Phụ nữ ơi… xin hãy cứ dịu dàng

Không sợ hả, muốn đấu chưởng không?
 
Ha Ha ha Chịu chơi quá ta-Judo hay nhất dương chỉ?
 
ta ko thích cái đấy, thích Ninjago hơn =))
 
ok vậy đằng ý bay sang bên ni đi
 
Bay bằng cái này thích hơn :))
33015087.jpg
 
Ai gõ cửa đó?
Anh đây..
Ồ, anh đến thăm em hả..
 
Ự, dạo này thế nào, nghe nói em bị sốt cao lắm?
Dạ, em mới bị sốt cách đây vài ngày, giờ thì đỡ rồi anh ạ.
Thế cũng tốt. Ui da, đau bụng quá, nhà vệ sinh ở chỗ nào vậy em?
 
Bợ bài này về nhà cái đã =))
 
phụ nữ chúng ta luôn rất dịu dàng đấy thôi, nhưng người đk mệnh danh là " đấng mày râu" có thật sự hiểu và trân trọng giá trị thật sự của sự 'dịu dàng' ấy k?
 
6 CÂU NÓI NHƯ "RÓT VÀO TAI" CỦA CHÀNG KHIẾN PHỤ NỮ RUNG ĐỘNG
Phụ nữ rất thích được nghe những lời yêu thương, bởi lời nói từ trái tim chân thành sẽ có sức mạnh mà bạn không bao giờ ngờ đến.
1. Anh thật may mắn khi có em

Chắc chắn phụ nữ nào khi nghe câu nói này cũng đỏ bừng mặt vì sung sướng. Khi bạn nói câu nói này đồng nghĩa với việc bạn khẳng định cô ấy là người duy nhất với bạn. Nếu không phải cô ấy, bạn có lẽ vẫn cô đơn. Câu nói này cũng là một cách để cảm ơn nàng vì đã đến bên bạn.

2. Anh yêu em

Ba từ đơn giản này lại có sức lay động phụ nữ nhất. Hãy thường xuyên nói câu này để người ấy của bạn cảm thấy vui và hạnh phúc. Dù mới yêu hay yêu lâu rồi nhưng hầu hết phụ nữ đều đánh giá cao ba từ đặc biệt này.

3. Em thực sự rất thông minh

Phụ nữ rất thích được khen ngợi trí thông minh. Họ hiểu hơn ai hết sức hấp dẫn bề ngoài sẽ nhanh chóng bị tàn phai theo thời gian, chỉ có vẻ đẹp trí tuệ mới bền lâu. Phụ nữ sẽ vững tin về giá trị cũng như vị trí của mình trong trái tim bạn khi nghe được lời khen này đấy.

Họ đọc được trong đó sự tôn trọng mà bạn dành cho họ. Người phụ nữ nào cũng đánh giá cao sự chân thành. Bởi vậy, những câu khen ngợi kiểu như: "Em xinh đẹp thế", "Em quá quyến rũ"... mặc dù đa số chúng ta đều nhận thấy có chút gì đó tâng bốc, giả tạo nhưng phái đẹp vẫn thích nghe.

Còn lời khen về sự thông minh cho thấy chàng không phải người chỉ biết chăm chăm nhìn vào những đường cong trên cơ thể phụ nữ mà còn biết coi trọng vẻ đẹp trí tuệ.

bestie-chuyen-tren-giuong-20151023105633.jpg


4. Khi ở trên gi.ường, em quá tuyệt vời

Còn gì hạnh phúc bằng khi được người đàn ông của đời mình đánh giá cao kĩ năng chăn gối của bản thân. Không riêng gì phái mạnh mà với phụ nữ, khả năng làm "ch.uyện ấy" cũng giữ vai trò đặc biệt quan trọng.

Khi nghe nửa kia của mình khen ngợi như thế, chẳng khác nào đàn ông đang coi phụ nữ như một nữ hoàng - người vừa có sức quyến rũ chết người lại vừa biết cách đáp ứng mọi mong muốn của người ấy.
 
×
Quay lại
Top