Phương pháp giúp chị em hạn chế tình trạng tăng cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả

phammy0607

Thành viên mới
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Hiện nay tình trạng tăng cân ở chị em thật ra có rất nhiều lý do và chủ yếu là do thói quen ăn uống không kiểm soát. Chính vì thế để hạn chế tình trạng thừa cân không kiểm soát, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ Bí kíp giúp chị em hạn chế tình trạng tăng cân và kiểm soát cân nặng hiệu quả:
1.Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày
uong-nuoc1.jpg

Mỗi ngày bạn nên uống ít nhất 2 lít nước, tùy thể trạng mỗi người lượng nước có thể dùng nhiều hơn. Tốt nhất bạn nên uống nước lọc, nước chanh, trà xanh, trà hoa cúc, trà gừng hoặc nước ép những loại rau củ nguyên chất.Lưu ý, bạn nên hạn chế sử dụng những loại nước ngọt có ga, rượu bia,...
2.Không nên bỏ bữa và ăn đủ bữa
ca.jpg

Nên chọn những món ăn giàu dưỡng chất, lành mạnh
Bạn nên ăn uống đầy đủ, tuyệt đối không được bỏ bữa hay nhịn ăn. Chính vì vậy, bạn bên kiểm soát calories từng bữa ăn, ngăn ngừa tình trạng dư thừa năng lượng, gây tăng cân và mỡ bụng.
3.Chế độ ăn uống giàu chất xơ
nuoc-ep-1.jpg

Chất xơ không chỉ mang lại cho bạn cảm giác no lâu, mà còn loại bỏ độc tố tích trữ bên trong gan và thận cũng nhanh chóng được loại bỏ ra bên ngoài. Ngoài ra, khi ăn những loại thực phẩm phẩm giàu chất xơ vừa tốt cho cơ thể lại góp phần hỗ trợ giảm nhanh cân nặng, mang lại cho bạn thân hình lý tưởng.
bi-quyet-de-co-mon-salad-ngon.jpg

Mỗi ngày bạn nên ăn trái cây rất tốt cho những ai muốn giảm cân. Trái cây có chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất giúp đánh tan mỡ thừa tích trữ và làm đẹp da. Ngoài ra, rau, củ, quả chứa ít calo nhưng lại giàu thành phần sinh tố có lợi cho quá trình trao đổi chất của cơ thể, đặc biệt là lượng chất xơ chứa trong rau, củ, quả giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất,mang lại cảm giác nhanh no.
4.Tập thói quen nghỉ ngơi điều độ hợp lý
Căng thẳng, thiếu ngủ, lo lắng sẽ khiến bạn khó kiểm soát cân nặng. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý cho tinh thần thoải mái thì mới có thể thúc đẩy giảm cân diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và an toàn.
5.Tập thể dục mỗi khi có thời gian rảnh
Vận động giúp chị em đốt cháy calories hiệu quả.
di-bo-giam-can.jpg

Việc tập luyện này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả hơn. Thời gian thích hợp cho bạn tập thể dục là buổi sáng và buổi chiều tối.
Ngoài những phương pháp giảm cân trên, bạn cũng có thể dùng thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ cho việc giảm cân nhanh đạt được hiệu quả.
Với việc dùng viên giảm cân Lishou xanh giúp bạn có thể giảm từ 3-6 kg trong vòng 1 tháng mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe của người tiêu dùng. Có công dụng đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể qua đường bài tiết.
Lishou-gcan.jpg

Trong thời gian sử dụng Lishou để giảm cân khuyến khích bạn uống nhiều nước để hiệu quả giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.
 
Top