Phương pháp giảm cân đơn giản

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi phammy0607, 30/12/2016. — 306 Lượt xem

  1. phammy0607

    phammy0607 Thành viên mới

    Phương pháp giảm cân đơn giản

    Những phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn.Với cách giảm cân hiệu quả, bạn có thể giảm cân lên tới 5-7 kg trong vòng 1 tháng. Sau đây là những phương pháp giảm cân hiệu quả.
    [​IMG]
    Giảm cân là mong ước của rất nhiều chị em.
    Để việc giảm cân đạt hiệu quả nhanh an toàn bạn cần biết về những tác hại củaviệc giảm cân không đúng cách
    -Kiêng nhịn đói/ ăn kiêng để giảm cân: Đây là sai lầm thường gặp nhất của người thừa cân với mong muốn tìm lại vóc dáng thon gọn. Cơ thể cần năng lượng để duy trì hoạt động sống. Việc ngừng cung cấp tinh bột hay nhịn ăn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, hạ huyết áp, thiếu máu, trao đổi chất kém,suy nhược cơ thể... thậm chí gây tử vong.
    - Tránh ăn quá tối sau 20h vì khoảng thời gian đó cơ thể ít vận động. Và khoảng thời gian dể tích tụ mỡ thừa.
    Chế độ ăn cho người giảm cân:
    [​IMG]
    – Hãy ăn nhiều hoa tươi và rau xanh vào lúc sáng sớm và trưa.
    – Sáng và trưa nên ăn một bát cháo hoặc 1 chén cơm để cung cấp năng lượng để làm việc và vẫn ăn những thức ăn như bình thường thịt,cá, trứng…nhưng với chế độ ăn uống hợp lý bạn sẽ không còn thấy đói và lưng lửng bụng, không nên ăn no. Điều này sẽ giúp cho bạn có
    – Buổi chiều tối hoặc khi đói hãy ăn một quả táo đỏ, thay vì ăn thêm thứ gì khác có thể giúp bạn không bị đói và no lâu.
    – Mỗi ngày nên ngủ đủ 8h, đừng thức quá khuya, việc đó không giúp bạn giảm cân đâu, mà khiến bạn mau đói và dễ ăn nhiều.
    2. Tiết kiệm giấc ngủ
    [​IMG]
    Giấc ngủ ảnh hưởng đến thói quen ăn uống. Khi buồn ngủ, bạn có thể ăn mà không mình đang ăn gì và có lợi cho sức khỏe không. Tình trạng thiếu ngủ dễ gây cho bạn những rối loạn trong giờ giấc sinh hoạt. Lời khuyên là hãy ngủ đủ giấc, điều này sẽ có ích cho mọi khía cạnh của cuộc sống.
    b]3. Bỏ bữa[/b]

    Nhiều người nghĩ rằng bỏ bữa cũng là 1 phương pháp giảm cân. Tuy nhiên sự thật không phải thế. Hormone gây đói ghrelin và hormone tạo cảm giác no. Nếu không, chúng sẽ có tác dụng ngược và khiến bạn ăn bù.
    4. Ăn đồ ăn ít béo
    [​IMG]Chất béo không phải là kẻ thù của bạn. Không ăn chất béo sẽ khiến bạn ăn nhiều và dễ đói. Những phiên bản ít béo của còn giúp bạn có thể hấp thụ ít đi. Loại bỏ chất béo trong những thực phẩm làm từ sữa cònngăn cơ thể tiếp nhận những vitamin quan trọng như A, D và cả canxi.
    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với thực phẩm giảm cân Lishou để có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Lishou phục linh xanh có công dụng đốt cháy mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ những chất béo trong cơ thể giúp giảm cân hiệu quả.
    [​IMG]
    Đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao năng lượng dư thừa. Giúp giảm khoảng từ 3-8 kg trong vòng 1 tháng (giảm nhiều hay ít còn tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người). Đặc biệt là không bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng.
     




Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP