Quay lưng với than tổ ong là điều không cần thiết.

single1191994

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Thời gian trở lại đây, Việt Nam đang phải đối mặt với hiện trạng ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu do các chất thải công nghiệp, rác thải sinh hoạt, khói thải của các phương tiện giao thông và có sự góp mặt của khói than, sỉ than tổ ong, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cộng đồng làm một phần không nhỏ người dân chọn sử dụng bếp ga, bếp điện thay vì sử dụng than tổ ong.

Nhưng thực tế tình hình kinh tế khó khăn, giá ga, giá điện đồng loạt tăng cao nên làm người dân rất khó trong việc chọn lựa giữa sức khỏe và mức kinh tế gia đình.

Nắm bắt được tình hình cấp thiết hiện nay, công ty Than sạch Oxi đã nghiên cứu ra một dòng than tổ ong sạch. Giảm tối đa những chất độc hại, phát thải ra ngoài không khí như C0 (0,98mg/m3), SO2 (0,047mg/m3), NO2 (0,044mg/m3) giảm rất nhiều thay vì những chỉ số chất thải độc hại của than tổ ong thường. Không chỉ có vậy, thời gian cháy của than tổ ong sạch còn lên tới 3-4h đồng hồ rất tiết kiệm chi phí.

IMG_4866_Fotor.jpg


Với khối lượng lớn than sạch được cung cấp ra thị trường và số lượng đại lý phủ khắp cả nước lấy những cái tên thân thuộc : Than sạch Hà Nội, Than sạch TPHCM, công ty Than sạch Oxi đã khẳng định được tên tuổi trong lòng ngừoi tiêu dùng, mang lại một sản phẩm quen thuộc với người dân và bảo vệ sức khỏe, môi trường, cảnh quan đô thị.
 
×
Quay lại
Top