Raumuong.vn – Tinh túy ẩm thực Việt Thử ngỏ: Diễn đàn ẩm thực raumuong.vn

raumuong.vn12

Thành viên
Tham gia
6/3/2012
Bài viết
0
Có một lúc nào đó, bạn chợt thấy rằng thèm một món ăn thật giản dị, đơn giản như nhớ đĩa rau muống xào tỏi xanh mướt thơm ngon ở quê nhà, đôi khi nghèo nàn nhưng nhiều ân tình không sao kể hết. Đó là lúc bạn nhớ về một lối ẩm thực mà vô tình bạn không để ý. Ấy cũng là cảm hứng để diễn đàn mang tên RAUMUONG.VN khơi gợi bạn đọc nỗi nhớ về hương vị mặn nồng của quê nhà.
Không phải là cao lương mỹ vị gì, nhưng các món ăn được chế biến từ rau muống cũng theo đó mà quá đổi ngon lành. Đơn giản không chỉ ở mâm cơm quê, mà với “Người Việt phương xa” rau muống cũng được liệt vào danh sách món ngon Việt Nam.
Và thường ngày, khi nấu một bữa cơm gia đình, nếu muốn chút cầu kì, đổi khẩu vị hãy bỏ chút thời gian cho raumuong.vn với “Món ngon”, còn khi băn khoăn với thực đơn đổi món cho cả tuần để vừa ngon vừa bổ hãy cùng “Hôm nay ăn gì” bạn sẽ có thể đãi cả nhà những món ngon tuy quen mà lạ hết sức hấp dẫn. Nhưng để có một món ăn ngon là cả một sự chăm chút từ nguyên liệu cho đến cách chế biến trình bày, vì vậy cách lựa chọn thực phẩm cũng đòi hỏi sự cầu kỳ khi đã có “Đi chợ cùng bạn” cộng thêm chút “Mẹo vặt” người nội trợ sẽ trở nên đảm đang hơn. Ngoài ra, hàng tháng diễn đàn RAUMUONG.VN còn có nhiều chuyên mục, sự kiện hay để người nội trợ cùng chung tay chia sẻ.
Hơn nữa diễn đàn RAUMUONG.VN còn là góc chia sẻ thú vị của những người đang làm vợ, làm mẹ những kiến thức bổ ích về cách chăm sóc sức khỏe gia đình, nuôi dạy con cái và bí quyết giữ lửa trong tình yêu hôn nhân. Hãy đồng hành cùng RAUMUONG.VN để trở thành người vợ đảm trong mắt chồng bạn nhé!
Raumuong.vn - TINH TÚY ẨM THỰC VIỆT
DIỄN ĐÀN ẨM THỰC SỐ MỘT TẠI VIỆT NAM
- Nơi chia sẻ kinh nghiệm của người nội trợ
- Sổ tay vàng giúp bạn đảm đang hơn


----------

https://raumuong.vn/showthread.php?7458-Cung-viet-uoc-mo-rinh-qua-may-manx&p=7676#post7676
Chương trình quà tặng tại diễn đàn.Nhanh tay nhé :KSV@03:
 
×
Quay lại
Top