Rèm văn phòng mang đến cho văn phòng vẻ lịch sự và trang nhã

thegioirem

Thành viên
Tham gia
9/5/2016
Bài viết
0
Khác với việc trang trí cho căn hộ của một gia đình, thiết kế văn phòng phải đảm bảo được tính chuyên môn của công việc, vừa thể hiện được sự trang nghiêm, nghiêm túc trong công việc lại phải tạo được cảm giác thoải mái, thân thiện khi khách hàng đến với công ty.

Bạn thích phong cách hiện đại hay cổ điển, bạn yêu mến sự năng động cá tính hay ưu ái sự thanh lịch, chín chắn điều không có vấn đề gì, nhưng phải dựa trên cơ sở công việc. Nhưng sẽ rất bất tiện nếu như bạn quá chú trọng thiết kế nội thất mà quên đi tính tiện ích cần có của công ty.

Lựa chọn một bộ rèm cửa sổ đẹp cho văn phòng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp, bởi nó góp phần làm tăng thêm nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và tăng thêm những công năng tối ưu dành cho văn phòng của bạn.

r%25C3%25A8m_v%25C4%2583n_ph%25C3%25B2ng2.jpg

Rèm văn phòng mang đến cho văn phòng vẻ lịch sự và trang nhã

Rèm văn phòng là loại vật dụng trang trí không thể thiếu cho mỗi công ty hay các văn phòng, đặc biệt là các văn phòng có thiết kế hiện đai có nhiều ô kính bao quanh, rèm được thiết kế để che sáng, cách nhiệt và tạo không gian sang trọng cho văn phòng.

Thông thường các văn phòng hay công ty thường dùng là loại rèm cửa văn phòng rạng cuốn hay rạng lá dọc hai loại này cho bạn không gian hiện đại sang trọng và lịch sự, rèm có hệ thống cuộn tròn nên dất tiện và gọn.

Rèm cửa cho văn phòng không nên chọn những loại rèm có màu sắc sặc sỡ, điệu đà, cá tính như rèm của gia đình. Đặc biệt là rèm cửa văn phòng cho những không gian đặc biệt như phòng tiếp khách. Với những văn phòng mang tính chất hoạt động đặc biệt màu sắc thường có tính kích thích lớn

Ngoài ra với những người làm việc nhiều với máy tính trong thời gian dài, khi tiếp xúc với ánh nắng và máy tính thường có hại cho mắt, chính vì vậy việc sử dụng những bộ rèm văn phòng sẽ giúp bạn cản ánh sáng, giảm đi những tia tử ngoại có hại cho sức khỏe con người.

13._r%25C3%25A8m_cu%25E1%25BB%2591n_.jpg

Rèm văn phòng mang đến cho văn phòng vẻ lịch sự và trang nhã

Mặt khác, rèm văn phòng cũng cần phải phù hợp với đồ dùng nội thất trong căn phòng như: bàn ghế, cây xanh, văn phòng phẩm, tranh ảnh… Đây cũng là những yếu tố tạo nên sự cuốn hút cho căn phòng làm việc của bạn, bạn nên tránh cảm giác đơn điệu khi lặp đi lặp lại gây nhàm chán.

Hiện nay các văn phòng thường có xu hướng Tây hóa có không gian hẹp thì thường sử dụng rèm cuốn và rèm lá dọc là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn. Ngoài ra những mẫu rèm như: rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ cũng rất được ưa chuộng để làm rèm văn phòng.

Đấy là những lời tư vấn chân thành nhất từ kinh nghiệm thực tế của thegioirem.com, hy vọng quý khách hàng sẽ có được lựa chọn tốt nhất khi chọn rèm văn phòng giúp cho bạn có một không gian mát mẻ trong mùa hè sắp tới
 
×
Quay lại
Top