Quang Huy Plaza- nhà cung cấp máy cắt thực phẩm hàng đầu Việt Nam

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
Mô tả về
Công ty chúng tôi đã đạt được sự công nhận rộng rãi trong việc cung cấp máy cắt thịt (nhập khẩu) cho khách hàng. Sản phẩm này được sản xuất với sự trợ giúp của kỹ thuật hiện đại và sử dụng nguyên liệu chất lượng tốt nhất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt.

Tham khảo thêm các bài viết:
>> Bảng giá máy ép mía siêu sạch mới cập nhật nhất năm 2019
>> Chi tiết mẫu máy kẹp tiross 965 bán chạy nhất Hà Nội năm 2018
>> +20 mẫu máy cắt thịt bò bán được thị trường Việt Nam yêu thích nhất tại:
https://quanghuyplaza.vn/may-thai-thit-bo/

Phạm vi cung cấp được biết đến với thiết kế tuyệt vời và được sử dụng để cắt thịt và các vật liệu không phải rau. máy cắt thịt (nhập khẩu) được ngưỡng mộ rộng rãi bởi các khách hàng do chức năng mịn và hiệu suất miễn phí rắc rối. Sản phẩm này có sẵn trong các kích cỡ khác nhau và thông số kỹ thuật theo yêu cầu của họ và yêu cầu rộng rãi trong các ngành công nghiệp khác nhau.
1-%20may-%20thai-%20thit-%20bo-%20gia-%20re.jpg

Tính năng, đặc điểm:

Dễ dàng để làm sạch và sử dụng
Được trang bị lưỡi dao sắc
Chống gỉ

Thông tin khác:

máy cắt thịt (nhập khẩu) cung cấp được thiết kế và phát triển bằng cách sử dụng hỗ trợ công nghệ mới nhất và tìm thấy sự phù hợp để xử lý các yêu cầu quá trình cắt thịt đông lạnh, cá, pho mát, bánh mì và các mặt hàng khác. Hơn nữa, việc sử dụng kết thúc vật liệu anodized ở thân trên và đế cũng như lưỡi thép không gỉ cũng đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp vệ sinh. Một số thuộc tính của nó bao gồm kết thúc lưỡi thép không gỉ cho hiệu suất thậm chí trơn tru; dễ dàng sử dụng, kết cấu xây dựng an toàn và bền vững; thích hợp để sử dụng trong các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, khu vực chế biến thực phẩm số lượng lớn; xây dựng nhôm anodized; độ dày điều khiển cắt chính xác cao và những thứ khác.
 
×
Quay lại
Top