Phương pháp chăm sóc da cho người bận rộn

boylong001

Banned
Tham gia
15/7/2013
Bài viết
0
Phương pháp chăm sóc da cho người bận rộn




(nguồn: https://phunutoday.org/lam-dep/lam-de...i-ban-ron.html )
Phu nu
Bạn là một người bận rộn? Công việc gia đình, chăm sóc con cái, công việc ở công ty…. tất cả đã ngốn hết thời gian của bạn khiến bạn không có thời gian để chăm sóc cho làn da của mình. Đừng quá lo lắng, chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ có một làn da đẹp như mong muốn. Hãy tham khảo các phương pháp chăm sóc da dưới đây của phunutoday.org nhé:

Việc chăm sóc da hiệu quả mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ và mịn màng
Dưỡng da là một trong những khâu quan trọng nhất để giúp phục hồi làn da tốt hơn, duy trì độ đàn hồi cho da. Một làn da khỏe mạnh, mịn màng là yếu tố đầu tiên để có một khuôn mặt dễ nhìn. Hãy áp dụng các phương pháp chăm sóc da hàng ngày sau:
1. Làm sạch da mặt
Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da của bạn. Cho dù bạn không trang điểm, bạn cũng nên rửa mặt sạch hàng ngày để ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Nên chọn những dòng sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu bên trong da, nó sẽ giúp các tế bào được sạch, da khỏe mạnh và vì thế cũng giúp cho bạn có vẻ mặt dễ nhìn hơn. Mỗi tuần, ít nhất nên tẩu da chết một lần cho làn da thêm tươi sáng.
2. Dưỡng da
Việc dưỡng, chăm sóc và nhất là dưỡng ẩm cho da là bước quan trọng thứ hai sau rửa mặt. Chú ý bổ sung thêm các sản phẩm có chứa vitamin E để chăm sóc cho da mặt, đặc biệt là vùng da mắt vì đây là vùng da nhạy cảm phản ánh rất rõ tuổi tác của bạn.
Bao phu nu
3. Rửa mặt đúng cách
Rửa mặt đúng cách để làm sạch da chống lại vi khuẩn và các tác nhân gây mụn
Bằng cách rửa mặt đúng cách và nhẹ nhàng sẽ giúp cho bạn có một làn da săn chắc đặc biệt là sau độ tuổi 30.
4. Bảo vệ da
Làn da nói lên tuổi tác của chính bạn, vì vậy chúng cần được bảo vệ đúng cách. Bạn nênchăm sóc da bằng cách:
- Tránh ra đường dưới ánh nắng gay gắt mà không có các biện pháp bảo vệ da. Nên sử dụng các sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF trên 15.
Hãy chăm sóc và bảo vệ da đúng cách để da luôn đẹp và khỏe mạnh
- Ăn uống đúng cách: Hãy điều chính chế độ ăn uống hàng ngày của bạn với thật nhiều rau quả tươi và lượng nước vừa đủ. Trong đó, hãy chú trọng đến việc bổ sung vitamin E và A trong mỗi bữa ăn. Hãy tránh xa tuyệt đối với thuốc lá, rượu và các chất kích thích có cồn.
- Thỉnh thoảng bạn massage cho da 1-2 lần. Học cách massge cho da đúng cách sẽ giúp cho máu lưu thống và tuần hoàn tốt hơn và làn da của bạn sẽ trẻ trung hơn.

Xem thêm: phu nu viet nam
 
×
Quay lại
Top