Phụ nữ chán chồng dễ thành 'rau sạch'

mai_lady

past - present - future
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/3/2012
Bài viết
4.914
(Vnexpress)Tôi khẳng định với chị em phụ nữ đã có chồng con rằng trên đời này không có ai yêu các bạn nhiều như chính người chồng của các bạn. Không phải tôi đánh giá thấp chị em đã có chồng con, mà do tôi là đàn ông, sống trong thế giới đàn ông nên tôi biết rất rõ.

Chỉ có người chồng các bạn, người đã yêu từ khi các bạn còn là một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, chưa chồng con, và song hành cùng các bạn cho đến tận bây giờ. Bởi vì người chồng chính là người đã lấy đi tình yêu tuổi trẻ của chị em, và cũng chính anh ta là người đã cùng với chị em tạo ra những đứa con mà chị em đã phải mang nặng đẻ đau, phải hy sinh ngoại hình cũng như vẻ đẹp cơ thể thời con gái vì chúng.

1350435813_news_4.jpg


Còn những người đàn ông ngoài xã hội kia? Liệu có người nào thật lòng yêu và muốn đến với một người đàn bà nhan sắc đã giảm nhiều, vẻ đẹp cơ thể cũng đi xuống vì có chồng và những lần sinh con không? Chắc chắn câu trả lời là không! Họ tán tỉnh, khen ngợi, chiều chuộng, cung phụng những người đàn bà đã có chồng con chỉ với một mục đích duy nhất là trở thành món “rau sạch”. Để phục vụ những khi họ muốn đổi món hoặc khi bị vợ cấm vận, đèn đỏ.

211211ngoaitinh_8ae0c.jpg


Chỉ thương cho những người phụ nữ đã có chồng con, lớn tuổi rồi mà vẫn ngây thơ, bị những lời ong bướm, xu nịnh, lừa phỉnh làm cho mờ mắt. Hậu quả là sẽ bị đánh ghen giữa đường, giữa cơ quan, bị hủy hoại danh dự, mất hết tư cách và mất cả công ăn việc làm, không còn dám vác mặt ra đường hoặc nhìn mặt ai nữa. Mà những người đàn ông này là ai? Đó chính là những người xung quanh thôi, bạn học cũ, bạn bè, đồng nghiệp, láng giềng, những người có con mắt cú vọ, thấy được biểu hiện đang chán chồng của phụ nữ.

1300441780-danh-ghen-1.jpg


Còn mấy bài tán tỉnh của họ thì cũng có gì là mới đâu, vẫn là “em quá trẻ so với tuổi”, “chồng em thật ngốc khi không biết giữ chặt lấy em”, “anh tiếc rằng trước đây chúng ta không gặp nhau sớm hơn”, “dạo này đêm nào ngủ anh cũng mơ thấy em”, “suốt ngày anh chỉ nghĩ đến em nên chẳng làm được việc gì”, “gia đình anh không hạnh phúc, anh không yêu vợ, chỉ sống vì trách nhiệm” và rất nhiều câu khác nữa, nhưng đại loại là như thế.

Còn lộ trình thì thế nào nhỉ? Lúc đầu là đi uống nước, café để tâm sự, tiếp theo là đi ăn nhậu và sau đó là dắt nhau vào nhà nghỉ. Họ luôn tỏ ra rất ga lăng, chịu khó chiều chuộng phụ nữ, mặc dù ở nhà thì đối xử với vợ cũng chẳng ra gì. Nhưng khi bị vợ phát hiện thì sẽ đổ hết tội lỗi cho bồ và bỏ mặc bồ luôn, hoặc chờ mọi việc lắng xuống thì tiếp cận trở lại, xin lỗi.

Nhiều phụ nữ có chồng thời nay không ngây thơ (Một phản hồi của bạn đọc)

Gửi anh Bình!

Đọc bài anh nghe như một lời tâm sự, kêu gọi tha thiết “em ơi hãy tỉnh lại đi”. Nhưng anh quên rằng có một tâm lý rất chung là người có ý định ngoại tình rất ít muốn đọc những điều chân thành của anh, chỉ cần nhìn thấy tiêu đề là có thể họ bỏ qua. Chỉ những người đã là nạn nhân của vấn đề anh nêu ra, muốn đả kích việc làm đó thì mới muốn giữ bài báo thật lâu để cảnh tỉnh những người xấu.

Thời nay mà anh nghĩ rằng phụ nữ ngây thơ thì tôi e rằng anh quá chậm, nhất là đối với phụ nữ lớn tuổi, lại có trình độ. Càng có trình độ họ càng giả vờ tài tình và tinh vi hơn. Sao anh lại tin được những người phụ nữ lớn tuổi có thể ngã lòng trước những câu tán tỉnh rẻ tiền và cũ mèm, ngoài việc họ đã chủ động cho số điện thoại và nick chat.

Hơn nữa, đa số phụ nữ chán chồng là phụ nữ lớn tuổi nên anh dùng từ “rau sạch” ở đây có vẻ không thích hợp lắm, họ phải là “rau khó nhằn” thì mới phải, hay nói theo kiểu miền Nam là “rau hơi dai”. Họ sẽ là trò chơi, một trò chơi đôi bên đều có lợi, chỉ đáng tiếc là sẽ để lại những hệ lụy khôn lường, những nỗi đau không gì bù đắp nỗi cho chồng và những đứa con của họ. Theo tôi, người phụ nữ chán chồng và đã bắt đầu một mối quan hệ mới không phải là nạn nhân, mà là đồng phạm.

Có rất nhiều phụ nữ đẹp nhưng đàng hoàng nghiêm túc và toàn tâm toàn ý với gia đình, không người đàn ông lạ nào có thể đốn ngã. Có những người đàn ông có địa vị xã hội nhưng vẫn chăm sóc vợ tật nguyền hoặc gà trống nuôi con. Chuyện đi tìm rau sạch hay phụ nữ chán chồng mà chúng ta đang đề cập chỉ là một bộ phận xấu trong xã hội. Bộ phận này đạo đức đang xuống cấp dù trình độ có thể đang cao. Mà nền tảng đạo đức cơ bản nhất chính là gia đình.

Dù sao cũng cám ơn anh đã nói lên ý tưởng này, để tôi và mọi người có thể cảnh giác, bảo vệ hạnh phúc của mình. Vì nếu không có những người đàn bà lẳng lơ thì các đức ông chồng lẳng lơ cũng bớt đi một địa chỉ tìm rau sạch, để lại thời gian vàng ngọc và tình cảm quý báu cho vợ con ở nhà.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
" Rau sạch " là gì ? Cần lời giải thích ?
 
" Rau sạch " là gì ? Cần lời giải thích ?
Định nghĩa "rau sạch" : rau sạch để chỉ con gái lành để chơi, quan hệ, không phải là ve trong ca. Lừa tình trên mạng thì định nghĩa là "rau sạch" (ám chỉ những cô gái còn trinh) trên mạng Internet hiện nay. =))
 
Định nghĩa "rau sạch" : rau sạch để chỉ con gái lành để chơi, quan hệ, không phải là ve trong ca. Lừa tình trên mạng thì định nghĩa là "rau sạch" (ám chỉ những cô gái còn trinh) trên mạng Internet hiện nay. =))

Hên quá ta không phải là " Rau sạch "
 
×
Quay lại
Top