Quy trình cắt mí mắt hiện đại nhất hiện nay

tuan2279401

Thành viên
Tham gia
6/2/2017
Bài viết
0
Cắt mí mắt là công nghệ làm đẹp mắt có xuất xứ từ Hàn Quốc – Một quốc gia được đánh giá là cường quốc về ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện nay, cắt mí đang được rất nhiều quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam áp dụng và được đông đảo khách hàng đón nhận nhiệt tình bởi kỹ thuật, quy trình, công nghệ tân tiến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc trong bài viết dưới đây, để có cho mình những thông tin bổ ích.

Quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn Hàn Quốc

Để có một đôi mắt hai mí to tròn cũng như giúp đôi mắt nói lời tạm biệt hoàn toàn với những triệu chứng không mong muốn như mắt sụp mí, mắt có nhiều mỡ thừa, da dư. Cắt mí mắt được xem như là một giải pháp hoàn hảo và ưu việt nhất. Với cắt mí mắt, chỉ trong tầm 30 đến 45 phút là chị em nhanh chóng có ngay cho mình một đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, trẻ trung như ý muốn.

quy-trinh-cat-mi-mat-1.jpg


Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ mắt được bác sĩ thẩm mỹ thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo cũng như không gây ra bất cứ một ảnh hưởng xấu nào cho đôi mắt. Tuy nhiên, để có tất cả những điều đó, các bạn cần tìm đến một địa chỉ cắt mí mắt có quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn y tế, theo quy trình cắt mí đạt chuẩn Hàn Quốc như sau:

Có thể bạn quan tâm :Cắt mí mắt ở đâu đẹp

[*]Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt trước khi cắt mí mắt cho khách hàng. Việc thăm khám rất quan trọng bởi nó giúp bác sĩ xác định được tình trạng mắt của khách hàng để có phương pháp cắt mí tốt nhất.[/FONT]


quy-trinh-cat-mi-mat-2.jpg



[*]Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng cần phẫu thuật, ở bước này các bác sĩ cũng tiến hành sát trùng và gây tê vùng mắt. Thao tác này diễn ra nhanh chóng nhưng cũng quan trọng không kém bởi nó giúp khách hàng có tâm lý thoải mái và không phải chịu bất cứ một đau đớn nào trong ca phẫu thuật.

quy-trinh-cat-mi-mat-2.png



[*]Bước 3: Bác sĩ tiến hành cắt mí mắt theo quy trình cắt mí mắt đạt chuẩn. Ở bước này, dưới sự hỗ trợ của công nghệ cắt mí mắt tiên tiến, hiện đại, các bác sĩ rạch một đường siêu nhỏ nơi mí mắt. Sau đó, bác sĩ tiến hành loại bỏ da dư + mỡ thừa ở mí mắt cũng như định hình lại nếp mí mới cho mắt và cuối cùng là khâu đóng vết rạch khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ.


quy-trinh-cat-mi-mat-3.jpg



Bạn có thể xem đầy đủ bài viết tại đây ===>>> Quy trình cắt mí mắt

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
 
×
Quay lại
Top