Phòng xông hơi hơi Euroking EU-8600 Bếp Nam Anh

doanhuong98

Banned
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Phòng xông hơi hơi Euroking EU-8600 là model được lắp đặt trên dây truyền khoa học đương đại của Malaysia với kiểu dáng sang trọng đương đại, phổ biến tính năng ưu việt lợi ích. Xài phòng xông hơi du nhập Euroking EU-8600 giúp nâng cao cường và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.
de7b304e277ef09bc94538e1f87280b8.jpg

Từ xưa xông hơi và đã biện pháp hữu hiệu để chữa bệnh .Hiện nay bí quyết xông hơi vẫn luôn được ứng dụng để trông nom sức khỏe và sắc đẹp. ngày nay các dòng phòng xông hơi gia đình đã thành lập nhằm trông nom sức khỏe cho người truy cập ngay tại nhà sau mỗi ngày đang làm khó nhọc. Phòng xông hơi hơi Euroking EU-8600 là dòng phòng với bề ngoài đặt góc với kích tấc : 950 x 950 x 2120mm, kích tấc này thích hợp sở hữu nhiều không gian phòng tắm , đặc thù là các không gian có không gian nhỏ, tránh

Cấu tạo của phòng xông hơi Euroking EU-8600 gồm hai phần : phần đế và phần sườn. Phần đế của phòng sử dụng chất liệu Acrylic, phần sườn của phòng sử dụng chất liệu inox mạ Crom và kính cường lực mang khả năng chịu nhiệt và lực va đập cao buộc phải đảm bảo tuyệt đối cho người xài.

xài phòng xông hơi Euroking EU-8600 mang tác dụng giảm streesm, lưu thông tuần hoàn máu, co giãn lỗ chân lông khiến da căng mịn. bên cạnh đó xài phòng xông hơi Euroking EU-8600 còn sở hữu thể chữa được các bệnh như cảm cúm, giảm cân đối sở hữu những người béo phì một cách nhẹ nhành , vô hại nhất.
bon-tam-euroking-1-3.jpg

Bếp Nam Anh là đại lý chính hãng của hãng Euroking, vì thế lúc mua phòng xông hơi Euroking EU-8600 tại Bếp Nam Anh quý quý khách sẽ nhận được mức chiết khấu sâu nhất cộng rộng rãi ưu tiên có sẵn đặc trưng. khi tới có Bếp Nam Anh quý các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hết lòng, giỏi kỹ thuật tư vấn giúp bạn hiểu sâu về sản phẩm và sở hữu sự tuyển lựa chất lượng cao nhất.
 
×
Quay lại
Top