Phòng xông hơi ướt Brother tốt không

sheep2312

Thành viên
Tham gia
21/2/2019
Bài viết
0
Phòng xông hơi Brother giá rẻ, phòng xông hơi Brother là thương hiệu phòng xông hơi lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng tương đối. Cũng giống các thương hiệu phòng xông hơi chính hãng khác, phòng xông hơi Brother có 3 loại đó là: Phòng xông hơi khô Brother, phòng xông hơi ướt Brother, phòng xông hơi khô kết ướt Brother.

+
Phòng xông hơi ướt Brother có giá dao động từ 30->50 triệu: item phòng xông hơi ướt brother bao gồm kính cường lực và chân đế, phần chân tới được làm bằng chất liệu Acrylic trắng có độ bền cao không bị ố quà bám bẩn. Phần kính cường lực cao cấp chịu lực va đập tốt. Để hiểu rõ về vật phẩm phòng xông hơi này quý khách có thể tham khảo model: Phòng xông hơi Brother BL-2017, phòng xông hơi Brother BL-2014, phòng xông hơi ướt Brother BL-2004…

+ Phòng xông hơi khô Brother có giá từ 45->49 triệu: Là dòng sản phẩm được xây đắp hoàn toàn bằng gỗ thông có tài năng chịu ẩm rất tốt, phòng được thi công nhiều kiểu dáng không giống nhau sao cho thích hợp với không gian phòng tắm của mỗi gia đình, phòng xông hơi khô bao gồm đầy đủ phụ kiện như: Máy xông, xô, gáo, đá, đồng biển cát, nhiệt kế... Để phục vụ cho quá trình xông hơi. Quý khách có thể tham khảo model: Phòng xông hơi Brother BS-04, phòng xông hơi Brother BS-01.

>>> Xem thêm: Phòng xông hơi Daros

+ Phòng xông hơi khô kết hơp ướt Brother có từ 50-> 65 triệu: Đây là sự liên minh hoàn hảo giữa phòng xông hơi khô và ướt trong cùng một vật phẩm giúp người dùng có thể thoải mái chọn lựa cơ chế xông hơi cho mình, vật phẩm được kiến thiết với kích thước rộng thích hợp với những không gian phòng tắm to. nổi bật với một số model sau như: Phòng xông hơi Brother BL-2016R.

--> Ngoài hãng phòng xông hơi Brother nói trên, Quý khách có thể tham khảo thêm một số thương hiệu khác như: phòng xông hơi Govern, phòng xông hơi Nofer, phòng xông hơi Daros , phòng xông hơi Euroking ... Để có sự chọn lựa tốt nhất cho gia đình.
 
×
Quay lại
Top