Quần áo bảo hộ lao động đạt chuẩn phụ thuộc vào yếu tố nào?

hoarubytech

Thành viên
Tham gia
25/8/2016
Bài viết
0
Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động ngày nay luôn góp phần đóng một vai trò quan trọng trong lao động sản xuất hằng ngày, trang bị những bộ quần áo bảo hộ lao động giúp cho người lao động tránh những tai nạn không đáng có xảy ra. Trên thị trường hiện nay có vô vàn những công ty, doanh nghiệp chuyên cung cấp mặt hàng bảo hộ lao động: từ quần áo bảo hộ lao động giá rẻ, đến các sản phẩm cao cấp nhất. Những nơi chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động tại hà nội, đến các tỉnh thành khác trên cả nước.

quan-ao-bao-ho-lao-dong-vai-kaki.png


Việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng sao đúng cách để an toàn lại là điều khó khăn đối với nhiều khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm bảo hộ ưng ý nhất.

Bên cạnh đó người lao động còn được trang bị thêm mũ bảo hộ lao động , khẩu trang bảo hộ lao động, kính bảo hộ lao động , ủng găng tay. Đối với quần áo bảo hộ lao động là sản phẩm bảo hộ lao động không thể thiếu trong việc tránh tai nạn trong lao động. Chính vì vậy Lựa chọn cho mình được những bộ quần áo bảo hộ lao động chất lượng thường phụ thuộc vào nhiều yếu tốsau đây:
Dựa theo tính chất vật lý và hóa học của vải chuyên dụng cho quần áo bảo hộ lao động: Bao gồm các yếu tố như kích thước lỗ chân lông dày, và không thấm nước.

Hình dạng, kích thước và các đặc điểm khác của vật liệu vải: Bao gồm các yếu tố như khả năng vận động, thích ứng với môi trường khắc nghiệt. dựa theo các yếu tố bên ngoài: Bao gồm các yếu tố như vật lý, hóa học, và ứng suất nhiệt.

Chất liệu quần áo bảo hộ: tùy thuộc theo từng tính chất của mỗi một công việc mà lựa chọn chất liệu vải sao cho đúng, có rất nhiều chất liệu vải để may quần áo bảo hộ lao động như vải xi, ka ki thường, ka ki thành công…bạn có thể liên hệ các công ty tnhh yknb việt nam để được tư vấn rõ và lựa chọn đúng cho mình bạn nhé.

Lựa chọn theo nhà cung cấp: Đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn quần áo bảo hộ lao động. Nhà cung cấp tốt là nơi cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, nó sẽ khiến đồng phục của bạn đẹp và vô cùng bền bỉ, ngoài ra giá cả phải chăng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bạn và công ty.

Để đặt hàng các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động tại YKNB quý khách vui lòng gọi đến sđt của phòng kinh doanh
Mr. Thủy – Kinh doanh: 0974.299.182
Mr. Lợi- Kinh doanh: 0947.656.016

lưu ý khi đặt hàng quý khách cần chuẩn bị các thông tin yêu cầu về mẫu mã, chất liệu để chúng tôi có thể tư vấn được tốt nhất.
CÔNG TY TNHH YKNB VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Quý Đức, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VPGD: 19D6 Khu giãn dân Yên Phúc, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0915.204.238 – 0974.299.182
Email: baoholaodongyknb@gmail.com
Website:https://baoholaodongyknb.com/quan-ao-bao-ho-lao-dong-cao-cap/
 
×
Quay lại
Top