như thế nào? Mời các bạn đón xem.



3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)3:)



Phần giới thiệu đã hé lộ cốt truyện ban đầu rồi. Cơ bản là Sở Thiên - bác sĩ thú y từ trái đất xuyên việt qua Huyễn Thú đại lục, nhờ vào bản lĩnh chữa trị động vật mà xưng bá võ lâm à nhầm xưng bá thế giới.



Tuy nhiên nếu chỉ đơn giản chữa trị động vật thông thường thì chỉ có thể làm đại thần của một quốc gia, Sở Thiên còn có cả trí tuệ, gan dạ kèm theo một chút may mắn để từ đại thần trở thành vương gia, thành lập nên gia tộc mạnh ngang với một nước, lấy được công chúa đế quốc.



Tiếp đó là giai đoạn tiếp xúc với các vị thần, ở đây phải nếu rõ đẳng cấp sức mạnh trong truyện:



- Phàm tục: Ma thú từ cấp 1 đến cấp 9.



- Bán thần còn gọi là thần thị: Nhất, nhị trọng lĩnh vực.



- Hạ vị thần -> Cao vị thần -> Thượng vị thần -> Chủ thần -> Thần vương -> Thần hoàng. Tương ứng với tam, tứ ... bát trọng lĩnh vực.



- Sáng thế thần. Toàn hệ lĩnh vực kể cả linh hồn.



Sở Thiên từ một người phàm không có ma pháp dần dần trở thành thần, tuy nhiên trong truyện này, người lợi hại nhất không phải bản thân main như 99% các truyện khác mà lại là các ma thú dưới trướng Sở Thiên. Dưới bàn tay sáng tạo của Sở Thiên, ma thú, gia đình và bạn bè đều từ phàm nhân trở thành chúa tể của tam giới.



Rất nhiều tình tiết bí ẩn xuất hiện ngay từ đầu được tác giả khéo léo sắp xếp để tất cả khúc mắt đều được giải đáp xuyên suốt truyện. Ví dụ như Thần hoàng không hiểu sao lại giống Sở Thiên như đúc, hay bí kíp để khống chế Thần hoàng mà không phải đánh bại, hoặc là đứa con rơi của Sáng thế thần rốt cuộc là ai?



Tóm lại, bộ này xứng đáng là siêu phẩm trong số hằng sa số tác phẩm dị giới. Các bạn hãy đi hết truyện để dõi theo hành trình của bác sĩ thú y tại dị giới nhé.



truyenyy.com/truyen/di-gioi-thu-y/

SAcHMgT.jpg
 
×
Quay lại
Top